Đăng ký tài khoản dự thi Học sinh với An toàn thông tin năm 2024

Các bước đăng ký tài khoản Cuộc thi Học sinh với An toàn thông tin năm 2022 hướng dẫn chi tiết các bước cho các em học sinh tham khảo chuẩn bị cho cuộc thi. Thể lệ chi tiết cuộc thi các em học sinh có thể tham khảo dưới đây.

1. Đăng ký tài khoản dự thi Học sinh với An toàn thông tin

Bước 1 - Vào mục “Đăng ký

Thí sinh truy cập trang web https://thihsattt.vn và bấm nút “Đăng ký” ở menu phía góc trên bên phải trang

Cuộc thi học sinh với an toàn thông tin

Bước 2 - Nhập thông tin trong form đăng ký

Thí sinh cần điền các thông tin vào mẫu đăng ký tài khoản của Ban tổ chức, trong đó các trường có dấu * là trường bắt buộc phải nhập thông tin

Cách đăng ký tài khoản dự thi “Học sinh với An toàn thông tin” năm 2022

Tiếp đó, thí sinh cần click vào ô “Tôi không phải là người máy”, chọn nút “Gửi thông tin” để gửi thông tin đăng ký, trả lời câu hỏi khảo sát và chọn nút “Hoàn thành đăng ký”.

Bước 3 - Nhắn tin xác thực để kích hoạt tài khoản

Sau khi bấm nút "Hoàn thành đăng ký" ở bước 2, hệ thống sẽ hiển thị thông báo hướng dẫn thí sinh kích hoạt tài khoản qua tin nhắn. Người đăng ký tài khoản cần sử dụng điện thoại để gửi tin nhắn theo cú pháp tới đầu số 8100 để kích hoạt tài khoản (số điện thoại nhắn tin sẽ được lưu lại để sử dụng trong trường hợp người dùng quên mật khẩu).

Cuộc thi Học sinh với an toàn thông tin

Sau khi người đăng ký gửi tin nhắn, hệ thống sẽ thông báo kích hoạt tài khoản thành công. Lúc này, thí sinh đã có tài khoản để đăng nhập hệ thống và tham gia luyện tập, thi thử để có thêm kiến thức giúp sử dụng không gian mạng một cách an toàn và hữu ích.

2. Thể lệ Cuộc thi Học sinh với An toàn thông tin

Đây là cuộc thi dành cho đối tượng học sinh THCS trên cả nước, “Học sinh với An toàn thông tin” năm 2022 nhằm tuyên truyền, cung cấp kiến thức, kỹ năng sử dụng mạng internet an toàn cho học sinh và phụ huynh học sinh trên cả nước; Tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát huy khả năng tư duy của học sinh, giúp các em nhận diện và phòng, tránh các nguy cơ mất an toàn trên môi trường mạng.

Kể từ ngày 16/2, hệ thống thi “Học sinh với An toàn thông tin” năm 2022 đã được mở. Từ nay đến ngày 2/3/2022, học sinh THCS cả nước có thể truy cập vào trang thihsattt.vn để tham gia luyện tập, trước khi làm bài thi chính thức trong thời gian từ ngày 3/3/2022 đến ngày 24/3/2022.

Đánh giá bài viết
16 3.220
Sắp xếp theo

    Bài thu hoạch

    Xem thêm