Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kể tiếp phần kết thúc cho câu chuyện Hành tinh kì lạ lớp 5

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Kể tiếp phần kết thúc cho câu chuyện Hành tinh kì lạ - Mẫu 1

Suốt nhiều ngày, tôi và Chăn-bai phải sống ở hành tinh kì lạ. Dù được người dân ở đây tiếp đón nồng nhiệt nhưng tôi vẫn không thể nào cảm thấy thoải mái được. Cảm giác bí bách, nóng nực và sự xáo trộn về thời gian ngày đêm khiến tôi mệt mỏi và căng thẳng. Do đó, khi tin báo phi thuyền của chúng tôi đã được sửa xong, tôi liền ngay lập tức cùng Chăn-bai tạm biệt các cư dân rồi rời đi. Khoảnh khắc phi thuyền bay vào vũ trụ, trở về quỹ đạo quen thuộc, tôi dần cảm thấy bình tĩnh hơn. Nhưng phải khi chúng tôi nhìn thấy hình ảnh một hành tinh xanh biếc ở phía trước - Trái Đất thì mới có thể hoàn toàn yên tâm được. Vậy là cuối cùng tôi cũng được trở về với hành tinh mẹ yêu dấu của mình rồi.

Kể tiếp phần kết thúc cho câu chuyện Hành tinh kì lạ - Mẫu 2

Tuy cảm thấy khó chịu, nhưng tôi và Chăn-bai vẫn buộc phải ở lại hành tinh kì lạ này trong vài ngày để chờ chiếc phi thuyền được sửa chữa. Việc xung quanh toàn là máy móc, chẳng có nổi một cành cây, bông hoa, chú chim nhỏ khiến tôi cảm thấy ngày càng mệt mỏi và căng thẳng. Sự hào hứng và thích thú khi được trải nghiệm sự phục vụ của máy móc lúc đầu cũng hoàn toàn biến mất. Vì thế mà khi tin tức chiếc phi thuyền của tôi đã được sửa xong truyền đến, tôi liền giục Chăn-bai thu dọn hành lí và rời đi. Chúng tôi tạm biệt các cư dân người máy rồi tức tốc điều khiển phi thuyền trở về vũ trụ. Sau nhiều ngày mong đợi, cuối cùng chúng tôi cũng có thể rời khỏi hành tinh kì lạ kia rồi.

Trắc nghiệm bài Hành tinh kì lạ

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Tiếng Việt lớp 5 Sách mới

    Xem thêm