Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

IELTS Writing

Video hướng dẫn thi IELTS

Phần thi viết IELTS chiếm một vị trí quan trọng và đặc biệt khó trong bài thi IELTS, do đó các bạn cần chuẩn bị nhiều kiến thức và kỹ năng để hoàn thành tốt phần thi này. VnDoc.com mời các bạn tham khảo 2 video hướng dẫn luyện viết IELTS để có thể viết tốt và đạt kết quả cao trong bài thi IELTS sắp tới.

IELTS Speaking

IELTS Listening

IELTS Reading

Luyện viết IELTS Writing: Ngữ pháp

Video trên gợi ý cho bạn cách nâng cao trình độ ngữ pháp để có thể làm bài thi IELTS writing đúng ngữ pháp. Đoạn video này cũng đề cập đến phạm vi ngữ pháp và tiêu chí chính xác được tính vào khung đánh giá của phần thi Viết IELTS.

Luyện Viết IELTS: Task 1 + Task 2

Video trên đưa ra các gợi ý để giúp bạn cải thiện cách viết hiệu quả nhằm đạt được điểm cao trong bài thi IELTS writing. Qua video, các bạn sẽ biết cách nâng cao điểm số IELTS bằng cách hiểu rõ yếu tố Trả lời đúng và đạt yêu cầu cho phần IELTS Writing Task 1Trả lời đầy đủ các yêu cầu của đề bài cho phần IELTS Writing Task 2, đây là hai phần quan trọng được tính vào khung đánh giá của phần thi Viết IELTS.

Lưu ý: Tài liệu đính kèm là tài liệu tham khảo, giúp ích cho các bạn nâng cao kỹ năng viết Tiếng Anh để có thể làm bài IELTS Writing một cách tốt nhất. Các bạn hãy tải về và luyện tập nhé. Chúc các bạn học Tiếng Anh hiệu quả.

Đánh giá bài viết
1 1.347
Sắp xếp theo

    Luyện thi IELTS

    Xem thêm