Bài viết về ngày 20/10 bằng tiếng Anh

TOP 5 đoạn văn giới thiệu ngày 20 tháng 10 bằng tiếng Anh hay nhất được VnDoc.com đăng tải với mong muốn hướng dẫn các em học sinh cách viết đoạn văn tiếng Anh về ngày 20-10 hiệu quả.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tiếng Anh là gì?

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20/10 hàng năm ở Việt Nam.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tiếng Anh là gì? Ngày Phụ nữ trong tiếng Anh là Women's Day.

Tương tự, ngày Phụ nữ Việt Nam được gọi là Vietnamese Women's Day.

Viết đoạn văn ngắn về ngày 20/10 bằng tiếng Anh số 1

October 20 is a special day when everyone has an opportunity to show their love for their beloved women. This is also a day for women to feel respected and appreciated.

The reason why the day exists is that women are truly the definition of strong and great people. Though they are small and not as strong as men, she can be good at both jobs and take care of the whole family. And the most sacred duty is to give birth.

For those reasons above, women are worth having a day of their own when they can receive an honour for what they spend on each other and do what they want.

Nội dung dịch

20/10 là một ngày đặc biệt, ngày mà tất cả mọi người có dịp thể thể hiện sự tình cảm của mình dành cho những người phụ nữ mình yêu thương. Đây cũng là ngày để người phụ nữ cảm thấy mình được yêu thương và trân trọng.

Sở dĩ có ngày này là vì người phụ nữ đích thị là định nghĩa của sự phi thường. Bởi lẽ với thân hình mỏng manh yếu đuối kia lại có thể giỏi giang trong cả công việc và chăm sóc cho cả gia đình. Và nghĩa vụ thiêng liêng hơn cả là sinh con.

Tất cả những điều trên đủ để người phụ nữ có một ngày riêng của mình để họ được sống trong sự yêu thương và làm những điều mình muốn.

Viết đoạn văn về ngày 20 10 bằng tiếng Anh số 2

Annual 20th October is one of the most important days in Vietnam when people express their respects and thanks to their beloved women.

During the day, males usually prepare some special gifts or send some messages to females. Besides, there are a lot of celebrations that people of both genders are grateful to their mothers and female teachers who stand by and take care of them unconditionally.

20th October is such a meaningful day that both givers and recipients can understand the love they send to each other. thanks to this, the bond of the relationship would be consolidated.

Google dịch

Ngày 20/10 hàng năm là một trong những ngày quan trọng ở Việt Nam khi mọi người bày tỏ sự kính trọng và lời cảm ơn của mình đến những người phụ nữ thân yêu.

Vào ngày này, nam giới thường chuẩn bị một số món quà đặc biệt hoặc gửi một số tin nhắn cho người phụ nữ. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều buổi kỷ niệm mà mọi người thuộc cả hai giới tri ân đến những người mẹ và các cô giáo đã đồng hành sát cánh và chăm sóc mình vô điều kiện.

20/10 thật là một ngày ý nghĩa mà cả người tặng và người nhận đều có thể hiểu được tình cảm mà họ gửi đến nhau. Nhờ đó, mối quan hệ sẽ được củng cố, lâu bền hơn.

Viết về ngày 20 tháng 10 bằng tiếng Anh ngắn gọn số

As a child of Vietnam, I have always felt proud of Vietnamese women. They are so good, they can both take care of their families and work to make money. Besides, they also have outstanding bravery, can lead and run an entire organization.

Personally, I always feel that my mother is the best person. The merit of being born and nurtured maybe I cannot forget this whole life.

With me, October 20 is the most important day. Therefore, every year, I always prepare meaningful gifts for the women I love.

Nội dung dịch

Là một người con của Việt Nam, tôi luôn cảm thấy tự hào về những người phụ nữ Việt Nam. Họ thật giỏi, họ vừa có thể chăm sóc cho gia đình vừa có thể lao động để kiếm tiền. Bên cạnh đó, họ còn bản lĩnh vượt trội, có thể lãnh đạo và điều hành cả 1 tổ chức.

Riêng tôi, tôi luôn cảm thấy mẹ tôi là người tuyệt vời nhất. Công ơn sinh thành và dưỡng dục có lẽ cả đời này tôi không thể quên được

Với tôi, ngày 20/10 là ngày quan trọng nhất. Vì vậy, mà mỗi năm, tôi luôn chuẩn bị những món quà ý nghĩa để dành tặng cho những người phụ nữ mà tôi yêu thương.

Giới thiệu về ngày 20/10 bằng tiếng Anh số 4

n the process of national development, there is no denying the position and role of women in the process of building and protecting the country. Therefore, October 20 was established as a day to honor the dedication of women to the country of Vietnam.

On these days, the country often thanks them through widespread praise and blessings.

In order to recognize the role of the woman, awards for outstanding women in many fields were set and awarded on October 20. This has become the target for most women to try.

Bản dịch

Trong quá trình phát triển đất nước, không thể không phủ nhận về vị trí cũng như vai trò của người phụ nữ trong quá trình xây dựng và bảo vệ nước nhà. Bởi vậy mà, ngày 20/10 ra đời như là một ngày để tôn vinh sự cống hiến của người phụ nữ đối với đất nước Việt Nam.

Vào những ngày này, đất nước thường cảm ơn họ qua những lời ca tụng và những lời chúc phúc trên diện rộng.

Để có thể công nhận được vai trò của người phụ nữ, những giải thưởng cho những người phụ nữ xuất sắc trong nhiều lĩnh vực đã đặt ra và được trao tặng vào ngày 20/10 . Từ đó làm mục tiêu để hầu hết những người phụ nữ cố gắng.

Viết về ngày 20 10 bằng tiếng Anh số 5

October 20th is essentially Vietnamese Women's Day - a special day dedicated to honoring and recognizing the contributions of women in society. This is also a special occasion for everyone to be grateful and send meaningful gifts to the women they love with lots of love and respect. There are many activities and events organized to celebrate and commemorate this special day. They include: giving gifts and wishes and cultural programs like music performance.

Google dịch

Ngày 20/10 thực chất là Ngày Phụ nữ Việt Nam - một ngày đặc biệt nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của phụ nữ trong xã hội. Đây cũng là dịp đặc biệt để mọi người tri ân và gửi những món quà ý nghĩa đến những người phụ nữ mình yêu thương bằng thật nhiều yêu thương và trân trọng. Có rất nhiều hoạt động, sự kiện được tổ chức để chào mừng và kỷ niệm ngày đặc biệt này. Bao gồm: tặng quà, lời chúc và các chương trình văn hóa như biểu diễn ca nhạc.

Trên đây 5 Đoạn văn tiếng Anh về ngày 20/10 hay & ngắn gọn nhất. Bên cạnh ngày Ngày Phụ nữ Việt Nam 20 - 10, trong tháng 10 còn có 1 ngày rất quan trọng khác là ngày Halloween. VnDoc.com mời bạn đọc tham khảo thêm nhiều tài liệu tiếng Anh liên quan đến ngày Halloween khác như:

Xem thêm Lời chúc 20/10 tiếng Anh gửi đến người thân, bạn bè hay nhất tại:

Đánh giá bài viết
17 9.954
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm