Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

FCE Writing Sample Paper

FCE viết tắt của cụm từ First Certificate in English, là kỳ thi thuộc trình độ trung cao (B2 - UPPER INTERMEDIATE) theo khung trình độ chung Châu Âu. Tài liệu FCE Writing Sample Paper được VnDoc.com đăng tải giúp các bạn nâng cao khả năng viết Tiếng Anh của mình.

FCE Writing Sample Paper

FCE Writing Sample Paper

INSTRUCTIONS TO CANDIDATES

Do not open this question paper until you are told to do so.

Write your name, Centre number and candidate number in the spaces on this page.

Answer the Part 1 Question and one question from Part 2.

You must write your answers in the spaces provided on this question paper, within the grey lines. Write clearly in pen, not pencil.

You may make alterations, but make sure that your work is easy to read.

Do not write on the bar codes.

At the end of test, hand in this question paper.

INFORMATION FOR CANDIDATES

Each question in this paper carries equal mark.

FCE Writing Sample Paper

First Certificate in English là kỳ thi thuộc trình độ trung cao (B2) theo khung trình độ chung Châu Âu. FCE thích hợp với những bạn bạn có đủ khả năng Tiếng Anh cho những mục đích thực tế hàng ngày cũng như trong học tập và trong công việc. Để thành công, bạn cần có vốn từ vựng đa dạng để có thể tranh luận và khả năng sử dụng Anh ngữ linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau. Bạn cần có kiến thức cơ bản về những quy ước hay mức độ trịnh trọng trong quá trình sử dụng ngôn ngữ.

FCE là kỳ thi lý tưởng cho những bạn có dự định đi du học hay phát triển kỹ năng Anh ngữ trong các lĩnh vực thương mại, y tế, khoa học kỹ thuật. FCE thể hiện được khả năng thành thạo Anh ngữ trong những ngành nghề như thư ký, quản lý và trong nhiều ngành kinh doanh đặc biệt như du lịch, những ngành mà Anh ngữ là điều kiện thiết yếu. Những thí sinh đạt được chứng chỉ FCE có thể đảm trách những công việc như trả lời những thư từ hàng ngày, giao tiếp qua điện thoại, theo học những khóa đào tạo phi học thuật, hiểu được những sách giáo khoa đơn giản và những bài báo.

•FCE là sự chuẩn bị hữu ích cho những kỳ thi cao hơn như CAE (Tiếng Anh Tổng Quát mức độ cao cấp)CPE (Tiếng Anh Tổng Quát mức độ thành thạo). Nếu thành công, bạn sẽ nhận được chứng chỉ từ Hội đồng khảo thí trường Đại học Cambridge. Chứng chỉ này được công nhận bởi những nhà tuyển dụng ở nhiều quốc gia và các trường đại học trên thế giới.

Đánh giá bài viết
1 12.202
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm