Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bài giảng Thực hành vẽ biểu đồ, nhận xét và giải thích sự chuyển dịch cơ cấu công nghiệp

Bài giảng Địa lý lớp 12

Bài giảng Thực hành vẽ biểu đồ, nhận xét và giải thích sự chuyển dịch cơ cấu công nghiệp là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho các thầy cô trong buổi học nhằm giúp học sinh dễ dàng hiểu và biết cách vẽ biểu đồ chuyển dịch cơ cấu.

Giáo án bài Vẽ biểu đồ và phân tích sự phân hóa về thu nhập bình quân theo đầu người giữa các vùng

Bài giảng Vấn đề phát triển thương mại và du lịch Địa lý 12

Bài 29: Thực hành Vẽ biểu đồ, nhận xét và giải thích sự chuyển dịch cơ cấu công nghiệp

Bài giảng Địa lý 12 bài 29 được thiết kế bằng phần mền trình chiếu PowerPoint mới nhất dành cho các thầy cô tham khảo. Nội dung bài Thực hành Vẽ biểu đồ, nhận xét sự chuyển dịch cơ cấu công nghiệp được truyển tải qua các slide PowerPoint, với các hiệu ứng sinh động và kèm theo hình ảnh minh họa rõ ràng giúp cho quý thầy cô có thêm ý tưởng khi thiết kế bài giảng cho mình. Ngoài ra, đây còn là tài liệu học tập hay dành cho các em học sinh. Các em dễ dàng nắm bắt được các kiến thức về sự chuyển dịch cơ cấu Công nghiệp nước ta theo thành phần kinh tế và theo lãnh thổ. Bên cạnh đó, giải thích được tại sao Đông Nam Bộ là vùng có tỉ trọng giá trị sản xuất Công nghiệp lớn nhất nước.

Đánh giá bài viết
2 3.073
Sắp xếp theo

    Bài giảng Địa lý lớp 12

    Xem thêm