Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam bằng tiếng Anh

Lời chúc 20-10 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa dành tặng cho mẹ, cô giáo, người yêu, bạn bè,.... được VnDoc sưu tầm nhằm mang đến cho bạn những gợi ý mới mẻ nhưng vẫn chất chứa tình cảm.

Happy Vietnamese Women's Day - Là câu tiếng Anh mọi người hay sử dụng vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 để thay cho lời chúc. Vậy tại sao năm ay bạn lại không sử dụng những lời chúc ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bằng Tiếng Anh? Nếu bạn thấy khó vậy hãy tham khảo ngay những câu chúc 20/10 tiếng Anh hay lại chứa đủ tâm tư tình cảm của bạn dành cho mẹ, cho cô giáo, cho vợ, người yêu, bạn bè,..... vào tấm thiệp chúc mừng để tạo sự mới mẻ và ý nghĩa hơn trong ngày 20/10 đang cận kề.

Những lời chúc ngày phụ nữ Việt Nam bằng tiếng anh

1. Ngày phụ nữ Việt Nam tiếng Anh là gì

- Ngày Phụ nữ trong tiếng Anh là Women's Day.

- Tương tự, ngày Phụ nữ Việt Nam 20 10 tiếng Anh được gọi là Vietnamese Women's Day.

Tờ AsiaOne: "The festival will end on Vietnamese Women's Day on 20th October..."

Báo Vietnam News có bài viết với tiêu đề "Gift market bursting at the seams for Vietnamese Women’s Day" (Ngập tràn thị trường quà tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam).

Và để các bạn dễ dàng hơn khi sử dụng lời chúc ngày phụ nữ Việt Nam bằng tiếng Anh thì hãy đọc những chia sẻ dưới đây của chúng tôi và dành tặng những người phụ nữ của bạn lời chúc tốt đẹp và ngọt ngào nhất trong ngày 20/10 này nhé!

2. Lời chúc 20/10 cho cô giáo bằng Tiếng Anh

Lời chúc ngày 20-10 dành cho cô giáo tiếng Anh giúp bạn đọc gửi đến cô giáo yêu quý của mình những lời chúc 20 10 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa.

- Thanks for being my teacher. Happy Vietnamese Women’s Day!

Tạm dịch: Xin cảm ơn Cô vì đã dạy dỗ em. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!

- Thank you teacher for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Women’s Day!

Tạm dịch: Cảm ơn Cô đã chỉ dạy, truyền cảm hứng cho chúng em để chúng em có được ngày hôm nay. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!

- Happy Vietnamese Women’s Day! A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our live.

Tạm dịch: Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam! Xin cảm ơn Cô - Người đã đem đến cho chúng em những lời khuyên, những mơ ước để chúng em xây đắp cuộc đời.

- We will always be thankful to you For all the hard work and efforts You have put in, for educating us. Happy Teachers Day!!

Tạm dịch: Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới Cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người.

- Without you, we would have been lost. Thank you teacher for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers' Day!

Không có Cô chắc có lẽ chúng em đã lầm đường lạc lối. Cảm ơn Cô đã chỉ dạy, truyền cảm hứng cho chúng em để chúng em có được ngày hôm nay. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

- The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Tạm dịch: Càng ở xa, em càng nghĩ nhiều về Cô. Những lời Cô dạy bảo và sự biết ơn của em là vô cùng. Chúc Cô mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

- I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can't say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

Tạm dịch: Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn của em đối với Cô. Nhưng thật khó để thốt nên lời, em chỉ mong rằng tấm thiệp này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em gửi đến Cô.

3. Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh gửi đến bạn bè, đồng nghiệp

- For many people, the word friend is just a sequence of letters. For me, it is the source of happiness and strength because of you. Happy Vietnamese Woman’s Day!

Với nhiều người, từ bạn bè chỉ là một chuỗi các ký tự. Nhưng đối với tôi, đó nguồn hạnh phúc và sức mạnh nhờ có bạn. Chúc mừng bạn ngày Phụ nữ Việt Nam!

- This is your day! So rejoice, because you deserve to be happy! Happy Vietnamese Woman’s Day!

Đây là ngày của bạn! Vì thế hãy vui lên bởi bạn xứng đáng được hạnh phúc! Chúc mừng bạn ngày Phụ nữ Việt Nam!

- Wishing a very Happy Vietnamese Women’s Day to the most amazing women I know!

Chúc những người phụ nữ tuyệt vời nhất mà tôi biết một ngày 20/10 hạnh phúc!

- This day belongs to you. May you prosper and stood affirm in the course of life.

Tạm dịch: Hôm nay là ngày của bạn. Chúc bạn luôn phát triển và thành công hơn trong cuộc sống.

- Hope your day is sunshine and flowers with happy thoughts to fill the house.

Tạm dịch: Hi vọng ngày hôm nay của bạn được lấp đầy bởi ánh mặt trời và những đóa hoa hạnh phúc.

- Hope your day is sunshine and flowers with happy thoughts to fill the house.

Tạm dịch: Hi vọng ngày hôm nay của bạn được lấp đầy bởi ánh mặt trời và những đóa hoa hạnh phúc.

- You are the fountain of life. You are a resilient river that travels long distance, carrying everything on her shoulders but finally reaching her destination.

Tạm dịch: Bạn là ngọn nguồn của sự sống. Bạn là một dòng sông kiên cường đã đi cả một quãng đường dài, mang vác mọi thứ trên vai nhưng tôi tin tưởng cuối cùng bạn sẽ đạt được những gì mà bạn mong muốn.

4. Lời chúc 20 10 cho mẹ bằng tiếng Anh

Lời chúc tiếng anh tặng mẹ

1. Every Home, Every Heart, Every Feeling, Every Moment Of happiness is incomplete without you, Only you can complete this world. Happy Vietnamese Women's Day!

Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 20/10 vui vẻ!

2. A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more... I feel so lucky and proud to have a mom like you.

Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà còn là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.

3. I make this to give it to the most special woman in my life. Love you mom!

Con làm nó để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ!

4. Though you were working but you never neglected me in your life and that in itself is a commendable thing…. Happy Vietnamese Women’s Day to you mom.

Dù bận công việc, mẹ cũng không bao giờ quên chăm lo cho con, điều đó thật tuyệt vời... Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

5. Wishing a very Happy Vietnamese Women's Day to my dearest mother in law who has always been so supportive, understanding and caring.

Con xin chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hạnh phúc nhất gửi tới người mẹ thân yêu, người luôn ủng hộ, cảm thông và quan tâm chúng con.

6. Dear mom, you deserve all the happiness and smiles in this world because you did the best to keep us happy… Happy Vietnamese Women’s Day to you.

Mẹ thân yêu, mẹ xứng đáng có được mọi niềm vui và nụ cười trên đời vì mẹ luôn làm tất cả để chúng con được hạnh phúc. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

7. I am blessed with have the best mother in this world who is also an inspiring woman. Wishing a very Happy Vietnamese Women’s Day to you mom.

Dịch: Con thật may mắn khi có một người mẹ tuyệt vời, cũng là một người phụ nữ truyền cảm hứng. Chúc mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam thật hạnh phúc nhé.

5. Lời chúc 20/10 bằng Tiếng Anh dành tặng vợ, người yêu 

1. Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Vietnamese Women's Day!

Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc!

2. This is just my way of saying that you are a very special Woman in my life! Thanks!

Anh chỉ muốn nói rằng em là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Cảm ơn em!

3. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day!

Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc!

4. No matter from which angle. I look at you . You appear to be an angel and Women's Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời!

5. We may not be able to see each other or listen to each other often. But thoughts of you fill my heart with fond memories of the times we have spent together. Thinking of you!

Chúng ta có thể không thường xuyên gặp nhau hoặc lắng nghe nhau thường xuyên. Nhưng những suy nghĩ về em đều lấp đầy trái tim anh với những kỷ niệm hạnh phúc mà chúng ta đã từng có. Giờ đây anh đang nghĩ đến em! 

6. Through the years, I have shared so much with you, both bitter and sweet. You have been such a comfort to me, helping me in every way, and all I wanna say today is: I treasure you close to my heart.

Nhiều năm trôi qua, anh đã chia sẻ với em rất nhiều, cả những đắng cay và ngọt ngào. Em thật dịu dàng với anh, luôn giúp anh bằng mọi cách, và tất cả những điều anh muốn nói ngày hôm nay đó là: Anh trân trọng em từ tận đáy lòng.

7. Happy Vietnamese Women's Day to the one who has stolen my heart!

Chúc người đã đánh cắp trái tim tôi một ngày 20/10 thật hạnh phúc

8. Side by side or miles apart, you are always on my mind and close to my heart!

Dù chúng ta gần hay xa cách, em vẫn luôn xuất hiện trong tâm trí anh, ngay cạnh trái tim anh

9. Every moment with you is...Magical! I love you!

Mọi khoảnh khắc ở bên em đều như phép màu. Anh yêu em

10. Careness of your lips, the fragrance of your breath, the warmth of your embrace, being with you, feel like a dream...I love you!

Đôi môi em, hương thơm của em, sự ấm áp của em, được ở bên cạnh em, giống như là giấc mơ vậy... Anh yêu em

Những lời chúc Tiếng Anh ngày Quốc tế Phụ nữ

11. The best place in the world for me is... by your side! I love you!

Nơi tuyệt vời nhất trên thế giới đối với anh là bên cạnh em. Anh yêu em

12. You fill my days with happiness and my world with your love! Sweetheart, you are so special to me!

Em lấp đầy ngày tháng của anh bằng sự hạnh phúc và khiến thế giới của anh tràn ngập tình yêu. Em yêu, em là người vô cùng đặc biệt đối với anh, em biết không

<2 id="mcetoc_1el1r3vsn4" style="text-align: justify;">6. Lời chúc ngày 20 tháng 10 tiếng Anh

1. Feel special, unique, on top of the world.. its your day!! Happy Womens Day my girl.

Hãy cảm thấy mình đặc biệt, duy nhất và hạnh phúc vào ngày của bạn nhé cô gái. Chúc bạn một 20/10 hạnh phúc!

2. On women's day what can I wish for, but the very best for you! Happy Women's Day!

Vào ngày Quốc tế phụ nữ, tớ mong ước mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Chúc bạn một 20/10 hạnh phúc!

3. You can do almost anything your mind to... You can swim the deepest ocean and climb the highest peak... Be a doctor or fly a plane... You can face adversity and still walk tall. You are strong, beautiful, compassionate and much more than words could ever say! Today is yours and so is every other day... Happy Women's Day.

Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn nghĩ ... Bạn có thể bơi ở đại dương sâu nhất và leo lên những đỉnh núi cao nhất ... Có thể là bác sĩ hay lái máy bay ... Bạn có thể đối diện với những khó khăn và vẫn tiến bước. Bạn mạnh mẽ, xinh đẹp, đầy tình thương và cần rất nhiều từ ngữ để có thể ca ngợi. Ngày hôm nay là của bạn và cả những ngày khác nữa... Chúc bạn một ngày 20/10 hạnh phúc!

4. Wishing a very Happy Vietnamese Women's Day to the most amazing women I know.

Chúc những người phụ nữ tuyệt vời nhất mà tôi biết một ngày 8/3 hạnh phúc!

5. For all the times you've brought a smile and made my days seem brighter. For sharing ups and downs with me and making my burdens lighter. For doing the caring things that make a special friend. 5. Your friendship is a joy. I wish it never ends! Happy Women's Day!

Bạn luôn mang đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc sống của tớ. Bạn chia sẻ với tớ mọi niềm vui, nỗi buồn và giúp tớ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Bạn quan tâm, chăm sóc tớ như một người bạn đặc biệt. Được làm bạn với bạn là một điều vô cùng hạnh phúc. Hãy để tình bạn của chúng ta kéo dài mãi nhé. Chúc bạn ngày 20/10 vui vẻ!

6. On this special day, celebrate life. Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Coz today is your day. Have a great Women's Day!

Hãy kỷ niệm ngày đặc biệt này đi. Hãy tạm rời xa lịch làm việc bận rộn, xõa tóc ra và làm điều bạn muốn, những điều trái tim mách bảo. Vì hôm nay là ngày của bạn. Hãy có một 20/10 thật tuyệt nhé!

7. A wonderful person and a great friend. It's a blessing to have both of them in you! A very Happy Women's Day to you!

Bạn là người bạn vô cùng thú vị và người bạn tuyệt vời của tôi. Thật vinh hạnh cho tôi khi có người bạn như bạn. Chúc mừng ngày của bạn nhé!.

Đôi khi nhũng lời chúc ngày phụ nữ Việt Nam bằng tiếng anh sẽ làm tăng thêm ý nghĩa cho ngày lễ đặc biệt này đấy. Hy vọng những chia sẻ mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn sẽ áp dụng những lời chúc tiếng anh vào dịp ngày phụ nữ Việt Nam

Đánh giá bài viết
7 10.138
Sắp xếp theo

Quốc Tế Phụ Nữ

Xem thêm