Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bài giảng Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số Giải tích 12

Bài giảng Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số

Bài giảng Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số Giải tích 12 giúp các em nắm được các dạng của đồ thị hàm số bậc ba, tâm đối xứng của đồ thị hàm số bậc ba. Ngoài ra, các em còn biết thực hiện các bước khảo sát hàm số bậc ba, vẽ đồ thị hàm số bậc ba đúng. Chúc thầy cô và các em có tiết học hay.

Bài giảng Cộng trừ và nhân số phức Giải tích 12

Bài giảng Hàm Số Mũ Và Hàm Số Logarit

Bài giảng Nguyên hàm Toán 12

Bài giảng Tích phân

Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số

Bài giảng Giải tích 12 chương 1 bài 5: Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số vào tài liệu tham khảo dạy và học của quý thầy cô và các em học sinh. Được chọn lọc khá kĩ càng từ rất nhiều bài giảng hay của các thầy cô trên cả nước, bài giảng trong bộ sưu tập giúp phát huy được tính tích cực của học sinh hoạt động trong giờ học và cung cấp đầy đủ các nội dung chính giúp các em nắm được các dạng của đồ thị hàm số bậc ba, tâm đối xứng của đồ thị hàm số bậc ba. Đồng thời, các em còn biết thực hiện thành thạo các bước khảo sát hàm số bậc ba, vẽ đồ thị hàm số bậc ba đúng, chính xác và đẹp. VnDoc hy vọng, đây là bộ tài liệu hữu ích cho việc dạy và học của quý thầy cô và các em học sinh.

Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số

Bài giảng Giải tích 12

Bài giảng Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số

Đánh giá bài viết
1 1.898
Sắp xếp theo

    Bài giảng Toán lớp 12

    Xem thêm