Kien Tran's handbook: Hướng dẫn tự học IELTS 8.5

Kien Tran's handbook: Hướng dẫn tự học IELTS 8.5

Tự ôn IELTS 8.5 với cuốn handbook dưới đây mà VnDoc sưu tầm được. Với hơn 100.000 lượt tải chỉ trong 2 tháng, cuốn sổ tay Hướng dẫn tự học IELTS 8.5 của tác giả Trần Trung Kiên đã chứng tỏ cho mọi người thấy được sự thu hút cũng như hữu ích của cuốn sách. Đúng với câu nói: "The world where I show you exactly how I score 8.5", tác giả sẽ đưa ra các chủ điểm quan trọng trong quá trình luyện thi IELTS của mình tới độc giả. Mời các bạn tham khảo.

Phương thức Paraphrase dành cho IELTS

Action Plan For IELTS

A Solution to score 8.0 in IELTS Writing

Tài liệu luyện thi IELTS

"This is NOT a book. This is a pill that once you take it, you'll change immediately."

Giới thiệu – Preface

Đạt được 8.5 và 9.0 KO phải một điều xa xỉ nếu bạn có Kien Tran bên cạnh. TẠI SAO lại có quá nhiều người Loay hoay và khổ sở học IELTS đến vậy. TẠI SAO những bài Writing Sample hiện nay lại chán đến thế? TẠI SAO bạn vẫn đang ngồi FACEBOOKKO thể ngồi vào bàn tập trung? TẠI SAO đám đông STUPID hơn bạn nhưng bạn vẫn thích tham gia?

THIS BOOK sẽ giúp bạn thoát khỏi đám đông loay hoay và khổ sở kia. Sau khi đọc xong bạn sẽ đứng lên chính đôi chân của mình và phớt lờ đám đông. Bạn sẽ giống như mình, LẠNH LÙNG đi thi IELTS và mang về tấm bằng IELTS 8.5.

Chương 1: Tui đã học IELTS 8.5 như thế nào

Xin chào các bạn. Mình có nhận đc nhiều câu hỏi về "bí quyết" luyện thi IELTS và cũng lắng nghe + trao đổi về hoàn cảnh của mỗi bạn. Và mình cũng ko muốn giấu giếm gì nhiều, sẽ chia sẻ hết toàn bộ trong bài viết này. Có thể các bạn sẽ thấy mình lặp đi lặp lại một số ý. Các bạn có thể coi đây là một hình thức tẩy não. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn...

Công thức của mình rất đơn giản (nhưng không phải ai cũng làm đc)

CÁCH HỌC ĐÚNG =>>> ĐAM MÊ,

ĐAM MÊ =>>> CHĂM CHỈ,

CHĂM CHỈ =>>> KẾT QUẢ

Như vậy, nếu cách học bị sai, thì cái nút Đam mê sẽ bị ảnh hưởng, dẫn đến Chăm chỉ bị ảnh hưởng, làm cho kết quả KO cao. Điều này dẫn đến việc bạn ko thể ngồi lâu đc, và lúc nào cũng thấy khó và mệt. Vì vậy khi học Tiếng Anh (IELTS), học càng đơn giản càng tốt, càng ít sách càng tốt, càng ít thầy càng tốt. Nhưng... hãy luyện tập càng nhiều càng tốt. Viết nhiều, nói nhiều, nghe nhiều, đọc nhiều. Để làm được điều này bạn cần đam mê, để đam mê, cần cách học đúng. Như vậy lại một lần nữa, chúng ta cần cách học đúng.

Mình học tiếng Anh như thế nào???

Đánh giá bài viết
41 24.130
Sắp xếp theo

Luyện thi IELTS

Xem thêm