Đề thi thử Quốc gia lần 1 năm 2015 môn Toán trường THPT Lý Tự Trọng, Khánh Hòa

Nhằm giúp các bạn học sinh lớp 12 thử sức trước kì thi Quốc gia 2015, VnDoc.com xin giới thiệu tới các bạn "Đề thi thử Quốc gia lần 1 năm 2015 môn Toán trường THPT Lý Tự Trọng, Khánh Hòa". Tài liệu này bao gồm đề thi và đáp án, giúp các bạn tự ôn tập môn toán và kiểm tra lại kiến thức dễ dàng hơn.

ĐỀ THI THỬ QUỐC GIA MÔN TOÁN

SỞ GD & ĐT KHÁNH HOÀ
TRƯỜNG THPT LÝ TỰ TRỌNG
ĐỀ THI THỬ ĐẠI HỌC LẦN I - NĂM HỌC 2014-2015
Môn: TOÁN
Thời gian làm bài: 180 phút không kể thời gian giao đề

1. Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị (C) của hàm số .

2. Gọi I là giao điểm của hai đường tiệm cận của đồ thị (C), hãy tìm trên đồ thị (C) điểm M có hoành độ dương sao cho tiếp tuyến với đồ thị (C) tại điểm M cắt đường tiệm cận đứng, tiệm cận ngang lần lượt tại A và B thỏa mãn: 2IA2 + IB2 = 12.

Câu IV: (1 đ) Trong mặt phẳng với hệ tọa độ Oxy, cho hai điểm A(1;2); B(4;1) và đường thẳng d: 3x-4y+5=0. Viết phương trình đường tròn (C) đi qua A, B và cắt d tại C, D sao cho CD = 6.

Câu V: (1 đ) Trong một chiếc hộp có chứa 6 viên bi đỏ, 5 viên bi vàng và 4 viên bi trắng. Lấy ngẫu nhiên trong hộp ra 4 viên bi. Tính xác suất để trong 4 viên bi lấy ra không có đủ cả 3 màu.

Câu VI: (1 đ) Cho hình chóp đều S.ABCD có độ dài cạnh đáy bằng a, mặt bên của hình chóp tạo với mặt đáy một góc 600. Mp (P) chứa AB và đi qua trọng tâm G của ∆ SAC cắt SC, SD lần lượt tại M, N . Tính thể tích khối chóp S.ABMN theo a.

--------------HẾT-------------

Đánh giá bài viết
2 2.527
Sắp xếp theo

    Luyện thi đại học khối A

    Xem thêm