Cách chuyển đổi PDF sang JPG Online

Chuyển đổi PDF sang JPG Online

Chuyển đổi PDF sang JPG giúp bạn dễ dàng chuyển những tập tin PDF sang định dạng hình ảnh mà vẫn giữ nguyên nội dung bên trong băn bản gốc. Hãy cùng VnDoc.vn thực hiện các bước chuyển đổi PDF sang JPG trực tuyến.

Chuyển đổi Word sang PDF đơn giản

Cách chuyển đổi từ PDF sang Word

PDF là định dạng khá phổ biến hiện nay và được sử dụng để lưu trữ các tài liệu quan trọng, chúng xuất hiện khá nhiều trên Internet. Tuy nhiên để đọc được định dạng này máy tính của bạn cần cài đặt phần mềm hỗ trợ Adobe Reader hay Foxit Reader.

Tuy nhiên còn cách khác là bạn có thể chuyển đổi PDF sang JPG, định dạng ảnh để có thể dễ dàng xem nội dung bên trong của nó mà không cần cài đặt phần mềm hỗ trợ.

Hướng dẫn chuyển đổi PDF sang JPG trực tuyến

Bước 1: Truy cập vào đây. Trên giao diện trang web hiện ra cung cấp các chức năng chính cho phép bạn chuyển đổi PDF sang JPG. Click vào Choose Files... trong bước 1 để chọn file PDF muốn chuyển đổi.

Chuyển đổi PDF sang JPG

Bước 2: Tiếp theo trong Step 2 lựa chọn định dạng JPG.

Chuyển đổi PDF sang JPG

Bước 3: Nhập địa chỉ Email của bạn vào và nhấn Convert. Hệ thống sẽ thực hiện quá trình chuyển đuôi docx sang doc và gửi đường link kết quả vào Email mà bạn vừa nhập.

Chuyển đổi PDF sang JPG

Bước 4: Kiểm tra Email và nhấn vào đường link như hình dưới

Chuyển đổi PDF sang JPG

Bước 5: Nhấn download Now để bắt đầu tải file JPG về máy tính và sử dụng

Chuyển đổi PDF sang JPG

Như vậy là chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết các bạn từng bước chuyển đổi định dạng PDF sang JPG rồi, chúc các bạn thành công với sản phẩm của mình.

Đánh giá bài viết
1 969
Sắp xếp theo

    Thủ thuật văn phòng

    Xem thêm