Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bài giảng Cách mạng tư sản Pháp Lịch sử 8

Bài giảng Cách mạng tư sản Pháp

VnDoc xin giới thiệu Bài giảng Cách mạng tư sản Pháp Lịch sử 8 giúp các em hiểu được tình hình kinh tế và xã hội nước Pháp trước cách mạng, nguyên nhân dẫn đến cách mạng bùng nổ,...Mời quý thầy cô tham khảo và tải bài giảng miễn phí.

Bài giảng Phong trào công nhân và sự ra đời của chủ nghĩa Mác Lịch sử 8

Bài 2: Cách mạng tư sản Pháp

Với nội dung bám sát chương trình của bài học Cách mạng tư sản Pháp (1789 - 1794), Bài giảng Lịch sử 8 bài 2 là tài liệu hữu ích dành cho quý thầy cô giáo tham khảo trong việc thiết kế bài giảng cho mình. Bên cạnh đó, bộ sưu tập này còn là tài liệu hay dành các em học sinh có thể tự học và ôn tập kiến thức bài học ở nhà. Được chọn lọc khá kĩ càng, bài giảng trong bộ sưu tập giúp phát huy được tính tích cực của học sinh hoạt động trong giờ học, và cung cấp đầy đủ các nội dung chính như tình hình kinh tế và xã hội nước Pháp trước cách mạng; nguyên nhân dẫn đến cách mạng bùng nổ. Việc chiếm ngục Ba-xti (14/7/1789)- mở đầu Cách mạng. VnDoc hy vọng rằng, đây là tài liệu hữu ích cho việc dạy và học của các thầy cô và các em học sinh.

Bài giảng Cách mạng tư sản Pháp

Cách mạng tư sản Pháp Lịch sử 8

Bài giảng Lịch sử 8

Đánh giá bài viết
1 1.058
Sắp xếp theo

    Bài giảng Lịch sử lớp 8

    Xem thêm