Viết 1 đoạn văn nói về điều thích và không thích ở nơi bạn sống bằng tiếng Anh

Tổng hợp Đoạn văn tiếng Anh chủ đề: Viết đoạn văn về my neighborhood lớp 6 bao gồm nhiều đoạn văn tiếng Anh ngắn khác nhau giúp các em học sinh nắm được cách viết tiếng Anh chủ đề SGK tiếng Anh 6 Global success unit 4 Skills 2 hiệu quả.

4. Write a paragraph of about your neighbourhood saying what you like and dislike about it. Use Khang's blog as a model. Viết về xóm của em nói về điều em thích và không thích về nó. Sử dụng blog của Khang như bài mẫu.

I live in___________ . There are many/ some things I like about my neighbourhood.

However, there are some/ many / one thing (s) I dislike about it.

Write about what you like and dislike about your neighbourhood - Mẫu số 1

I live in Hung Nhan town. There are many things I like about my neighbourhood. There are numerous shops and markets, making it simple to obtain necessities such as food, drinks, and clothing. There is also a beautiful coffee. I sometimes go to here for a bubble tea with my family. However, there is one thing I dislike about it. The neighborhood is extremely noise throughout the day because of the large number of vehicles. Despite some negative aspects of my neighborhood, I enjoy living here.

Google dịch

Tôi sống ở thị trấn Hưng Nhân. Có rất nhiều điều tôi thích về khu phố của tôi. Có rất nhiều cửa hàng và chợ, giúp bạn dễ dàng mua được những thứ cần thiết như thực phẩm, đồ uống và quần áo. Ngoài ra còn có một loại cà phê đẹp. Thỉnh thoảng tôi đến đây để uống trà bong bóng với gia đình. Tuy nhiên, có một điều tôi không thích về nó. Khu phố cực kỳ ồn ào suốt cả ngày vì lượng xe cộ qua lại lớn. Bất chấp một số khía cạnh tiêu cực ở khu phố của tôi, tôi thích sống ở đây.

Write about what you like and dislike about your neighbourhood - Mẫu số 2

I live in Tan An village. There are many things I like about my neighbourhood. My neighbourhood is big and beautiful. It is also peaceful and has much fresh air. The people here also friendly and helpful. They greet when they met the other on the roads. They always share foods or fruits for the other. However, there is one thing I dislike about it. Sometime it's quite boring. There aren't much shops or entertainments here. In conclusion, I still love my neighbourhood very much.

Google dịch

Tôi sống ở làng Tân An. Có rất nhiều điều tôi thích về nơi tôi đang sống. Khu nhà tôi rất lớn và đẹp. Nó cũng yên bình và có nhiều không khí trong lành. Người dân ở đây cũng thân thiện và hữu ích. Họ chào nhau khi gặp nhau trên đường. Họ luôn chia sẻ thức ăn hoặc trái cây cho nhau. Tuy nhiên, có một điều tôi không thích về nó. Đôi khi nó khá nhàm chán. Không có nhiều cửa hàng hay khu giải trí ở đây. Tóm lại, tôi vẫn rất yêu quý nơi tôi sống.

Trên đây là Viết một đoạn văn khoảng 50 từ về điều em thích và không thích về nơi em đang sống bằng tiếng Anh. VnDoc.com hy vọng rằng tài liệu Luyện viết tiếng Anh lớp 6 Global success Unit 4 Skills 2 giúp các em chuẩn bị Đoạn văn tiếng Anh hiệu quả.

Đánh giá bài viết
20 2.028
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 6

    Xem thêm