Describe your house

Nối tiếp bộ tài liệu Luyện viết tiếng Anh theo chủ đề, 11 Đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà của em có dịch hướng dẫn các em học sinh cách viết đoạn văn miêu tả ngôi nhà cũng như cung cấp những Từ mới & cấu trúc tiếng Anh quan trọng khi nói về ngôi nhà.

Tả ngôi nhà của em bằng tiếng Anh - bài viết số 1

Describe your house

I live in a big house. There are three floors in my house. On the ground floor there is a staircase and a play room. The play room is empty at the moment because I am re-decorating it. On the first floor there is a sitting room and a kitchen. In the sitting room there is a big sofa and a small chest of drawers. There is a big double bed in the bedroom and a bedside table with a lamp on it. In the kitchen there is a big fridge, and oven and a microwave. On the top floor there is a bedroom, a bathroom and a washing room. In the bathroom there is a bath and shower, a basin and a toilet. In the washing room there is a washing machine and a tumble drier.

Bản dịch
Tôi sống trong một ngôi nhà lớn. Có ba tầng trong nhà tôi. Ở tầng trệt có một cầu thang và một phòng chơi. Phòng chơi hiện tại trống rỗng vì tôi đang trang trí lại nó. Trên tầng đầu tiên có một phòng khách và một nhà bếp. Trong phòng khách có một chiếc ghế sofa lớn và một cái ngăn kéo nhỏ. Có một chiếc giường đôi lớn trong phòng ngủ và một chiếc bàn cạnh giường ngủ có đèn. Trong bếp có một tủ lạnh lớn, lò nướng và lò vi sóng. Trên tầng cao nhất có một phòng ngủ, một phòng tắm và một phòng giặt. Trong phòng tắm có bồn tắm và vòi hoa sen, bồn rửa và nhà vệ sinh. Trong phòng giặt có máy giặt và máy sấy quần áo.

Write a paragraph about your house - bài viết số 2

My house is a four-floor house with a big yard in front. There are many trees around my house. My house has nine rooms. There is a living room, three bedrooms, a bathroom, an entertainment room, a kitchen, a toilet and a attic. The living room has a TV, a lamp, a table, four chairs and a ceiling fan. There are three bedrooms. There is one bedroom next the entertainment room on the second floor. There are two other bedrooms on the third floor. Each bedroom has a bed, a lamp, two small windows and a bookshelf. The kitchen is on the first floor. It has a stove, a dish and a shelf; spices and a table; five chairs. I love my home very much.

Bản dịch
Nhà tôi là một ngôi nhà cấp bốn, có sân rộng phía trước. Có rất nhiều cây xung quanh nhà tôi. Nhà tôi có chín phòng. Có một phòng khách, ba phòng ngủ, một phòng tắm, một phòng giải trí, một nhà bếp, một nhà vệ sinh và một gác mái. Phòng khách có TV, đèn, bàn, bốn ghế và quạt trần. Có ba phòng ngủ. Có một phòng ngủ bên cạnh phòng giải trí trên tầng hai. Có hai phòng ngủ khác trên tầng ba. Mỗi phòng ngủ có một chiếc giường, một chiếc đèn, hai ô cửa sổ nhỏ và một giá sách. Nhà bếp ở tầng một. Nó có bếp lò, đĩa và kệ; gia vị và một cái bàn; năm cái ghế. Tôi yêu nhà của tôi rất nhiều.

Tả ngôi nhà bằng tiếng Anh ngắn - bài viết số 3

My home is located in Cau Giay street. I live in a magnificent row house, which flaunts a small yet dainty garden at the entrance to my home. As you enter you will see an elegant formal living room attached to which is our stylish and chic family dining room. Adjacent to our munching area is a healthy kitchen that is a fashionable open one. We have three graceful and fancy bedrooms with the master bath on one side and the other two bedrooms on the opposite side of the house. There are translucent curtains running throughout the house and the entire house is painted in a light cream tint bringing in the required brightness and airines.

Bản dịch
Nhà tôi nằm tại đường Cầu Giấy. Tôi sống trong một ngôi nhà hàng lộng lẫy, nơi phô trương một khu vườn nhỏ nhưng xinh xắn ở lối vào nhà tôi. Khi bạn bước vào, bạn sẽ thấy một phòng khách trang trọng trang nhã gắn liền với đó là phòng ăn gia đình sang trọng và sành điệu của chúng tôi. Liền kề với khu vực nhai của chúng tôi là một nhà bếp lành mạnh, là một thời trang mở. Chúng tôi có ba phòng ngủ duyên dáng và lạ mắt với phòng tắm chính ở một bên và hai phòng ngủ còn lại ở phía đối diện của ngôi nhà. Có những tấm rèm mờ chạy khắp nhà và toàn bộ ngôi nhà được sơn một tông màu kem nhẹ mang lại độ sáng và thoáng mát cần thiết

Tả ngôi nhà của em bằng tiếng Anh - bài viết số 4

I live in a cottage. It’s a single-storey building so the rooms are all on the same level. It’s about a hundred years old and it’s a very traditional design, so there’s no concrete or steel to be found. Just about all the buildings in this area were built from timber and stone from the local quarry. It’s got a lot of character. What I like best about it are the ceilings. They’re quite ornate as they have lots of pretty details on them. Although some people think it’s small, I prefer to think of it as cosy.

Bản dịch
Tôi sống trong một ngôi nhà tranh. Đây là tòa nhà một tầng nên các phòng đều ở cùng một tầng. Nó có tuổi đời khoảng một trăm năm và là một thiết kế rất truyền thống, vì vậy không có bê tông hay thép nào được tìm thấy. Gần như tất cả các tòa nhà trong khu vực này đều được xây dựng từ gỗ và đá từ mỏ đá địa phương. Nó có rất nhiều nhân vật. Điều tôi thích nhất về nó là trần nhà. Chúng được trang trí khá công phu vì chúng có rất nhiều chi tiết đẹp trên chúng. Mặc dù một số người cho rằng nó nhỏ, nhưng tôi thích nó ấm cúng hơn.

Giới thiệu về ngôi nhà của em bằng tiếng Anh - bài viết số 5

My house is a country house, but it's really beautiful. My house is blue, has 6 rooms: living room, 2 bedrooms, kitchen, bathroom and toilet. In the living room there is a television, cupboard, fan, and a large table in the middle with 6 chairs. The computer and the organ are in a small corner. Next to the bedroom. Inside the bedroom were a table, a wardrobe and a bed. There is also a light and a fan. The kitchen has many things, such as: rice cooker, clothes hanger, sink, lamp, 2 chairs, a fridge,.... Finally there is the bathroom and toilet. In the bathroom there are towels, bathtub, shower, washbasin, .... Next to the bathroom there is a small toilet but very clean.

Bản dịch
Ngôi nhà của tôi là một ngôi nhà nông thôn, nhưng nó thực sự rất đẹp. Nhà tôi màu xanh lam, có 6 phòng: phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp, phòng tắm và toilet. Trong phòng khách có tivi, tủ, quạt và một chiếc bàn lớn ở giữa có 6 chiếc ghế. Máy tính và đàn organ nằm trong một góc nhỏ. Bên cạnh phòng ngủ. Bên trong phòng ngủ có một chiếc bàn, một tủ quần áo và một chiếc giường. Ngoài ra còn có đèn và quạt. Nhà bếp có rất nhiều thứ, như: nồi cơm điện, móc quần áo, bồn rửa, đèn, 2 ghế, tủ lạnh, .... Cuối cùng là phòng tắm và nhà vệ sinh. Trong phòng tắm có khăn tắm, bồn tắm, vòi hoa sen, chậu rửa, .... Cạnh phòng tắm có một nhà vệ sinh nhỏ nhưng rất sạch sẽ.

Describe your home - bài viết số 6

My house is situated in the suburb of Hanoi capital. We have lived there for more than twenty years. This is a fairly large house surrounded with a luxuriant garden. My house has three bed-rooms, a living-room, a bathroom with a shower, a dinning-room, a kitchen and a toilet. It is air-conditioned and well-furnished. The living-room is decorated beautifully. Paintings by famous artists are hung on the walls. There, on Sundays and holidays my father usually spends his time playing chess or drinking tea with his friends. I love my house very much because it is the place where I was born and have grown up.

Bản dịch
Nhà tôi ở ngoại thành Hà Nội. Chúng tôi đã sống ở đó hơn hai mươi năm. Đây là một ngôi nhà khá rộng được bao quanh bởi vườn cây um tùm. Nhà tôi có ba phòng ngủ, một phòng khách, một phòng tắm với vòi hoa sen, một phòng ăn, một nhà bếp và một nhà vệ sinh. Nó được trang bị máy lạnh và đầy đủ tiện nghi. Phòng khách được trang trí đẹp mắt. Những bức tranh của các nghệ sĩ nổi tiếng được treo trên tường. Ở đó, vào chủ nhật và ngày lễ, cha tôi thường dành thời gian chơi cờ hoặc uống trà với bạn bè. Tôi rất yêu ngôi nhà của mình vì đó là nơi tôi đã sinh ra và lớn lên.

Giới thiệu ngôi nhà bằng tiếng Anh - bài viết số 7

My house has eight rooms. There is a living room, three bedrooms, a bathroom, a kitchen, a toilet and a attic. The living room has a TV, a lamp, a table, four chairs and a ceiling fan. There are three bedrooms next to each other, with a passageway, each bedroom has a bed, a lamp, two small windows and a bookshelf. The kitchen has a stove, a dish and a shelf; spices and a table; five chairs. I love my home very much.

Bản dịch
Nhà mình có tám phòng. Có một phòng khách, ba phòng ngủ, một phòng tắm, một nhà bếp, một nhà vệ sinh và một áp mái. Phòng khách có TV, đèn, bàn, bốn ghế và một cái quạt trần. Có ba phòng ngủ cạnh nhau, có lối đi, mỗi phòng ngủ đều có một cái giường, một cái đèn, hai cửa sổ nhỏ và 1 cái giá sách. Phòng bếp có một bếp nấu, một giá để bát đĩa; gia vị và một cái bàn; năm cái ghế. Tôi rất yêu nhà của tôi.

Talk about your house - bài viết số 8

This is my new house. It is a big villa with a small swimming pool in front of it. It's surrounded by white wood fence. My house has two floors with eight rooms. There is a living room, three bedrooms, a kitchen, two bathrooms and a book room. The walls are printed white and grey colour. In the living room, there are many furniture. It has a smart TV, a yellow lamp, a table, a pink sofa and a ceiling fan. The kitchen has a fridge, a stove, a table, six chairs, a dishwasher and a sink. It is very convenient for my mom to cook meals. In each bedroom, there is a big bed, a table, a desk, a studying lamp and a wardrobe. My house is big and beautiful. I love it.

Bản dịch
Đây là ngôi nhà mới của tôi. Nó là một biệt thự lớn với một bể bơi nhỏ ở phía trước của nó. Nó được bao quanh bởi hàng rào gỗ trắng. Nhà tôi có hai tầng với tám phòng. Có một phòng khách, ba phòng ngủ, một nhà bếp, hai phòng tắm và một phòng sách. Các bức tường được in màu trắng và xám. Trong phòng khách, có rất nhiều đồ đạc. Phòng có TV thông minh, đèn vàng, bàn, ghế sofa màu hồng và quạt trần. Nhà bếp có tủ lạnh, bếp nấu, bàn, 6 ghế, máy rửa bát và bồn rửa. Rất tiện cho việc nấu nướng của mẹ. Trong mỗi phòng ngủ đều có giường lớn, bàn làm việc, đèn học và tủ đựng quần áo. Ngôi nhà của tôi to và đẹp. Tôi thích nó.

Tell me about your house - bài viết số 9

My house is in Ha Noi suburb. It is a big three-floor house. It has seven rooms: one living room, three bedrooms, one kitchen, one bathroom and one study room. In front of my house there is a swimming pool. Behind my house there is a garden. In my living room, there is a big TV, a table, two benches, a computer and some pictures,…In the study room, there are two tables, three chairs, some books, a bookshelf and two computers. I often study here with my brother. My parents sometimes read books here. There is a fridge, a stove, a table, a cupboard and some pots,… in the kitchen. In my bathroom, there is a mirror, a toilet, a sink, some towels, some toothbrushes and some soaps. I love my house very much.

Bản dịch
Nhà tôi ở ngoại thành Hà Nội. Đó là một ngôi nhà ba tầng lớn. Nó có bảy phòng: một phòng khách, ba phòng ngủ, một nhà bếp, một phòng tắm và một phòng làm việc. Trước nhà tôi có một bể bơi. Sau nhà tôi có một khu vườn. Trong phòng khách của tôi, có một chiếc TV lớn, một cái bàn, hai chiếc ghế dài, một chiếc máy vi tính và một số bức tranh,…Trong phòng làm việc, có hai chiếc bàn, ba chiếc ghế, một số cuốn sách, một giá sách và hai chiếc máy tính. Tôi thường học ở đây với anh trai tôi. Bố mẹ tôi thỉnh thoảng đọc sách ở đây. Trong bếp có một cái tủ lạnh, một cái bếp, một cái bàn, một cái tủ và vài cái xoong nồi. Trong phòng tắm của tôi, có một chiếc gương, một nhà vệ sinh, một bồn rửa, một số khăn tắm, một số bàn chải đánh răng và một số xà phòng. Tôi yêu ngôi nhà của tôi rất nhiều.

Write a paragraph of about 100 120 words to describe your house - bài viết số 10

My house has two floors. There are four bedrooms, one living room, one kitchen and two bathroom. On the first floor, it has living room, kitchen, a bathroom and my parents' room. In the living room, we have two sofas, an armchair, a little table and a smart TV. My parents' room is next to the living room. My parents have in their room a big bed, they have two little tables, their closet is behind the windows. The kitchen is opposite the living room. In the kitchen we have a fridge, a cooker, a cupboard and a big table. On the second floor, there is my bedroom, my brother's bedroom, a guest room and a bathroom. In my room, I have a desk near the window, a big bed, a computer on the desk and my wardrobe. The room of my sister is next to my room. My sister has a desk under the window, she has a bookshelf next to the desk, her bed is far from the window and her closet is next to the bed. I love my house very much.

Bản dịch
Nhà tôi có hai tầng. Có bốn phòng ngủ, một phòng khách, một bếp và hai phòng tắm. Tầng một có phòng khách, bếp, phòng tắm và phòng của bố mẹ tôi. Trong phòng khách, chúng tôi có hai chiếc ghế sofa, một chiếc ghế bành, một chiếc bàn nhỏ và một chiếc TV thông minh. Phòng của bố mẹ tôi ở cạnh phòng khách. Bố mẹ tôi có trong phòng một chiếc giường lớn, hai chiếc bàn nhỏ, tủ quần áo ở phía sau cửa sổ. Bếp nằm đối diện với phòng khách. Trong bếp chúng tôi có một tủ lạnh, một cái bếp, một cái tủ và một cái bàn lớn. Tầng hai có phòng ngủ của tôi, phòng ngủ của anh trai tôi, phòng khách và phòng tắm. Trong phòng tôi có một chiếc bàn gần cửa sổ, một chiếc giường lớn, một chiếc máy tính trên bàn và tủ quần áo. Phòng của chị tôi ở cạnh phòng tôi. Chị tôi có một cái bàn dưới cửa sổ, chị có một giá sách cạnh bàn, giường của chị ở xa cửa sổ và tủ quần áo của chị ở cạnh giường. Tôi yêu ngôi nhà của tôi rất nhiều.

Talk about your house lớp 6 - bài viết số 11

I have a small house in the countryside where I live with my family. Although it is fairly old, I really like it. In my house, there is a bathroom, a kitchen, a living room and two bedrooms. Each room has its own unique style. There is a small garden in front of my house where my mother grows all kinds of flowers and vegetables. My dad, mom, and my sister also like to live here. Although my home is small, but it is very comfortable and always fresh and cool. That’s why I adore it.

Google dịch
Tôi có một ngôi nhà nhỏ ở nông thôn nơi tôi sống cùng gia đình. Mặc dù nó khá cũ nhưng tôi thực sự thích nó. Trong nhà tôi có một phòng tắm, một nhà bếp, một phòng khách và hai phòng ngủ. Mỗi phòng đều có phong cách độc đáo riêng. Có một khu vườn nhỏ trước nhà tôi, nơi mẹ tôi trồng đủ loại hoa và rau. Bố, mẹ và chị gái tôi cũng thích sống ở đây. Nhà tôi tuy nhỏ nhưng rất tiện nghi và luôn trong lành, mát mẻ. Đó là lý do tại sao tôi ngưỡng mộ nó.

Trên đây TOP 11 đoạn văn kể về ngôi nhà của em bằng tiếng Anh ngắn gọn. Ngoài ra, VnDoc.com đã đăng tải nhiều tài liệu tiếng Anh miêu tả ngôi nhà khác nhau như:

Đánh giá bài viết
141 109.121
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm