Em hãy kể lại cho các bạn trong lớp nghe về dự định của em trong những tháng hè sắp tới

Những bài văn mẫu hay lớp 7

Văn mẫu lớp 7: Em hãy kể lại cho các bạn trong lớp nghe về dự định của em trong những tháng hè sắp tới gồm các bài văn mẫu hay cho các em học sinh tham khảo, củng cố kỹ năng cần thiết cho bài kiểm tra viết sắp tới đây của mình. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Đề bài: Em hãy kể lại cho các bạn trong lớp nghe về dự định của em trong những tháng hè sắp tới.

Hướng dẫn

Buổi họp mặt cuối cùng của lớp diễn ra thật sôi nổi. Các bạn chuyền nhau quyển lưu bút xinh xắn, có bạn xúc động thút thít khóc, có bạn lại tặng quà lưu niệm cho cô giáo … Một bạn hỏi em: “Sau khi thi xong, bạn sẽ làm gì vậy? Em trả lời: “Ồ! Mình có nhiều dự định lắm đấy!”.

Này nhé, tháng sáu sắp tới mình sẽ về quê ngoại vui chơi giải trí sau chín tháng học tập, thi cử gay go. Thiên nhiên ở quê nội mình thật là đẹp! Mình sẽ câu cá cạnh bờ ao với các em, rồi tuốt lá dừa xếp đồng hồ, đan giỏ nữa. Không khí ở đấy trong lành lắm bạn ạ! Còn quê ngoại mình gần biển Long Hải. Mình sẽ cùng các chị thích thú nô đùa với biển. Mỗi buổi bình minh, ngắm nhìn biển lộng lẫy lung linh dưới ánh mặt trời, xa xa tít đằng chân trời là những dãy núi màu nâu tím mù sương. Phong cảnh thật tuyệt vời phải không bạn?

Bạn biết không, tháng bảy mình sẽ sinh hoạt hè trong phường được vé xem phim miễn phí nữa đó! Sáng sớm, mình đến câu lạc bộ gần nhà luyện võ, không phải để đánh nhau đâu nha, mà cho người khỏe khoắn đấy! Sau đó, mình đến hồ tập bơi.

À! Buổi tối mình còn học tiếng Anh nữa đấy! Tháng tám, chắc bạn cũng biết, gần đi học rồi chứ gì? Mình ở nhà ôn tập hệ thống, củng cố kiến thức cũ để chuẩn bị cho năm học mới. Rồi mình phải đến trường làm thủ tục nhập học nữa chứ! Chà, tháng tám có nhiều điều phải làm quá nhỉ? Bận rộn nhưng mà vui vì được gặp lại cô và các bạn.

Mùa hè của mình sẽ đến như vậy đấy! Mình rất mong muốn và cố gắng để có một mùa hè thật vui tươi, bổ ích, không để thời gian trôi qua một cách vô vị.

Đánh giá bài viết
1 222
Sắp xếp theo

    Học tốt Ngữ Văn 7

    Xem thêm