10 trang báo tiếng Anh nên tham khảo khi học tiếng Anh

10 trang báo tiếng Anh nên tham khảo khi học tiếng Anh

10 trang báo tiếng Anh nên tham khảo khi học tiếng Anh sẽ liệt kê 10 trang nhật báo có số lượng bản in nhiều nhất trên thế giới. Bên cạnh 2 trang nổi tiếng là BBC và VOA, các bạn có thêm lựa chọn các trang báo phù hợp với sở thích, tuổi tác, ..thêm hứng thú học tiếng Anh cũng như tăng vốn từ vựng, hiểu thêm về phong tục, cuộc sống các nước trên thế giới.

Có nhiều cách để nâng cao khả năng đọc hiểu và cũng cố vốn từ vựng, một trong những cách đó là thường xuyên đọc báo tiếng Anh. Dưới đây là trang trực tuyến của 10 nhật báo tiếng Anh có số lượng bản in nhiều nhất thế giới:

  1. The Sun, Anh: Tin tức về giới showbiz, diễn viên, người nổi tiếng, thể thao, đua xe, tin trong nước và thế giới.
  2. USA Today, Mỹ (www.usatoday.com): Tin tức cập nhật liên quan đến Mỹ và quốc tế, dự báo thời tiết, giải trí, tài chính và những nội dung khác.
  3. The Daily Mail, Anh (www.dailymail.co.uk): Tin tức mới nhất, thể thao, giới showbiz, khoa học và sức khỏe.
  4. The Mirror, Anh (www.mirror.co.uk): Tin tức, bình luận, thể thao và chuyện xung quanh những người nổi tiếng.
  5. Times of India, Ấn Độ (timesofindia.indiatimes.com): Tin tức chính trị, ngoại giao Ấn Độ và thế giới, thể thao, kinh doanh, tin về Bollywood.
  6. Wall Street Journal, Mỹ (online.wsj.com): Tin nóng về Mỹ và thế giới, các câu chuyện nổi bật và các bài phân tích.
  7. New York Times, Mỹ (www.nytimes.com): Tin tức, bình luận, quan điểm của Washington, kinh doanh, thể thao, điện ảnh, du lịch, nghề nghiệp, giáo dục, bất động sản, xe cộ...
  8. The Daily Telegraph, Anh (www.telegraph.co.uk): Tin tức, bình luận về kinh doanh, thể thao, văn hóa, phong cách sống.
  9. Daily Express, Anh (www.express.co.uk): Tin nóng, thể thao, hình ảnh, showbiz...
  10. Los Angeles Times, Mỹ (www.latimes.com): Tin về vùng Nam California, vui chơi, giải trí, phim ảnh, truyền hình, âm nhạc, chính trị, kinh doanh, y tế, công nghệ, du lịch...

Với 10 trang báo trên, các bạn sẽ được trau dồi nhiều tin tức trên thế giới, mở rộng kiến thức trong và ngoài nước, làm giàu vốn từ cũng như làm quen các văn phong báo chí tạo điều kiện tăng cường khả năng Writing cũng như dịch thuật tiếng Anh bản thân.

Chúc các bạn học tiếng Anh hiệu quả!

Đánh giá bài viết
1 1.017
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm