Kịch bản chương trình kỉ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 tại trường Mầm non

Để lễ mít tinh kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 được diễn ra thành công tốt đẹp thì không thể thiếu được một kịch bản hay. VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc kịch bản chương trình kỉ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam tại trường Mầm non để bạn đọc cùng tham khảo và có thể lập được kịch bản 20-11 riêng cho trường Mầm non của mình.

1. Lời dẫn chương trình 20-11 mầm non

1. Văn nghệ chào mừng.

Trong không khí hân hoan cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, để tỏ lòng tri ân, biết ơn đến công lao to lớn của người thầy, người cô đã, đang và sẽ tiếp tục ươm những mầm non tương lai của đất nước được bay cao, bay xa và thành đạt trên đường đời rộng mở.

Lời đầu tiên cho phép cô và trò trường mầm non ….xin gửi tới quý vị đại biểu, các cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh lời chào trân trọng nhất.

Chương trình chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam năm 20… của trường mầm non … xin phép được bắt đầu. Nào cô trò mình cùng nhau hát ca để chào đón ngày hội của các thầy cô giáo nào.
- Các con ơi! các con có biết hôm nay là ngày gì không?

- Đúng rồi đấy hôm nay chính là ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đó chính là ngày hội của các thầy cô giáo đấy.

- Các con thấy trường mình hôm nay có vui không?

- Các con đến trường được ai dạy dỗ nào?

Đúng rồi đấy cô giáo là người mẹ thứ 2 của chúng mình. Cô giáo luôn chăm sóc dạy dỗ chúng mình học giỏi, chăm ngoan và cũng chính từ mái trường này đã nuôi dạy bao thế hệ các anh các chị vững bước vào trường tiểu học và các bậc học cao hơn nữa. Thế nhưng dù ở cấp học nào đi chăng nữa thì các anh các chị vẫn luôn nhớ tới trường mầm non, là nơi có các cô giáo thân yêu vẫn đang ngày ngày chăm sóc nuôi dạy các bạn nhỏ khôn lớn trưởng thành.

Hôm nay, nhân lễ hội chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường mầm non .., thay mặt cho BGH nhà trường, tôi xin gửi tới các quý vị Đại biểu, quý phụ huynh cùng toàn thể thầy cô giáo đang công tác tại trường mầm non … và các bé lời chúc sức khoẻ.

Mở đầu chương trình văn nghệ ngày hôm nay là tiết mục tốp ca với ca khúc ''….'' do tập thể giáo viên trường mầm non … trình bày.

Với sự dịu dàng của các cô, những mầm non tương lai của đất nước đang dần lớn khôn, sự dịu dàng ấy đã hòa chung vào điệu múa “Tình ca Tây bắc” do những cô giáo mầm non trường ........biểu diễn. Xin một tràng pháo tay chào mừng thật to.

Tiếp theo xin quý vị cùng chào đón tiết mục múa “Em đi mẫu giáo” của các học trò trường mầm non …..

Múa “Tiếng trống Paranưng” do các cô giáo trường mầm non … biểu diễn, sẽ là một tiết mục tuyệt vời gửi đến quý khán giả có mặt trong đêm văn nghệ tối ngày hôm nay.

Thay lời muốn nói các giáo viên trường mầm non .. qua điệu múa “Khúc hát ru của người mẹ trẻ” thể hiện tình yêu thương, trìu mến đối với các mầm non của đất nước. Xin một tràng pháo tay cho phần biểu diễn của các cô.

2. Giới thiệu đại biểu.

Về dự buổi lễ hôm nay, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu và đón tiếp sự hiện diện của:

- Lãnh đạo đảng ủy, Ủy ban, Chính quyền địa phương.

…………………………………………………………

…………………………………………………………

…………………………………………………………

- Phòng GD&ĐT

…………………………………………………………

…………………………………………………………

…………………………………………………………

- Hội cha mẹ học sinh.

Anh/Chị….. - Hội trưởng hội cha mẹ học sinh trường Mẫu giáo .........

- Về phía nhà trường chúng tôi trân trọng giơí thiêu sư có mặt của:

+ Cô …. – Hiệu trưởng nhà trường

+ Cô ….

+ Cô ….

- Cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ giáo viên nhân viên và … cháu học sinh.

3. Hiệu trưởng phát biểu ôn lại truyền thống ngày nhà giáo.

Bài phát biểu hiệu trưởng 20-11

Hôm nay, nhân lễ hội chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam tại trường mầm non …. Thay mặt cho ban giám hiệu nhà trường, tôi xin gửi tới các quý vị Đại biểu, quý phụ huynh cùng toàn thể thầy cô giáo đang công tác tại trường mầm non…và các bé lời chúc sức khoẻ.

Nhân ngày 20/11 tôi xin nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích của các cô giáo trong nhà trường. Chúc các cô giáo dồi dào sức khoẻ, luôn phấn đấu để mỗi cô giáo là một tấm gương đạo đức, sáng tạo, yêu nghề, yêu trẻ, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo nước nhà. Xin gửi tới gia đình các thầy, cô lời chúc sức khoẻ và hạnh phúc. Xin cảm ơn các thầy cô giáo các thế hệ, các đại biểu có mặt trong buổi lễ này. Xin chúc sức khỏe các quý phụ huynh học sinh, chúc các bé trường mầm non … ngày càng chăm ngoan, biết nghe lời bố mẹ, thầy cô giáo…

4. Học sinh tặng hoa.

5. Lãnh đạo địa phương phát biểu ý kiến.

6. Hội cha mẹ học sinh phát biểu ý kiến.

7. Giáo viên phát biểu ý kiến.

8. Bế mạc

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các bậc phụ huynh học sinh thân mến!

Chương trình chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường mầm non .... hôm nay đến đây là kết thúc, thế nhưng dư âm của nó vẫn còn vang mãi trong lòng cô và trò trường mầm non .... với những lời chúc, lời ca, điệu múa ngây thơ ngộ nghĩnh và đáng yêu, đây chính là niềm tự hào của các cô giáo trong nhà trường để các cô có thể vững bước trên con đường sự nghiệp.

Thay mặt cho BTC tôi xin trân trọng cám ơn các quý vị đại biểu các thầy cô giáo các bậc cha mẹ học sinh đã về dự buổi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam của trường mầm non....hôm nay. Một lần nữa xin kính chúc sức khoẻ các quý vị đại biểu và hẹn gặp lại ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

2. Kịch bản lễ mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

1. Văn nghệ chào mừng:

Kính thưa quý vị đại biểu để mở đầu cho buổi lễ hôm nay là chương trình văn nghệ chào mừng 36 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam của trường mầm non ..............., xin kính mời quý vị đại biểu, các cô giáo cùng thưởng thức.

2. Chào cờ:

Đã đến giờ làm lễ, chúng Tôi xin được trân trọng kính mời quý vị đại biểu, các đồng chí CBGVNV đứng lên làm Lễ chào cờ.

Nghiêm …… (Quốc ca)

Thôi!

3. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu:

Kính thưa quý Đại biểu, thưa các cô giáo!

Lời đầu tiên tôi xin gửi tới quý vị đại biểu khách quý, các cô lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo, chúng ta ai cũng có một niềm tin yêu của một thời thơ ấu tuổi học trò, những tâm hồn trong trắng tuổi học trò cũng đang suy nghĩ về thầy cô kính mến của mình với lòng biết ơn sâu đậm và niềm tôn kính vô hạn.

Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống "Tôn sư, trọng đạo" bởi người thầy đã góp phần hun đúc nên tâm hồn Việt Nam qua các thời kỳ, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. Trong xã hội xưa, vị trí người thầy đã được đặt rất cao. Thời phong kiến, trong bậc thang giá trị xét theo cấu trúc "Quân - Sư - phụ" nhà giáo được xếp dưới vua nhưng trên cha mẹ. Ca dao cũng có câu: "Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy". Trong chế độ mới, người thầy được tôn vinh là: "kỹ sư tâm hồn", nghề dạy học là: "Nghề cao quy nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo". Ngày nay có biết bao nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú và hàng triệu giáo viên khác - những người đang mang tâm huyết, trí tuệ, không quản ngại khó khăn, gian khổ cống hiến cho sự nghiệp "trồng người”. Những người thầy ấy luôn được coi trọng. Tôn vinh người thầy đã trở thành đạo lý, thành tình cảm tự nhiên của mỗi người chúng ta. Được coi trọng như vậy bởi người thầy luôn tượng trưng cho những gì chuẩn mực. Không những nắm đạo lý mà người thầy còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạo lý cho mọi người, nhất là các thế hệ học trò của mình, giúp cho họ trở nên người có học vấn, có nhân cách tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời, cho dân, cho đất nước. Chính vì những lẽ đó ngày 28/9/1982 hội đồng bộ trưởng đã ban hành quyết định 167/QĐ- HĐBT lấy ngày 20/11 hàng năm là "ngày nhà giáo Việt Nam". Điều này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo đồng thời tôn vinh vị trí, vai trò của nhà giáo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam. Bởi vậy hàng năm cứ đến gần ngày này trên khắp các trường học của cả nước lại dấy lên phong trào thi đua "dạy tốt học tốt" chào mừng "Ngày nhà giáo việt Nam"

Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018). Thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Đảng ủy, PGD. Hôm nay Trường MN ............... long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Về dự buổi lễ kỉ niệm hôm nay thay mặt ban tổ chức, chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu:

* Về phía UBND huyện ...................., PGD ............... tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của Ông/bà:

.............................................................................................................................

.............................................................................................................................

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

* Về phía Đảng ủy, HĐND, UBND xã ................................... tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

Ông/Bà: ..............................................................................................................

.............................................................................................................................

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

* Về phía các nhà giáo lão thành tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của Cô ........................... – nguyên là Hiệu trưởng trường MN ......................... và các cô giáo lão thành. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

* Về phía Hội phụ huynh học sinh tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của các ông bà đại diện Hội CMHS đại diện cho Hội cha mẹ học sinh trong toàn trường.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

* Về phía nhà trường tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

Cô ................................ – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường

Cô ....................... – Hiệu trưởng nhà trường

Cô ....................... – P. Hiệu trưởng nhà trường

Cùng toàn thể các cô giáo trong hội đồng nhà trường. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

4. Phát biểu của Hiệu Trưởng:

Kính thưa quý Đại biểu, thưa các cô giáo!

Để hòa chung với khí thế của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt nam. Trong không khí vui mừng phấn khởi chào đón 36 năm ngày nhà giáo việt Nam và để ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam.

* T/M Ban tổ chức tôi xin được trân trọng giới thiệu và kính mời Cô: .................................... –Hiệu trưởng nhà trường, lên đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Xin được trân trọng kính mời cô!.

5. Đại diện giáo viên phát biểu:

Bác Hồ kính yêu đã dạy: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt”. Dạy tốt là nhiệm vụ trọng tâm, là nhiệm vụ cao cả của các thầy cô giáo trong sự nghiệp “Trồng người”. Tiếp theo chương trình tôi xin trân trọng giới thiệu cô giáo ........................ thay mặt cho cán bộ giáo viên Trường lên phát biểu cảm tưởng của mình nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời cô.

6. Đại biểu phụ huynh phát biểu:

Ban đại diện cha mẹ học sinh thường xuyên liên hệ, kết hợp với nhà trường để giáo dục học sinh, giúp đỡ động viên quý thầy cô giáo, góp phần xã hội hoá giáo dục. Tiếp theo chương trình tôi xin trân trọng kính mời Ông: ......................... Ban đại diện cha mẹ học sinh lên phát biểu chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời ông!

7. Đại biểu cấp trên phát biểu:

Kính thưa quý Đại biểu, thưa cô giáo!

Có thể nói rằng trong các năm học qua cô và trò Trường MN ............... luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và thu được những kết quả ngày một tốt đẹp.Có được sự thành công là nhờ sự quan tâm đặc biệt, sự chỉ đạo sát sao, năng động, sáng tạo của ............................. Về dự lễ kỷ niệm ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời Ông (bà): ............................................... lên phát biểu chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời!

8. Tiếp theo xin trân trọng kính mời cô ................ (HT) lên tiếp thu ý kiến chỉ đạo. Xin trân trọng kính mời cô.

9. Khen thưởng phong trào thi đua:

10. Bế mạc, chào cờ:

Trong không không khí trang trọng của ngày lễ kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo việt nam (20/11/1982 - 20/11/2018) Chúng ta hãy dành những tình cảm tốt đẹp nhất kính dâng lên quý thầy giáo - cô giáo, những người đã và đang tiếp tục sự nghiệp trồng người.

Kính thưa quý Đại biểu, cô giáo!

Buổi lễ kỷ niệm chào đón và ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của buổi lễ sẽ còn vang mãi trong mỗi chúng ta. Trong mỗi chúng ta hãy bằng những hành động cụ thể, thiết thực thi đua dạy tốt, học tốt lập thành tích cao nhất chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam và đại hội Đảng các cấp.

Thay mặt ban tổ chức chúng tôi xin được cảm ơn quý Đại biểu đã đến dự lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam của cô và trò Trường MN ..................

Kính chúc quý Đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Nhân dịp này T/M ban tổ chức tôi xin gửi tới các cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, năng động, sáng tạo để góp phần vào sự nghiệp trồng người của xã nhà.

Xin trân trọng cảm ơn!

Xin trân trọng kính mời quý Đại biểu, các cô giáo đứng dậy làm lễ chào cờ :

Nghiêm!.................Thôi!

Sau buổi lễ xin kính mời quý vị đại biểu dự bữa cơm thân mật chung vui cùng với toàn thể CB – GVNV trong hội đồng sư phạm của trường. Trân trọng kính mời.

3. Kịch bản chương trình 20-11 trường mầm non

1. Văn nghệ mở đầu:

Kính thưa: Quý vị đại biểu. Qúy phụ huynh. Kính thưa các thầy giáo, cô giáo. Cùng toàn thể các cháu học sinh yêu quý!

Lời đầu tiên cho phép tôi xin gửi tới quý vị đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Mở đầu chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Mời quý vị cùng thưởng thức tiết mục Erobic vui nhộn của lớp Lá 2 với bài hát Ước mơ thần tiên.

Tiếp theo chương trình mời quý vị đại biểu. Qúy phụ huynh. Kính thưa các thầy giáo, cô giáo. Cùng toàn thể các cháu học sinh cùng đến với tiết mục biểu diễn thời trang của các bé lớp Lá 1 và Chồi 1 với chủ đề Sắc màu tuổi thơ.

Cô giáo - người ươm mầm những ước mơ cho thế hệ trẻ, không quản ngày đêm vất vả gian lao từ sáng sớm tới chiều học và chơi bên các bé. Tình cảm tha thiết đó được thể hiện ngay sau đây qua tiết mục múa Cô giáo miền xuôi do các bé lớp Lá 3 biểu diễn.

Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo, khi đến trường cô giáo như mẹ hiền. Bây giờ chúng ta cùng đến với tiết mục hát“Cô và mẹ” của nhạc sĩ Phạm Tuyên do song ca lớp Mầm 2 thể hiện.

Chúng ta tạm chia tay với chương trình văn nghệ để vào nội dung buổi lễ.

2. Tuyên bố lý do.

Kính thưa, quý vị đại biểu.

Là người Việt Nam, chắc hẳn ai ai cũng nhớ truyền thống tôn sư trọng đạo mà cha ông ta đã truyền dạy từ bao đời nay: “Một chữ cũng thầy, nữa chữ cũng thầy” hay “Muốn sang thì bác cầu Kiều/ Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”.

Cha mẹ là những người đã sinh ra các em học sinh, nuôi dưỡng các em, nhưng Thầy cô giáo là người mang đến cho các em kiến thức, chắp cánh cho các em những ước mơ bay cao, bay xa, cho các em hành trang tri thức vào đời và trở thành những con người hữu ích cho xã hội. Sau này khi các em lớn lên, đôi chân dù có đi xa đến đâu vẫn không thể bỏ quên những ký ức về lòng biết ơn đối với những người thầy, người cô đã tận tình dạy bảo các em! Đặc biệt hơn là các cô giáo mầm non phải thay cha mẹ trẻ chăm sóc các bé từng miếng ăn, giấc ngủ, dạy bảo các bé từ những ngày đầu chập chững bước chân vào mái trường.

Kính thưa: Quý vị đại biểu. Qúy phụ huynh. Kính thưa các thầy giáo, cô giáo. Cùng toàn thể các cháu học sinh yêu quý!

Sinh thời Cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”.

Nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thiện Nhân cũng đã nói: Tương lai của dân tộc Việt Nam trong thể kỉ XXI là nằm ở khối óc và trái tim của các thầy cô giáo.

Có thể thấy sứ mạng cao cả mà những người thầy đang mang trên vai thật lớn lao và xã hội luôn biết ơn, tin tưởng và tôn vinh nghề giáo, tôn vinh những người thầy đang ngày đêm cần mẫn trong sự nghiệp Trồng người.

Hôm nay, hoà trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, trường Mẫu giáo Hòa Ân long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm....... năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/20.......

3. Giới thiệu đại biểu.

Về dự buổi lễ hôm nay, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu và đón tiếp sự hiện diện của:

- Lãnh đạo đảng ủy, Ủy ban, Chính quyền địa phương.

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

- Phòng GD&ĐT ............

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

- Hội cha mẹ học sinh.

Chú ..............- Hội trưởng hội cha mẹ học sinh trường Mẫu giáo ...........

- Về phía nhà trường chúng tôi trân trọng giới thiêu sư có mặt của:

+ Cô ................. – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

+ Cô .................. – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường

+ Cô....................– Chủ tịch công đoàn nhà trường

- Cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ giáo viên nhân viên và ...... cháu học sinh.

4. Phát biểu ôn lại truyền thống ngày ngày giáo Việt Nam.

Kính thưa, quý vị đại biểu

Chủ tịch Hồ Chí Minh khi nói về giáo dục người đã dạy: “Vì lợi ích mười năm ta phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm ta phải trồng người”, “dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy thật tốt, học thật tốt”

Thật tự hào khi chúng tôi được làm nghề cao quí nhất trong các nghề cao quí, đặc biệt với truyền thống tôn sư trọng đạo ngày 20/11 hàng năm đã đi vào lịch sử như một ngày hội lớn của dân tộc. Như vậy,công việc của người thầy được Bác Hồ dạy bảo, Đảng quan tâm, nhân dân thấu hiểu – Vị thế của người thấy được xã hội tôn vinh – Cho nên những người làm nghề dạy học chắc hẳn ai cũng thấy lòng mình rộn rã vui tươi sống động và ấm áp hẳn lên khi ngày 20/11 tới và càng nhận thấy trách nhiệm nặng nề hơn trước sự tôn vinh ấy.

Thực hiện kế hoạch, hướng dẫn của các cấp về việc tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Để ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam đồng thời báo cáo những thành tích mà thày và trò nhà trường đã đạt được. Sau đây tôi xin giới thiệu và kính mời Cô ............. – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ôn lại truyền thống ngày ngày giáo Việt Nam. Trân trọng kính mời cô.

Vừa rồi chúng ta đã được nghe Cô .............. – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Trong lời diễn văn đó có những cảm xúc bâng khuâng xen lẫn niềm vui sướng, tự hào về nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Đồng thời chúng ta thấy cái nghề cao quý ấy càng được xã hội tôn vinh bao nhiêu thì trách nhiệm của chúng ta càng lớn, càng nhiều bấy nhiêu.

Trân trọng giới thiệu cô ...... lên đọc thư …………………

Trở lại chương trình văn nghệ mời quý vị cùng đến với tiết mục múa “Về quê cũ” của lớp Chồi 1.

Sau đây mời quý vị cùng gặp gỡ các bé dễ thương của lớp Mầm 1 qua tiết mục múa Búp bê bằng bông. Mời quý vị cùng thưởng thức.

Tiếp theo chương trình mời quý vị đại biểu cùng hướng mắt về sân khấu và cùng vỗ tay nồng nhiệt đón chào các bé lớp Chồi 2 với tốp ca bài Cô giáo em.

Để bầu không khí trở nên sôi động hơn, chúng ta cùng thưởng thức tiết mục thời trang Bé yêu do các bé lớp Mầm 1 và lớp Chồi 2 biểu diễn.

Sau đây tốp múa lớp Lá 4 sẽ gửi đến quý vị tiết mục múa bài hát Múa với bạn Tây Nguyên. Mời quý vị cùng thưởng thức.

5. Khen thưởng giáo viên đạt thành tích năm.....

Kính thưa quý vị đại biểu. Trong năm học ..... tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường đã không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Có những cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Hội đồng thi đua khen thưởng huyện Cầu Kè tặng giấy khen như một hình thức ghi nhận công lao, sự đóng góp của các thầy cô giáo cho nền giáo dục huyện nhà.

Mời các thầy cô giáo có tên sau bước lên phía trước: ……………………………………………

Mời ………………………………………. Lên trao giấy khen cho tập thể giáo viên.

Đại diện công đoàn tặng quà lưu niệm.

6. Đại biểu phát biểu (nếu có)

Trong những ngày tri ân sâu sắc này không thể thiếu những cánh hoa tươi thắm để các bé dâng lên tặng cô để tỏ lòng yêu mến và nhớ ơn. Đó cũng là thông điệp của tiết mục múa Bông hồng tặng mẹ và cô do các bé lớp Chồi 3 biểu diễn.

Kết thúc chương trình văn nghệ hôm nay mới toàn thể quý vị cùng cho một tràn pháo tay chào đón tiết mục múa Cô giáo em là hoa Êpang của các bé lớp Lá 1.

7. Phát biểu cảm ơn

Chương trình tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã kết thúc. Một lần nữa thay mặt nhà trường xin chân thành cảm ơn các quý vị đại biểu đã đến dự lễ kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam hôm nay. Kính chúc các vị đại biểu mạnh khỏe gia đình hạnh phúc. Chúc các thầy giáo, cô giáo cùng các em học sinh hạnh phúc, tràn đầy niềm vui, phấn khởi tiếp tục thi đua dạy tốt – Học tốt. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2015 - 2016.

Xin trân trọng cảm ơn!

4. Mẫu kịch bản 20-11 mầm non

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các bậc phụ huynh!

Thưa các cô giáo cùng các cháu học sinh yêu quý!

Lời đầu tiên thay mặt cho người dẫn chương trình tôi xin kính chúc các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh trong toàn trường, các cô giáo lời chúc sức khoẻ và hạnh phúc, chúc các cháu chăm ngoan học giỏi.

Chương trình văn nghệ của trường Mầm non hôm nay gồm 2 phần:

Phần thứ nhất: Đồng diễn thể dục

Phần thứ Hai: Chương trình văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11

Phần thứ nhất: Đồng diễn thể dục

Trường mầm non tổ chức hội khoẻ này nhằm thiết thực kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Thông qua hội khoẻ tạo sự chuyển biến về công tác giáo dục thể chất trong trường mầm non - Thu hút đông đảo trẻ tham gia rèn luyện thân thể theo tiêu chuẩn tăng cường sức khoẻ và được thực hiện thường xuyên vào các hoạt động ngoại khoá buổi chiều của trường. Từ hoạt động này tăng cường sức khoẻ góp phần giáo dục toàn diện cho trẻ MN.

Và sau đây xin mời các quý vị đón xem 2 tiết mục đồng diễn của các cháu.

Phần thứ Hai: Chương trình văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

1. Mở đầu chương trình là bài hát ca ngợi tình đoàn kết của 54 dân tộc trong đại gia đình các dân tộc Việt Nam. Tất cả đang sát vai bên nhau để bảo vệ xây dựng đất nước hoà bình và phát triển. Đó cũng chính là nội dung bài múa "Nổi trống lên các bạn ơi" do các cháu lớp 5 tuổi A biểu diễn xin mời các quý vị cùng thưởng thức.

2. Tiếp theo chương trình văn nghệ là bài múa "Em bay vào không gian" do các cháu lớp 4 tuổi C biểu diễn.

3. Là lứa tuổi bé nhất tham gia chương trình văn nghệ hôm nay. Các cháu lớp 3 tuổi B với bài múa "Cô giáo miền xuôi" - Nhạc và lời Xuân Giao xin mời quý vị cùng đón xem.

4. Bài hát nói lên niềm tin, ước mơ của Tuổi Hồng về một tương lai tươi sáng đây cũng là một tiết mục múa của các cháu lớp 5 tuổi B với bài múa "Tuổi hồng" Nhạc và lời Phạm Tuyên.

5. Một làn diệu dân ca Cống Khoa với bài múa "Gà gáy le te" do các cháu lớp 4 tuổi A biểu diễn

6. Điệu múa chèo của các cháu lớp 5 tuổi C với làn điệu "Khúc tâm tình của người giáo viên".

7. Kết thúc chương trình văn nghệ, chúng ta cùng đến với giai điệu thật sôi nổi, trẻ trung và lôi cuốn: đó là tiết mục EROBIC do các cháu 5 tuổi của trường thể hiện.

Tiết mục EROBIC đã khép lại chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của trường Mầm non ............ Xin gửi tới các quý vị đại biểu lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

5. Kịch bản 20-11 mầm non mẫu 5

I. MỤC ĐÍCH CHỦ ĐỀ:

Mang lại không khí hoạt động lễ hội vui tươi bổ ích cho bé và các phụ huynh

Xây dựng tinh thần hoạt náo, sôi nổi và khơi dậy tính văn nghệ, khả năng nhận thức của trẻ.

II. Ý NGHĨA:

Giúp bé biết được ý nghĩa của ngày 20/11, công ơn thầy cô giáo.

Bé sẽ chăm ngoan, nghe lời và biết ơn thầy cô.

III. PHÁT THẢO HÌNH THỨC TỔ CHỨC:

- Tổ chức dưới sân trường, thời gian: từ 7h30 – 8h30 ngày ...

- Sân khấu, phông nền xanh: ...................................

- Chủ đề: ...............................

- Ghế ngồi tham dự.

IV. PHÁC THẢO NỘI DUNG:

Thời gian Nội dung Người thực hiện

7h00- 7h30

Chuẩn bị sân khấu – chỗ ngồi, mời đại biểu, phụ huynh, các bé ổn định chỗ ngồi.

MC

7h30

MC phát biểu chương trình lễ hội:

Lý do tổ chức buổi lễ.

Giới thiêu đại biểu tham dự.

Mời cô hiệu trưởng đại diện phát biểu nhân ngày 20/11.

MC, hiệu trưởng

7h15

MC giới thiệu tiết mục văn nghệ các bé hát tặng cô giáo thay lời cảm ơn:

Tiết mục hát tốp ca: cô giáo em (mầm…)

Tiết mục khối nhà trẻ: nếu có

MC, khối mầm

7h20

MC giới thiệu tặng hoa, quà của hội phụ huynh học sinh tặng cho ban giám hiệu nhà trường.

Mời đại diện hội phụ huynh học sinh.

Mời đại diện ban giám hiệu nhà trường.

 

MC, đại diện phụ huynh, nhà trường

7h30

MC giới thiệu tiếp tiết mục văn nghệ khối chồi:

Tiết mục múa: alibaba (chồi …)

Tiết mục Aerobic khối chồi: Em là bông hồng nhỏ

Tiết mục múa: cô giáo em là hoa epang (chồi…)

MC, Khối chồi

7h45

MC giới thiệu bài phát biểu cảm ơn thầy cô giáo của bé … khối lá

MC giới thiệu tiết mục cô cháu lớp mầm… cùng hát múa bài: Đi học (mầm…)

MC, bé… (đaị diện khối lá)

Cô giáo và các bé lớp mầm…

8h00

MC giới thiệu tiết mục văn nghệ khối lá:

Biểu diễn thời trang: (lá …)

Aerobic khối lá: Bông hồng tặng cô

Tốp ca múa: Cô giáo (lá…)

MC, Khối lá

8h15

MC trò chuyện với các bé về ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam, ra câu đố cho bé để nhận quà (nếu còn thời gian).

Cho các bé thứ tự lên lớp.

MC

Chúc buổi lễ thành công rực rỡ. Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá bài viết
9 47.693
Sắp xếp theo

Nhà giáo Việt Nam 20/11

Xem thêm