Bài tham luận về xây dựng chi đội vững mạnh

Tham luận về xây dựng chi đội mạnh

Mẫu tham luận chủ đề "Xây dựng chi đội vững mạnh toàn diện" bao gồm bài mẫu tham luận theo chủ đề giúp các em học sinh chuẩn bị thật tốt chủ đề cũng như thành công hoàn thành Đại hội chi đội.

Bài tham luận Xây dưng chi đội vững mạnh toàn diện - Mẫu số 1

Kính thưa quý vị đại biểu

Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo, cùng các bạn đội viên

Muốn trở một chi đội vững mạnh xuất sắc trong toàn liên đội thì ngay từ đầu năm học dưới sự chỉ đạo trực tiếp của giáo viên chủ nhiệm chúng mình đã tổ chức nghiêm túc, thành công đại hội chi đội để chọn ra được đội ngũ ban chỉ huy chi đội, nhiệt tình, có trách nhiệm. Chúng mình đã phân công trong chi đội mình thành các tổ dưới sự điều khiển của bạn tổ trưởng và cán bộ lớp.

- Chúng mình triển khai mọi hoạt động nề nếp do liên đội đề ra ngay từ đầu năm học bằng cách đọc cho các bạn trong lớp nội quy học sinh của nhà trường và nội quy xếp loại thi đua của liên đội. Qua đó xây dựng nội quy cụ thể cho chi đội mình, cụ thể như sau:

+ Trong 15 phút sinh hoạt đầu giờ chúng mình thực hiện nghiêm túc nhiều nội dung như: triển khai kế hoạch cụ thể từng tuần cho các bạn, tổ chức truy bài đầu giờ cho các bạn ôn lại bài cũ, kiểm tra bài tập về nhà của các bạn trong tổ….

+ Nghiêm túc thực hiện nội quy nhà trường về chuyên cần trong học tập, bảo vệ của công, đồng phục, trực nhật, an toàn giao thông, nếu vi phạm sẽ có biện pháp bị nhắc nhở, kiểm điểm.

+ Khuyến khích các bạn đội viên phấn đấu trở thành học sinh có văn hóa: Không nói tục, chửi thề, đoàn kết giữ các bạn trong lớp và với các lớp bạn. nghiêm túc phê bình các bạn có hành vi không tốt.

+ Việc thực hiện mọi nề nếp, cuối tuần được chi đội kiểm điểm, đánh giá tuyên dương những cá nhân thực hiện tốt, nghiêm túc phê bình và kiểm điểm những bạn thực hiện chưa tốt.

- Chi Đội chúng mình còn xây dựng phong trào đôi bạn cùng tiến, nhóm học tập và thanh lập ban cán sự bộ môn để hướng dẫn, giúp đỡ và kiểm tra việc học tập của các bạn đội viên. Trên lớp chúng mình luôn nghiêm túc chú ý lắng nghe thầy cô giáo giảng bài, về nhà ôn lại bài, học bài, đọc bài mới trước khi đến lớp.

- Tích cực tham gia các hội thi, các hoạt động động văn hoá văn nghệ do liên đội, nhà trường tổ chức. Tham gia đầy đủ các phong trào nhân đạo, từ thiện, tích cực tham gia xây dựng quỹ đội, phong trào kế hoạch nhỏ thu gom giấy vụn, các cuộc thi do nhà trường, liên đội, chi đội tổ chức.

Trên đây là ý kiến tham luận của chi đội chúng mình, rất mong được các bạn góp ý thêm. Cuối cùng em xin kính chúc quý vị đại biểu khách quý, quý thầy giáo , cô giáo mạnh khoẻ, hạnh phúc. Chúc các bạn đội viên chăm ngoan, học giỏi. Chúc đại hội thành công tốt đẹp.

Trên đây là Tham luận Xây dựng chi đội vững mạnh. VnDoc.com hy vọng rằng tài liệu Bài tham luận theo chủ đề trên đây sẽ giúp các em hoàn thành tốt Bài tham luận Đại hội chi đội 2023 hiệu quả.

Đánh giá bài viết
1 325
Sắp xếp theo

    Bài thu hoạch

    Xem thêm