Viết 1 đoạn văn ngắn về ngôi nhà của em bằng tiếng Anh lớp 6

VnDoc.com xin gửi các em học sinh tài liệu Đoạn văn tiếng Anh tả ngôi nhà của em dưới đây. Tài liệu văn mẫu tiếng Anh lớp 6 bao gồm 17 đoạn văn kể về ngôi nhà bằng tiếng Anh khác nhau giúp các em tích lũy thêm nhiều từ vựng tiếng Anh chủ đề Ngôi nhà cũng nhưng hướng dẫn cách viết hiệu quả.

Viết 1 đoạn văn ngắn về ngôi nhà của em bằng tiếng Anh lớp 6

Từ vựng tiếng Anh chủ đề Ngôi nhà

  • apartment / flat (n): căn hộ, chung cư
  • bungalow (n): nhà 1 tầng
  • villa (n): biệt thự
  • bedroom (n): phòng ngủ
  • living room (n): phòng khách
  • kitchen (n): phòng bếp
  • guest room (n): phòng cho khách
  • toilet (n): nhà vệ sinh
  • lavatory (n): phòng về sinh
  • bathroom (n): phòng tắm
  • basement (n): tầng trệt
  • furniture(n): nội thất
  • interior/ exterior design (n): thiết kế nội / ngoại thất
  • lamp (n): đèn ngủ
  • bed (n): giường
  • pillow (n): gối
  • blanket (n): chăn, mền
  • desk (n): bàn (thường là bàn học)

Đoạn văn miêu tả ngôi nhà bằng tiếng Anh có dịch - bài viết số 1

I live in a small house with my family in the countryside. It looks quite old but I like it. There is a living room, a kitchen, a bath room and two bedrooms. In each room, there is an own unique design. In front of my house there is a small yard to grow vegetables and many type of flowers. I live here with my parents and my sister. I love my house because it is always fresh and comfortable.

Xem bản dịch
Tôi sống ở một ngôi nhà nhỏ cùng gia đình ở nông thông. Nó trông khá cũ nhưng tôi thích nó. Có một phòng khách, một phòng bếp, một phòng tắm và hai phòng ngủ. Trong mỗi phòng, đều có một thiết kế riêng. Trước nhà tôi, có một chiếc sân nhỏ để trồng rau và nhiều loại hoa. Tôi sống ở đây cùng bố mẹ và chị gái. Tôi yêu ngôi nhà của mình vì nó luôn sạch sẽ và thoải mái.

Viết đoạn văn về ngôi nhà bằng tiếng Anh - bài viết số 2

My house is a big penthouse in the big city, Ho Chi Minh city. It is a modern and comfortable near my school. My house has two floors with a living room, a kitchen, 3 bedrooms and an entertainment room. All equipment in my house is high-tech to serve our daily life in the best way. In my bedroom, it is painted a bright color tone to make a room more spacious. I hang on the wall a few beautiful paintings and photos. An entertainment room is well-equipped with a smart TV and a modern karaoke system. Especially, on the second floor, there is a large balcony where my family set up a party and have a barbecue with our lovely friends at the weekends. My house is beautiful and I love it very much.

Xem bản dịch
Nhà tôi là một căn hộ áp mái lớn ở thành phố lớn, thành phố Hồ Chí Minh. Nó là một hiện đại và thoải mái gần trường học của tôi. Nhà tôi có hai tầng với phòng khách, bếp, 3 phòng ngủ và phòng giải trí. Tất cả các thiết bị trong nhà tôi đều là công nghệ cao để phục vụ cuộc sống hàng ngày của chúng tôi một cách tốt nhất. Trong phòng ngủ của tôi, nó được sơn một tông màu sáng để làm cho một căn phòng rộng rãi hơn. Tôi treo trên tường một vài bức tranh và ảnh đẹp. Phòng giải trí được trang bị đầy đủ tiện nghi với TV thông minh và hệ thống karaoke hiện đại. Đặc biệt tầng 2 có ban công rộng là nơi gia đình mình tổ chức tiệc và nướng thịt cùng những người bạn thân yêu vào cuối tuần. Ngôi nhà của tôi đẹp và tôi rất thích.

Giới thiệu ngôi nhà bằng tiếng Anh - bài viết số 3

My family moved to this new house last month. It is a four-floor house located in Cau Giay district, Hanoi. It is quite spacious and suitable for a family of five like my family. There is a small year in front of the house. The yard is not very large, but it is enough for parking and placing some flower pots. On the rooftop, my mother plants a lot of vegetables, keeping the house cooler, and having vegetables to eat at the same time. My house has a full range of rooms and utilities for daily activities. It has 1 living room, 4 bedrooms, and 1 kitchen. Each floor has its own toilet and bathroom. My house is fully equipped with modern equipment such as air conditioning, refrigerator, washing machine, television, dishwasher, … I love my home very much.

Xem bản dịch
Gia đình tôi đã chuyển đến ngôi nhà mới này vào tháng trước. Đó là một ngôi nhà cấp bốn nằm ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nó khá rộng rãi và phù hợp cho một gia đình năm người như gia đình tôi. Có một năm nhỏ trước nhà. Khoảng sân không rộng lắm nhưng cũng đủ để xe và đặt vài chậu hoa. Trên sân thượng, mẹ em trồng rất nhiều rau, vừa mát nhà vừa có rau ăn. Nhà tôi có đầy đủ các phòng và tiện ích sinh hoạt hàng ngày. Gồm 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 1 bếp. Mỗi tầng có nhà vệ sinh và phòng tắm riêng. Ngôi nhà của tôi được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy rửa bát,… Tôi yêu ngôi nhà của mình lắm.

Đoạn văn ngắn về ngôi nhà của em bằng tiếng Anh - bài viết số 4

I am living in an apartment with my parents in Hanoi. It is located in the center of Hanoi which is easy to transfer. The streets are crowded with people but is has a convenient traffic. My apartment looks quite spacious and fresh. To describe my house regarding the design, it is simple as possible as because my parents doesn’t like sophisticated decoration. There is a living rom, one kitchen, a bathroom and two bedrooms in my house.

The living room should be the biggest one where my family welcomes friends or entertains together after a long day. In each room, there is an own unique design with a bathroom is always very clean. I like my kitchen where my family gathers in the evening. To me, my house is a place where I feel the best in the world.

Xem bản dịch

Tôi đang sống trong một căn hộ cùng bố mẹ ở Hà Nội. Nó được tọa lạc ở trung tâm thành phố Hà Nội nơi mà bạn có thể dễ dàng di chuyển. Một con đường đông đúc người qua lại nhưng nó lại có giao thông thuận tiện. Căn hộ của tôi trông khá rộng rãi và sạch sẽ. Để miêu tả thiết kế ngôi nhà, nó đơn giảm nhất có thể vì bố mẹ tôi không thích trang trí cầu kỳ. Có một phòng khách, một phòng bếp, một nhà tắm và hai phòng ngủ trong nhà của tôi.

Phòng khách nên được rộng hơn nơi mà gia đình tôi đón tiếp bạn bè hoặc để giải trí cùng nhau sau một ngày dài. Trong mỗi phòng, nó có thiết kế riêng cùng một phòng tắm luôn sạch sẽ. Tôi thích phòng bếp nơi mà gia đình tôi quây quần bên nhau mỗi buổi tối. Đối với tôi, nhà là một địa điểm nơi mà tôi thấy tốt nhất trên thế giới.

Tả về ngôi nhà bằng tiếng Anh lớp 6 - bài viết số 5

My parents bought a new house in Hanoi last year and my family has moved there to live since then. It is a house located in the center of Hanoi. It is quite spacious and suitable for a four-member family like us. My house has 3 floors, 1 yard, and 1 rooftop. The yard is not very large, but it is enough for parking and placing some plant pots. My house has a living room, four bedrooms, two bathrooms and a kitchen. My house is fully equipped with modern equipment such as air-conditioner, refrigerator, washing machine, television, dishwasher, stove … On the rooftop, my mother plants a lot of vegetables, keeping the house cooler, and having vegetables to eat at the same time. I love my home very much and I feel comfortable being at home.

Xem bản dịch
Bố mẹ tôi mua một căn nhà mới ở Hà Nội vào năm ngoái và gia đình tôi đã chuyển đến đó sinh sống từ đó đến nay. Đó là một ngôi nhà nằm ở trung tâm Hà Nội. Nó khá rộng rãi và phù hợp cho một gia đình bốn thành viên như chúng tôi. Nhà tôi 3 lầu, 1 sân, 1 sân thượng. Khoảng sân không rộng lắm nhưng đủ để xe và đặt vài chậu cây. Nhà tôi có một phòng khách, bốn phòng ngủ, hai nhà vệ sinh và một nhà bếp. Nhà mình trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy rửa bát, bếp ... Trên tầng thượng mẹ trồng rất nhiều rau, giúp nhà mát hơn, có rau ăn cùng. thời gian. Tôi rất yêu ngôi nhà của mình và tôi cảm thấy thoải mái khi ở nhà.

Đoạn văn miêu tả ngôi nhà bằng tiếng Anh ngắn gọn - bài viết số 6

My house is in a small countryside, and it is not very big compares to the fruit garden behind it. It is a spacious house with only one floor with a big yard around. We have a big fence to keep the hungry and curious kids outside of our fruit garden. There is a small path which leads from the gate to the living room, and there are a lot of decorating plants along that path. The living room is quite big with a set of table and wooden sofa for the guests to sit. There are two big windows on both sides of the wall, and they bring light to our living room. In the corner is the altar which we use to worship my great grandparents. Behind the living room are two bedrooms for my parents and I and a bathroom. The rest of the house which are kitchen and dining room are made from wood, and the floor is decorated with red tiles. My house is very simple, but it is the most comfortable place for me.

Xem bản dịch
Nhà tôi ở một vùng quê nhỏ, và nó không lớn lắm so với khu vườn trái cây phía sau nó. Đó là một ngôi nhà rộng rãi chỉ có một tầng với một khoảng sân rộng xung quanh. Chúng tôi có một hàng rào lớn để giữ những đứa trẻ đói bụng và tò mò bên ngoài vườn trái cây của chúng tôi. Có một con đường nhỏ dẫn từ cổng vào phòng khách, và có rất nhiều cây cảnh dọc theo con đường đó. Phòng khách khá rộng với bộ bàn ghế sofa gỗ cho khách ngồi. Có hai cửa sổ lớn ở hai bên tường và chúng mang ánh sáng cho gian phòng khách của chúng tôi. Trong góc là bàn thờ mà chúng tôi dùng để thờ ông bà cố của tôi. Đằng sau phòng khách là hai phòng ngủ cho bố mẹ tôi và tôi và một phòng tắm. Phần còn lại của ngôi nhà là nhà bếp và phòng ăn đều được làm từ gỗ, và sàn nhà được trang trí bằng gạch lát màu đỏ. Nhà tôi rất đơn giản, nhưng đó là nơi thoải mái nhất đối với tôi.

Viết về ngôi nhà của bạn bằng tiếng anh lớp 6 - bài viết số 7

Hello everyone, my name is Phuong. I was born and raised in the countryside. We don’t have many tall buildings here. My house is just a small house. However, I still love my house very much. There are 5 rooms in my house: a living room, a kitchen, bathroom and two bedrooms.The living room is designed simply. There is a set of tables and chairs here. My grandfather used to sit here drinking tea. In the center of the room is a large altar. Next to the living room are two bedrooms. My parents’ bedroom and mine. I really like my bedroom. It is decorated with green and white furniture. A large bed will help me have a comfortable sleep. My family has lived in this house 20 year together. I love it

Xem bản dịch
Xin chào các bạn, Tôi tên Phương. Tôi sinh ra và lớn lên ở nông thôn. Chúng tôi không có nhiều nhà cao tầng ở đây. Nhà tôi chỉ là một ngôi nhà nhỏ. Tuy nhiên, tôi vẫn rất yêu ngôi nhà của mình. Nhà tôi có 5 phòng: phòng khách, bếp, phòng tắm và hai phòng ngủ, phòng khách được thiết kế đơn giản. Ở đây có một bộ bàn ghế. Ông tôi thường ngồi đây uống trà. Chính giữa phòng là bàn thờ lớn. Bên cạnh phòng khách là hai phòng ngủ. Phòng ngủ của bố mẹ tôi và của tôi. Tôi thực sự thích phòng ngủ của mình. Nó được trang trí với đồ nội thất màu xanh lá cây và trắng. Một chiếc giường lớn sẽ giúp tôi có một giấc ngủ thoải mái. Gia đình tôi đã sống trong ngôi nhà này 20 năm với nhau. Tôi yêu nơi này.

Viết đoạn văn ngắn về ngôi nhà bằng tiếng Anh - bài viết số 8

I have been living in a wonderful house and today I am going to describe it. My house is in a peaceful countryside. Small house with a front yard. My mother’s yard has many beautiful flowers. I often help her to water the flowers. My house has 2 floors. The ground floor is the living room and the kitchen. The second floor has two bedrooms and a worship room. My favorite room is the kitchen. Here I cook with my family every day. Eating together makes me feel the warmth of my family. My second favorite room is my bedroom. I can do whatever I want here. I hang pictures of my idol and my pictures. My house isn’t too big, but it’s always full of laughter. I love my house.

Xem bản dịch
Tôi đã được sống trong một ngôi nhà tuyệt vời và hôm nay tôi sẽ miêu tả nó. Ngôi nhà của tôi ở một vùng nông thôn bình yên. Căn nhà nhỏ với một cái sân phía trước. Tên sân mẹ tôi trồng nhiều loại hoa khác nhau rất đẹp. Tôi thường xuyên giúp mẹ tưới hoa. Nhà tôi có 2 tầng. Tầng trệt là phòng khách và phòng bếp. Tầng 2 có hai phòng ngủ và phòng thờ. Tôi thích nhất là phòng bếp. Ở đây tôi cùng với gia đình của mình nấu ăn mỗi ngày. Cùng nhau ăn cơm khiến tôi cảm nhận được tình cảm ấm áp từ gia đình của tôi. Căn phòng thứ hai mà tôi yêu thích đó là phòng ngủ của tôi. Tôi có thể làm mọi thứ mình muốn ở đây. Tôi treo ảnh thần tượng của mình và những bức ảnh của tôi. Ngôi nhà của tôi không quá to nhưng luôn đầy ắp tiếng cười. Tôi yêu ngôi nhà của tôi.

Giới thiệu về ngôi nhà bằng tiếng anh lớp 6 - bài viết số 9

Every day I return to my home after school. My house is located in the center of Hanoi city. The white house has 5 floors so I can see it from afar. My house does not have a yard or garden like the houses in the countryside.Step inside, first will be the living room. Here we have a television to watch movies together every day. I like it very much. The second floor is my parents bedroom. It is very neat. My room is on the third floor. I usually set up a lot of things here so it looks a bit cramped. But no problem, I still love it. The 4th floor is my father’s office. Every day he sat for a long time in it. On the top floor is the terrace. There is a lot of wind here.I liked the winds so I asked permission to bring my bed up here but my dad refused. Although climbing the stairs sometimes makes me tired, I still love my house very much.

Xem bản dịch
Mỗi ngày tôi đều trở về ngôi nhà của mình sau những giờ học ở trường. Nhà của tôi nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội. Căn nhà màu trắng có 5 tầng nên tôi có thể nhìn thấy nó từ xa. Nhà tôi không có sân hay vườn như những ngôi nhà ở nông thôn. Bước vào trong nhà, đầu tiên sẽ là phòng khách. Ở đây chúng tôi có một chiếc tivi để cùng nhau xem phim mỗi ngày. Tôi rất thích nó. Tầng 2 là phòng ngủ của bố mẹ tôi. Nó rất gọn gàng. Phòng của tôi ở tầng 3. Tôi thường bày biện nhiều thứ ở đây nên trông nó hơi chật chội. Nhưng không vấn đề, Tôi vẫn yêu nó. Tầng 4 là phòng làm việc của bố tôi. Ngày nào bố cũng ngồi rất lâu trong đó. Trên tầng cao nhất là sân thượng. Ở đây có rất nhiều gió. Tôi thích những cơn gió nên tôi xin phép mang chiếc giường của mình lên đây nhưng bố đã từ chối. Mặc dù leo cầu thang nhiều khi khiến tôi mỏi chân nhưng tôi vẫn rất yêu ngôi nhà của mình

Tả về ngôi nhà của em bằng tiếng anh lớp 6 - bài viết số 10

My family and I live in a house with 2 floors. I love my house very much. It has 1 living room, a kitchen, two bathrooms and 4 bedrooms. Upon entering the house, you will first see a large living room. Here comes a set of furniture and a large smart TV. This is a place where my family sits together to watch movies and chat in our spare time. The main color of the room is white. This is a boat that my father loves so much. Next to the living room is the kitchen. Everything was arranged very neatly by my mother. In the kitchen there is an induction hob, fridge, cupboard, dishwasher, dining table, microwave and many other items. The dining table is large enough for 10 people to sit. I love the dishwasher. It washed dishes very clean. On the second floor are my mom and dad’s bedroom, my brother’s bedroom, and my bedroom. My mom likes pink so my stuff and my brother are both pink. In my room there is a large bed, a study desk, a wardrobe. I really like my desk. I always try to keep it neat. The books will be neatly arranged by me on the bookshelf. My mother said that when I’m 18, will buy me a separate TV to keep in my room.

Xem bản dịch
Tôi và gia đình sống trong một căn nhà có 2 tầng. Tôi rất yêu ngôi nhà của mình. Nó có 1 phòng khách, một phòng bếp, hai phòng tắm và 4 phòng ngủ. Khi bước vào nhà, đầu tiên, bạn sẽ thấy một phòng khách lớn. Ở đây có một bộ bàn ghế và một chiếc TV thông minh lớn. Đây là nơi mà gia đình tôi cùng nhau ngồi xem phim và trò chuyện những khi rảnh rỗi. Căn phòng có màu sắc chính là màu trắng. Đầy là àu mà bố tôi vô cùng yêu thích. Cạnh phòng khách là phòng bếp. Mọi thứ được mẹ của tôi sắp xếp rất gọn gằng. Trong phòng bếp có bếp từ, tủ lạnh, tủ bát, máy rửa bát, bàn ăn, lò vi sóng và nhiều vật dụng khác. Chiếc bàn ăn lớn đủ cho 10 người ngồi. tôi rất thích chiếc máy rửa bát. Nó rửa bát rất sạch. Trên tầng hai là phòng ngủ của bố và mẹ tôi, phòng ngủ của anh trai tooi và phòng ngủ của tôi. Mẹ tôi thích màu hồng nên đồ dùng của tôi và anh trai đều là màu hồng. Trong phòng của tôi có một chiếc gường lớn, một chiếc bàn học, một cái tủ quần áo. Tôi rất thích chiếc bàn học của mình. Tôi luôn cố gắng giữ cho nó thật gọn gàng. Những cuốn sách sẽ được tôi xếp ngăn nắp trên giá sách. Mẹ tôi khi tôi 18 tuổi sẽ mua cho tôi một chiếc TV riêng để trong phòng.

Bài văn tả nhà bằng tiếng Anh lớp 6 - bài viết số 11

Every time I go out, I miss my house very much. This is where I have been for 12 years. My house is located in District 7, Ho Chi Minh City. Whether far or near I can recognize my house because it is pink. This is my favorite color. My house has a large living room. There are many things on display here. The television plays the shows I love. A table big enough for my 5 family members to sit together. Next to it there is a toilet and bathroom adjacent to each other. On the second floor are three bedrooms. My parents’ bedroom, my brother’s bedroom and mine. On the 3rd floor is a terrace. Here my father grows bonsai and has a space for clothes to dry. The trees make our house more beautiful. I love my house.

Xem bản dịch
Every time I go out, I miss my house very much. This is where I have been for 12 years. My house is located in District 7, Ho Chi Minh City. Whether far or near I can recognize my house because it is pink. This is my favorite color. My house has a large living room. There are many things on display here. The television plays the shows I love. A table big enough for my 5 family members to sit together. Next to it there is a toilet and bathroom adjacent to each other. On the second floor are three bedrooms. My parents’ bedroom, my brother’s bedroom and mine. On the 3rd floor is a terrace. Here my father grows bonsai and has a space for clothes to dry. The trees make our house more beautiful. I love my house.

Đoạn văn giới thiệu ngôi nhà bằng tiếng Anh lớp 6 - bài viết số 12

I live in a house on the outskirts of Hanoi city. My house is quite large. My dad planted a lot of trees and my mom planted a lot of flowers. My house is yellow. My father is an engineer so the house was designed by him. The living room is not too big but it is arranged neatly and cozy. The kitchen is designed spaciously. Large rectangular dining table is placed in the middle of the room. There are a lot of cabinets for my dad to put his essentials on. My house has 3 bedrooms. One room for my dad and mom, one room for me and one room for guests. My room has a private bathroom inside the bedroom, which is very convenient. My room is blue. I really like this color. My desk is located by the window so it is very bright and comfortable. On the left side of my room there is a small balcony. Here I set up a small chair and a small table for me to sit and relax after studying. I love my house very much. Later when I can afford it, I will decorate my house even more beautifully.

Xem bản dịch
Tôi sống trong một ngôi nhà ở ngoại ô thành phố Hà Nội. Ngôi nhà của tôi khá rộng. Bố tôi trồng rất nhiều cây xanh và mẹ tôi trồng rất nhiều hoa. Nhà của tôi có màu vàng. Bố tôi là một kỹ sư nên căn nhà đều do bố tôi tự thiết kế. Phòng khách không quá lớn nhưng được sắp xếp rất gọn gàng và ấm cúng. Phòng bếp được thiết kế rộng rãi. Bàn ăn hình chữ nhật lớn được đặt ở giữa phòng. Có nhiều chiếc tủ để bố tôi để những đồ dùng cần thiết. Nhà tôi có 3 phòng ngủ. Một phòng của bố và mẹ tôi, một phòng cho tôi và một phòng sẽ dành cho khách. Phòng của tôi có phòng tắm riêng bên trong phòng ngủ, rất tiện lợi. Phòng tôi có màu xanh dương. Tôi rất thích màu này. Bàn học của tôi được đặt cạnh cửa sổ nên rất sáng và dễ chịu. Bên trái phòng của tôi có một cái ban công nhỏ. Ở đây tôi dặt một chiếc ghế nhỏ và một chiếc bàn nhỏ để tôi ngồi thư giãn sau những giò học tập. Tôi rất yêu ngôi nhà của mình. Sau này khi tôi có đủ khả năng, tôi sẽ trang trí cho ngôi nhà của tôi đẹp hơn nữa.

Miêu tả nhà bằng tiếng Anh 6 - bài viết số 13

My house is a beautiful house located in Nha Trang. My house is quite close to the sea. My house has 6 rooms: a living room, a kitchen, 4 bedrooms, a church room and a karaoke room. Large living room. Here my father take two large tables and chairs. Since my father had a lot of guests coming to play, he needed a large living room. In front of my house is a fountain. The lights here will light up beautifully at night. The yard was used by my mother to place her flower pots. There are many types of flowers here. My yard is not very big but very pretty. My room is on the second floor. The room is simply furnished. there is a bed, a wardrobe and a study desk. I really like the large glass of my room. In the morning, when I pull the curtains out, the sunlight will enter the room to help me feel refreshed. The third floor of the house has a small courtyard. I often go up here to watch the stars on summer days. What I like most about the house is that this yard faces the sea. I could see coconut trees and golden sand in the distance. I love my house.

Xem bản dịch
Nhà tôi là một ngôi nhà xinh đẹp nằm tai Nha Trang. Nhà tôi khá gần biển. Nhà tôi có 6 phòng: một phòng khách, một phòng bếp, 4 phòng ngủ, một phòng thờ và một phòng hát karaoke. Phòng khách rộng. Ở đây bố tooi sếp hai bộ bàn ghế lớn. Vì bố tôi có rất nhiều khách đến chơi nên ông cần một phòng khách lớn. Trước nhà tôi là một đài phun nước. Buổi tối đèn ở đây sẽ sáng lên rất đẹp. Sân nhà được mẹ tôi sử dụng để đặt những chậu hoa của bà ấy. Có rất nhiều loại hoa ở đây. Sân nhà tôi không lớn lắm nhưng rất xinh xắn. Phòng của tôi ở trên tầng 2. Căn phòng được bày trí đơn giản. có một chiếc giường, một tủ quần áo và một chiếc bàn học. Tôi rất thích tấm kính lớn của phòng mình. Vào buổi sáng, khi tôi kéo rèm ra, ánh nắng sẽ chiếu vào phòng giúp tôi cảm thấy sản khoái. Tầng ba của căn nhà có một phần sân nhỏ. Tôi thường lên đây ngắm sao vào những ngày mùa hè. Điều mà tôi thích nhất ở ngôi nhà đó là phần sân này hướng ra biển. Tôi có thể nhìn thấy những cây dừa và bãi cát vàng phía xa xa. Tôi yêu ngôi nhà của tôi.

Viết về ngôi nhà bằng tiếng Anh ngắn gọn - bài viết số 14

This is my house. It is a large villa with a high white fence around it. There is a round swimming pool in front of my villa. There is a garage next to my house. My houses's color is white and gray. Inside my house, there are many different rooms. They are a living room, a kitchen, a dining room, five bedrooms, a laundry room and a library room. In the living room, there is a smart TV, brown sofa, a rectangle table. We often sit here after having meals. In the kitchen, it has an eletric stove, a cupboard, a diswasher, a fridge and a microwave. My mom always cooks and bakes many cakes in here. After cooking, I and my brother bring the dishes to the dinning room and we have meals together. In the first floor, there is a library room. I often read books and magazines in here. It also has a guest bedroom. In the second floor, it includes my bedroom, my brother's room and my parents' room. I love my house very much.

Xem bản dịch
Đây là nhà của tôi. Đó là một biệt thự lớn với hàng rào cao màu trắng xung quanh. Có một bể bơi tròn trước biệt thự của tôi. Có một nhà để xe cạnh nhà của tôi. Nhà tôi có màu trắng và xám. Bên trong ngôi nhà của tôi, có rất nhiều phòng khác nhau. Đó là một phòng khách, một nhà bếp, một phòng ăn, năm phòng ngủ, một phòng giặt và một thư viện. Trong phòng khách, có một TV thông minh, ghế sofa màu nâu, một bàn hình chữ nhật. Chúng tôi thường ngồi đây sau khi dùng bữa. Trong nhà bếp, nó có một bếp nấu ăn, một tủ, một máy rửa chén, một tủ lạnh và một lò vi sóng. Mẹ tôi luôn nấu ăn và làm nhiều loại bánh ở đây. Sau khi nấu nướng, tôi và anh trai tôi mang các món ăn vào phòng ăn và chúng tôi dùng bữa cùng nhau. Ở tầng một, có một phòng thư viện. Tôi thường đọc sách và tạp chí ở đây. Nó cũng có một phòng ngủ cho khách. Ở tầng hai, nó bao gồm phòng ngủ của tôi, phòng của anh trai tôi và phòng của bố mẹ tôi. Tôi yêu ngôi nhà của tôi rất nhiều.

Tả ngôi nhà bằng tiếng Anh lớp 6 - bài viết số 15

This is my house. I lived here with my family when I was a kid. It’s a country house but it’s very large and modern. It has two floors with a big yard, a lake, a small with a lot of trees, vegetable and flowers. In the house, there are three bedrooms, a living room, two bathrooms, a kitchen, a dining room, a garage, and a study room. Each room has modern facilities and household appliances. We always talk and watch TV together in the living room after eating meals in the dinning room. My bedroom is my favorite room in my house because it is my private room where I can do anything I want. I love my house very much.

Xem bản dịch
Đây là nhà của tôi. Tôi sống ở đây với gia đình khi tôi còn nhỏ. Đó là một ngôi nhà nông thôn nhưng rất lớn và hiện đại. Nó có hai tầng với một sân lớn, một hồ nước, một nhỏ với nhiều cây xanh, rau và hoa. Trong nhà, có ba phòng ngủ, một phòng khách, hai nhà vệ sinh, một nhà bếp, một phòng ăn, một nhà để xe và một phòng làm việc. Mỗi phòng đều có trang thiết bị và đồ dùng gia đình hiện đại. Chúng tôi luôn nói chuyện và xem TV cùng nhau trong phòng khách sau khi dùng bữa trong phòng ăn. Phòng ngủ là căn phòng yêu thích của tôi trong nhà vì đó là phòng riêng của tôi, nơi tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn. Tôi yêu ngôi nhà của tôi rất nhiều.

Talk about your house ngắn - bài viết số 16

My house is in a small countryside, and it is not very big compares to the fruit garden behind it. It is a spacious house with only one floor with a big yard around. We have a big fence to keep the hungry and curious kids outside of our fruit garden. There is a small path which leads from the gate to the living room, and there are a lot of decorating plants along that path. The living room is quite big with a set of table and wooden sofa for the guests to sit. There are two big windows on both sides of the wall, and they bring light to our living room. In the corner is the altar which we use to worship my great grandparents. Behind the living room are two bedrooms for my parents and I and a bathroom. The rest of the house which are kitchen and dining room are made from wood, and the floor is decorated with red tiles. My house is very simple, but it is the most comfortable place for me.

Xem bản dịch
Nhà tôi ở một vùng quê nhỏ, so với vườn trái cây sau nhà thì cũng không lớn lắm. Đó là một ngôi nhà rộng rãi chỉ có một tầng với một khoảng sân rộng xung quanh. Chúng tôi có một hàng rào lớn để giữ những đứa trẻ đói khát và tò mò bên ngoài khu vườn trái cây của chúng tôi. Có một con đường nhỏ dẫn từ cổng vào phòng khách, và có rất nhiều cây trang trí dọc theo con đường đó. Phòng khách khá rộng với bộ bàn ghế và sofa gỗ để tiếp khách. Có hai cửa sổ lớn ở hai bên tường, và chúng mang lại ánh sáng cho phòng khách của chúng tôi. Trong góc là bàn thờ mà chúng tôi dùng để thờ cúng ông bà cố của tôi. Đằng sau phòng khách là hai phòng ngủ cho bố mẹ tôi và tôi và một phòng tắm. Phần còn lại của ngôi nhà là nhà bếp và phòng ăn được làm từ gỗ, sàn nhà được lát bằng gạch đỏ. Ngôi nhà của tôi rất đơn giản, nhưng đó là nơi thoải mái nhất đối với tôi.

Đoạn văn tả ngôi nhà bằng tiếng Anh lớp 6 - bài viết số 17

I live in a very beautiful house. It was built when I was born. It is white. Everyone in my family likes white. The house has 4 floors and a big yard in front of the house. I and my friends often play football here. My house has a living room, a kitchen, a reading room, three bathrooms, 4 bedrooms and a large terrace. It is a small garden here, my mom grow up a lot of vegetables. My mother also uses terrace to dry clothes. My house is not too big but very cozy. In free time, everyone will move house together. I love my house very much.

Google dịch
Tôi sống trong một ngôi nhà rất đẹp. Nó được xây dựng khi tôi sinh ra. Nó màu trắng. Mọi người trong gia đình tôi đều thích màu trắng. Nhà có 4 tầng, có sân rộng trước nhà. Tôi và bạn bè thường chơi bóng đá ở đây. Nhà tôi có một phòng khách, một bếp, một phòng đọc sách, ba phòng tắm, 4 phòng ngủ và một sân thượng rộng. Ở đây có một mảnh vườn nhỏ, mẹ tôi trồng rất nhiều rau. Mẹ tôi cũng dùng sân thượng để phơi quần áo. Nhà tôi không quá lớn nhưng rất ấm cúng. Khi rảnh rỗi mọi người sẽ cùng nhau chuyển nhà. Tôi yêu ngôi nhà của tôi rất nhiều.

Trên đây là Đoạn văn kể về ngôi nhà của em bằng tiếng Anh lớp 6. Để nâng cao kỹ năng viết đoạn văn và bài luận của mình, mời các bạn tham khảo thêm kỹ năng Luyện viết Tiếng Anh trên VnDoc.com, ngoài ra, nhiều tài liệu Ôn tập kỹ năng Tiếng Anh khác như: Luyện nghe Tiếng Anh, Luyện đọc Tiếng Anh, Luyện nói Tiếng Anh,.... cũng được cập nhật liên tục trên VnDoc.com, mời các bạn tham khảo.

* Xem thêm: Write about your dream house - Viết về ngôi nhà mơ ước bằng tiếng Anh

Đánh giá bài viết
493 297.703
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm