100 bài nghe TOEFL hay

100 bài nghe TOEFL hay

100 bài nghe TOEFL hay gồm tập hợp nhiều mp3 hội thoại và bài giảng Tiếng Anh, đây là tài liệu hữu ích giúp các bạn học sinh luyện thi TOEFL listening đạt kết quả cao. Với chủ đề đa dạng, lối nói giàu cảm xúc của các thầy cô bản xứ, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với tài liệu luyện nghe TOEFL này.

TOEFL listening Conversations and Lectures

Kỹ năng nghe Tiếng Anh thi TOEFL là một kỹ năng quan trọng, thể hiện bạn nắm được khả năng nắm bắt từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm, ngữ điệu của người nói để hiểu ý họ muốn diễn đạt. Tuy nhiên để làm bài thi TOEFL listening đạt điểm số cao nhất, các bạn cần có những phương pháp học phù hợp. Bài thi TOEFL iBT cho phép thí sinh được sử dụng giấy nháp, do đó, việc ghi chú (take notes) là rất quan trọng, nó giúp bạn ghi lại những ý chính của bài nghe và giúp bạn trả lời câu hỏi tốt nhất. Nhưng, các bạn không nên quá phụ thuộc vào ghi chú của mình mà nên tập cách xác định cấu trúc của bài nghe, xem các phần có nội dung gì, mục đích như thế nào, ý này là chính hay phụ, từ đó có được cái nhìn tổng thể về bài nghe. Bên cạnh đó, nếu quá tập trung vào take notes, và ghi chú mọi từ, các bạn sẽ không kịp thời gian nên các bạn chỉ nên ghi lại những từ key words quan trọng.

Để đạt được điểm số cao trong bài thi TOEFL listening, khi luyện nghe TOEFL, các bạn nên khai thác tapescripts (nội dung bài nghe). Khi đọc tapescripts, bạn sẽ ghi lại được một số từ vựng và thành ngữ chính, cũng như nắm được một số cụm từ và cách nói trong ngữ cảnh hàn lâm và trong cuộc sống hàng ngày.

Khi bạn luyện tập nghe, các bạn cũng nên thực hành nói lại nội dung bài nghe của mình, từ đó, các bạn sẽ hình thành phản xạ Tiếng Anh tốt, không chỉ giúp ích cho phần thi TOEFL listeninge, mà kỹ năng TOEFL speaking của bạn cũng được nâng cao một cách đáng kể.

100 bài nghe TOEFL hay

Đánh giá bài viết
43 23.363
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Thi Diem Hang
    Nguyen Thi Diem Hang có file nghe, mà k có đề k luyện được.
    Thích Phản hồi 10/11/20

    Luyện thi TOEFL

    Xem thêm