Hướng dẫn đăng nhập phần mềm thi THPT quốc gia 2018

Cách truy cập phần mềm thi THPT quốc gia 2018

Sau khi nộp phiếu ĐKDT, thí sinh sẽ được đơn vị cấp một tài khoản và mật khẩu để đăng nhập vào phần mềm quản lý thi của Bộ GD-ĐT. Phần mềm quản lý thi THPT quốc gia 2018 được thiết lập giúp thí sinh kiểm tra thông tin đăng ký dự thi, xem điểm thi và kết quả xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng.

Theo Công văn 991/BGDĐT-QLCL của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sau khi nộp Phiếu Đăng ký dự thi, thí sinh sẽ được đơn vị đăng ký dự thi cấp một tài khoản và mật khẩu (mã đăng nhập) để đăng nhập vào phần mềm quản lý dự thi tại địa chỉ: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Tùy từng thời điểm, khi đăng nhập vào Phần mềm quản lý thi, thí sinh có thể biết được các thông tin như: Thông tin đăng ký dự thi; Thông tin xét công nhận tốt nghiệp THPT; Giấy báo dự thi; Địa điểm thi; Kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT và Kết quả xét tuyển đại học, cao đẳng.

Cách đăng nhập phần mềm thi THPT quốc gia 2018:

- Bước 1: Sử dụng trình duyệt web trên máy tính hoặc smartphone truy cập vào địa chỉ: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Thí sinh nên sử dụng trình duyệt web trên máy tính để có giao diện và thao tác chính xác nhất.

Nếu sử dụng trình duyệt Chrome trên điện thoại không đăng nhập được hệ thống, thí sinh vào Cài đặt (Settings) > Trình tiết kiệm dữ liệu (Data Saver) > Chọn Tắt (Off) để đăng nhập vào hệ thống.

- Bước 2: Đăng nhập vào hệ thống với số CMND, mã đăng nhập đã được cấp và mã xác nhận do hệ thống sinh ra ngẫu nhiên.

Hướng dẫn đăng nhập phần mềm thi THPT quốc gia 2018

- Bước 3: Đổi mã đăng nhập

Nếu là lần đăng nhập đầu tiên, hệ thống sẽ yêu cầu thí sinh đổi mã đăng nhập để bảo mật tài khoản. Nếu không đổi mã đăng nhập mới sẽ không thể đăng nhập và không sử dụng được hệ thống.

Tại phần Đổi mã đăng nhập, thí sinh nhập lại mã đăng nhập cũ đã được cấp. Sau đó, nhập mã đăng nhập mới và nhập lại mã vừa thiết lập.

Thí sinh phải ghi nhớ mã đăng nhập mới để sử dụng cho những lần đăng nhập tiếp theo. Sau khi chắc chắn các thông tin, thí sinh bấm ô Đổi mã đăng nhập.

Cách đăng nhập phần mềm thi THPT quốc gia

Bước 4: Sau khi đổi mã đăng nhập thành công, thí sinh sử dụng mã đăng nhập mới để đăng nhập vào hệ thống.

Hướng dẫn điền phiếu đăng ký dự thi THPT

Bước 5: Kiểm tra tất cả các thông tin đã đăng ký trong hồ sơ và thông tin trên hệ thống. Nếu phát hiện có sai sót trong hồ sơ đăng ký dự thi cần kịp thời báo cho Hiệu trường trường THPT đang học hoặc Thủ trưởng đơn vị nơi đăng ký dự thi hoặc cho Trưởng Điểm thi buổi chiều ngày 24/06/2018.

Đăng ký hồ sơ dự thi THPT quốc gia

Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng lưu ý, thí sinh cần phải bảo mật tài khoản và mật khẩu của mình.Trong trường hợp thí sinh quên tài khoản và mật khẩu thì có thể liên hệ với đơn vị đăng ký dự thi để cấp lại.

Đánh giá bài viết
1 39
Sắp xếp theo

    Quy chế tuyển sinh

    Xem thêm