Giáo án điện tử lớp 1 môn Mỹ thuật cả năm

Giáo án điện tử lớp 1

Giáo án điện tử lớp 1 môn Mỹ thuật là tài liệu được biên soạn theo hình thức giáo án điện tử dành cho các thầy cô tham khảo chuẩn bị hiệu quả cho các Bài giảng trực tuyến lớp 1 môn Mỹ thuật tại nhà, nhằm mục đích dạy trực tuyến cho các em học sinh.

Lưu ý: Nếu không tìm thấy nút Tải về bài viết này, bạn vui lòng kéo xuống cuối bài viết để tải về. Đây là bộ tài liệu tổng hợp, các bạn tải về file Zip và giải nén để xem chi tiết toàn bộ bài soạn.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Nội dung tinh giản chương trình học Mỹ thuật lớp 1 và Lịch học + Bài học trực tuyến lớp 1

Tinh giản chương trình học kì 2 lớp 1 môn Mĩ thuật của Bộ GD&ĐT năm 2019 - 2020 là tài liệu giảm tải chuẩn cho thầy cô tham khảo, để các thầy cô chủ động phân phối nội dung, thời lượng dạy học, đảm bảo học sinh đạt được các yêu cầu cơ bản về kiến thức, kĩ năng một cách chính xác nhất.

Tài liệu ôn tập ở nhà lớp 1

Ngoài Giáo án điện tử lớp 1 môn Mỹ thuật cả năm trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác của tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để củng cố và nắm chắc kiến thức, đào sâu các dạng bài, giúp các em tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng. Các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Tin Học lớp 1, Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1, Toán lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
2 2.182
Sắp xếp theo

    Giáo án Mỹ Thuật 1

    Xem thêm