Học Tiếng Anh vui qua video: Gà hay trứng có trước?

Học Tiếng Anh vui qua video: Gà hay trứng có trước?

What Came First, the Chicken or the Egg? Gà hay trứng có trước? Đó là câu hỏi khó và lâu đời. Câu hỏi gà và trứng đã tiêu tốn rất nhiều thời gian và trí óc của những nhà triết học xưa, và cho đến tận ngày nay, nhiều người vẫn cảm thấy thích thú khi gặp phải câu hỏi này.

Video học Tiếng Anh giao tiếp: English way

What Came First, the Chicken or the Egg? Gà hay trứng có trước? Theo các bạn, đâu và đáp án chính xác cho câu hỏi này? Video được AsapSCIENCE dàn dựng và đăng lên sẽ đưa ra câu giải thích một cách đơn giản nhất có thể để người xem không quá chìm ngập trong những kiến thức khoa học hàn lâm.

Học tiếng Anh vui qua video: Gà hay trứng có trước? là video thú vị được 69Fact Vietsub và giới thiệu. Video được thể hiện bằng những hình vẽ thú vị và những câu dẫn giải đơn giản và đưa ra kết luận về sự tranh cãi giữa gà và trứng, cái nào có trước. Khi các bạn theo dõi Video, các bạn hãy chú ý lắng nghe chứ đừng chỉ theo dõi Vietsub không, việc nghe Tiếng Anh sẽ giúp các bạn nâng cao kỹ năng nghe Tiếng Anh, tạo phản xạ nghe tốt. Mời các bạn tham khảo!

VnDoc.com chúc các bạn học Tiếng Anh hiệu quả!

Đánh giá bài viết
1 580
Sắp xếp theo

    Học tiếng Anh qua video phim

    Xem thêm