Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Đóng vai một người máy trên hành tinh lạ, giới thiệu về hành tinh đó lớp 5

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đóng vai một người máy trên hành tinh lạ - Mẫu 1

Chào các bạn, tôi là cư dân của hành tinh Máy Móc, hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho mọi người về hành tinh của mình. Ở nơi đây, không chỉ chúng tôi, mà cây cối, con vật và các sinh vật sống khác đều là người máy. Dù là người máy nhưng chúng tôi có sự sống, suy nghĩ hoàn toàn tự chủ giống như con người. Có lẽ chính vì vậy, mà chúng tôi có thể phát triển một nền văn minh rực rỡ ở đây. Bởi vì xung quanh toàn là máy móc, nên so với Trái Đất của các bạn, nhiệt độ ở đây cao hơn rất nhiều, nhưng tôi lại cảm thấy dễ chịu trong môi trường này. Thời gian ở hành tinh của chúng tôi cũng được tính theo chu kì khác trên Trái Đất. Mỗi ngày có mười tiếng, một tuần có mười ngày, mỗi tháng có mười tuần và một năm có mười tháng. Các bạn có thấy sự khác biệt của hành tinh chúng tôi thú vị không? Hãy đến thăm chúng tôi nếu bạn cảm thấy thích nhé!

Đóng vai một người máy trên hành tinh lạ - Mẫu 2

Chào các bạn đến từ hành tinh Trái Đất, tôi là một người máy đến từ hành tinh cách các bạn rất xa ngoài vũ trụ. Ở hành tinh của chúng tôi, một năm có mười tháng, một tháng có mười tuần, một tuần có mười ngày, một ngày thì có mười giờ thôi. Khi mới tới chỗ của chúng tôi, các bạn sẽ cảm thấy nhiệt độ ở đây khá cao. Nguyên nhân là vì tất cả mọi thứ tồn tại ở đây đều là máy móc, kể cả con người cũng vậy. Nhưng dù thế, chúng tôi đều có suy nghĩ và tư duy hoàn toàn độc lập, không phải bị ai đó điều khiển đâu. Khi đến với chúng tôi, các bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích cắt tóc, tẩm quất đều được máy móc phục vụ, được đi ô tô bay không cần người lái. Rất hân hạnh được đón tiếp các bạn vào một ngày không xa trong tương lai!

Trắc nghiệm bài Hành tinh kì lạ

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Tiếng Việt lớp 5 Sách mới

    Xem thêm