Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bài giảng Nguyên phân Sinh học 9

Bài giảng Nguyên phân Sinh học 9

Bài giảng Nguyên phân Sinh học 9 trong bộ sưu tập bài giảng điện tử VnDoc được tổng hợp chi tiết, khoa học, rõ ràng hỗ trợ các thầy cô giáo chuẩn bị bài giảng hiệu quả, ngoài ra tài liệu giúp các em có thể tự nghiên cứu bài học tại nhà. Chúc thầy cô và các em có tiết học hay.

Bài 9: Nguyên phân

Bài giảng Sinh học 9 bài 9 là bộ tài liệu mà VnDoc mong muốn chia sẻ cho quý thầy cô và các em học sinh tham khảo. Bài giảng được trình bày với bố cục rõ ràng trên từng Slide PowerPoint, nội dung chính của bài học Nguyên phân được nhấn mạnh, kèm theo hình ảnh mô tả sinh động giúp các em học sinh dễ dàng ghi nhớ những nội dung trọng tâm như: ý nghĩa sự thay đổi trạng thái (đơn kép), biến đổi số lượng (ở tế bào mẹ và tế bào con) và sự vận động của nhiễm sắc thể qua các kì của nguyên phân, nêu được ý nghĩa của nguyên phân đối với sinh sản và sinh trưởng của cơ thể. VnDoc hi vọng, bài giảng này sẽ là tài liệu hữu ích dành cho việc học và dạy của thầy cô và các em học sinh.

Nguyên phân Sinh học 9

Bài giảng Sinh học 9

Nguyên phân Sinh học 9

Đánh giá bài viết
5 1.302
Sắp xếp theo

    Bài giảng Sinh học lớp 9

    Xem thêm