Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bài giảng Tiếng Anh 7 unit 9

Bài giảng Tiếng Anh 7 unit 9 giúp các em nắm được kiến thức bài "At home and away", biết cách sử dụng thì quá khứ đơn và học được các từ vựng liên quan đến làng xóm. Bài giảng là tài liệu giảng dạy Tiếng anh 7 giúp quý thầy cô tham khảo để chuẩn bị tiết học thú vị, hiệu quả.

Bài giảng Tiếng Anh 7 unit 13

Bài giảng Tiếng Anh 7 unit 10

Bài giảng Tiếng Anh 7 unit 14

Bài giảng Tiếng Anh 7

Unit 9: At home and away

Bài giảng Tiếng Anh 7 unit 9 được thiết kế bằng các slide PowerPoint rõ ràng, sinh động sẽ giúp quý thầy cô giáo có thêm kinh nghiệm thiết kế bài giảng khi tham khảo bộ sưu tập này. Đồng thời, bộ sưu tập này cũng là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho các em học sinh tự học tại nhà, các em dễ dàng hiểu được những kiến thức của chủ đề At home and away như cách sử dụng thì quá khứ đơn qua việc thực hành thì quá khứ đơn bằng cách kể lại một số kỳ nghỉ đáng nhớ mà họ đã trải qua; nói về các hoạt động của gia đình trong một kì nghỉ, về cuộc hành trình của gia đình mình hoặc của người khác; học các từ vựng liên quan đến hàng xóm, có thể xem xét các hình thức quá khứ của động từ, các thì trong tiếng anh.

Tiếng Anh 7 unit 9

unit 9 At home and away

Bài giảng Tiếng Anh 7

unit 9 Tiếng Anh 7

Đánh giá bài viết
1 1.006
Sắp xếp theo

    Tiếng anh lớp 7

    Xem thêm