Flashcards for Kids: Animals Sounds

Flashcards for Kids: Animals Sounds

Các con yêu quý! VnDoc.com rất vui vì lại được gặp các con - những "học viên nhí" vô cùng dễ mến của VnDoc.com. Trong bài học buổi trước, VnDoc.com và các con đã cùng nhau tìm hiểu về tên của các loài vật (animals) trong tiếng Anh như thế nào. Vậy các con có thắc mắc "thế tiếng kêu của các bạn ấy trong tiếng Anh là gì không?".

Thành ngữ Tiếng Anh về động vật

Từ vựng về các loài động vật trong tiếng Anh

Hướng dẫn cách học từ vựng tiếng anh bằng Flashcard

VnDoc.com ví dụ nhé: Trong tiếng Việt của mình, bạn mèo sẽ kêu "meo meo", thế trong tiếng Anh bạn cat sẽ kêu là gì nhỉ? Vậy thì trong buổi ngày hôm nay, chúng mình sẽ cùng nhau tìm hiểu về tiếng kêu các loài vật trong tiếng Anh nhé!

Trước khi vào bài học, các con cùng xem một đoạn video nhỏ nhé:

Video đã kết thúc rồi. Thật là thú vị phải không các con? Thậm chí trong video còn xuất hiện tiếng kêu của một số loài vật mà tiếng Việt mình không có nữa. Để chúng mình dễ học và nhớ hơn, VnDoc.com sẽ tổng kết lại thành Flashcards for Kids: Animals Sounds dưới đây nhé!

Animals Sounds flashcards showing oink-oink, buzz, coo-coo, neigh-neigh, eeh-aah, quack-quack, tweet-tweet, woof-woof, moo-moo

Học tiếng anh tên các con vật

Flash card picturing animals sounds like croak, baa-baa, meow-meow, grrr, cheep-cheeo, cluck-cluck, eek-eek, chirp, cock-a-doodle-doo

Tiếng kêu các loài vật trong tiếng Anh

Bài học của chúng ta tạm kết thúc ở đây các con nhé! VnDoc.com hy vọng các con đã học được rất nhiều kiến thức bổ ích trong bài học này.

Hẹn gặp lại các con trong những bài tiếp theo!

Đánh giá bài viết
1 1.088
Sắp xếp theo

Từ vựng tiếng Anh

Xem thêm