Bài phát biểu cảm tưởng trong lễ khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện

Bài phát biểu khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi

VnDoc.com mời các bạn tham khảo mẫu bài phát biểu cảm tưởng trong lễ khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp huyện trong bài viết này.

Kính thưa các vị đại biểu khách kính mến!

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Huyện ủy, UBND huyện .....................

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo ...................................

Thưa toàn thể các đồng chí giáo viên về tham gia hội thi!

Trong không khí tưng bừng của cả nước nói chung và của ngành giáo dục nói riêng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Hôm nay, Phòng Giáo dục và đào tạo .....................long trọng khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện khối ............... năm học ...-... với ba môn: Ngữ văn, Địa lí, Thể dục. Rất vinh dự cho tôi được thay mặt cho toàn thể các đồng chí giáo viên về tham gia hội thi lên được phát biểu cảm tưởng nhân buổi lễ trọng thể này.

Lời đầu tiên cho phép tôi gửi lời chào trân trọng nhất tới các vị đại biểu khách, các đồng chí lãnh đạo huyện ............, các đồng chí lãnh đạo Phòng giáo dục và đào tạo. Đặc biệt tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên toàn ngành giáo dục nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo! Thưa toàn thể hội thi!

Nâng cao chất lượng chuyên môn là một trong những mục tiêu, nhiệm quan trọng của toàn ngành giáo dục cũng như của mỗi nhà trường. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, hàng năm Phòng giáo dục và đào tạo .............. đều tổ chức thi giáo viên dạy giỏi ở tất cả các bậc học. Qua đó góp phần thúc đẩy chất lượng dạy và học cũng như công tác bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ giáo viên. Hội thi giáo viên dạy giỏi năm nay có sự đổi mới so với những năm trước. Nội dung thi được tổ chức dưới 2 phần thi đó là thi lí thuyết và thi thực hành. Có thể nói, đây là cơ hội thuận lợi để giáo viên chúng tôi được tìm hiểu, trao đổi, học tập những kiến thức cơ bản về chuyên môn, nghiệp vụ, những kinh nghiệm và phương pháp dạy học tốt nhất. Đến với hội thi này, có những thầy cô giáo tuổi đời còn rất trẻ, kinh nghiệm dạy học chưa nhiều; có những thầy cô tuy tuổi đã cao nhưng với lòng nhiệt tình, niềm say mê với nghề nghiệp các thầy, các cô đã khắc phục mọi khó khăn để tìm cho mình một con đường học tập tốt nhất. Các thầy, các cô đều có mong muốn đem hết khả năng của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà nhà trường giao phó, đồng nghiệp tin yêu, gửi gắm và mong chờ. Mặc dù sẽ không tránh khỏi những va vấp hay tồn tại song chúng tôi xin hứa trước các vị đại biểu khách, các đồng chí lãnh đạo Huyện, các đồng chí lãnh đạo Phòng sẽ đem hết khả năng, sự sáng tạo của mình để góp phần vào việc cao chất lượng hội thi đồng thời thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của ngành.

Cuối cùng tôi không biết nói gì hơn, xin kính chúc sức khỏe các vị đại biểu khách, các đồng chí lãnh đạo Huyện, các đồng chí lãnh đạo Phòng giáo dục. Xin bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc tới Phòng giáo dục và đào tạo ................. đã tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ giáo viên trong toàn huyện chúng tôi có dịp được trao đổi, học tập những kiến thức, kinh nghiệm quí báu cho mình. Tôi xin chúc toàn thể các thầy cô giáo về tham gia hội thi bình tĩnh, tự tin và đạt được kết quả cao nhất trong đợt thi này. Chúc hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện khối ................ năm học ... - ... thành công và thành công rực rỡ. Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá bài viết
1 2.943
Sắp xếp theo

Thi giáo viên dạy giỏi

Xem thêm