Viết về ngôi trường mơ ước bằng tiếng Anh

TOP 4 đoạn văn tiếng Anh lớp 6 viết về ngôi trường mơ ước của em bao gồm nhiều Từ vựng tiếng Anh chủ đề Dream school - Ngôi trường mơ ước giúp các em luyện viết tiếng Anh hiệu quả.

Viết ngôi trường mơ ước của em bằng tiếng Anh số 1

This is my dream school. It’s an international school in my hometown. It is very large with over 40 classrooms. It has a big playground where we can play many games such as swings, slides, football, basketball. There are a lot of tall trees with benches under them for students to sit on and relax. It also has a farm for biology lessons and a swimming pool for students to learn how to swim. It also has three computer rooms and two big libraries. We can read a wide range of book at the library. Students can also learn their favourite subjects and join many interesting clubs after school.

Google dịch

Đây là ngôi trường mơ ước của tôi. Đó là một trường học quốc tế ở quê hương tôi. Nó rất rộng với hơn 40 phòng học. Nó có một sân chơi lớn, nơi chúng tôi có thể chơi nhiều trò chơi như xích đu, cầu trượt, bóng đá, bóng rổ. Có rất nhiều cây cao, có ghế dài để học sinh ngồi thư giãn. Nó cũng có một trang trại cho các bài học sinh học và một hồ bơi cho học sinh học bơi. Nó cũng có ba phòng máy tính và hai thư viện lớn. Chúng tôi có thể đọc nhiều loại sách tại thư viện. Học sinh cũng có thể học các môn học yêu thích và tham gia nhiều câu lạc bộ thú vị sau giờ học.

Nói về ngôi trường mơ ước của em bằng tiếng Anh lớp 6 số 2

My dream school is Ngoi Sao secondary school. It’s located in Thanh Xuan street, Ha Noi. It is  known as a famous gifted school in Hanoi. It’s large and modern. It has many different rooms such as: computer room, music room, art room, laboratory. The classroom’s very big with modern furniture like projector, air-conditioner. There is a big schoolyard in the middle of school. There are many types of sports which we can play there. It has a swimming pool. I can learn how to swim by our teachers. It also has a canteen with many kinds of food and drink. There is a big library where I can read many kinds of book and do my homework.

Gg dịch

Ngôi trường mơ ước của tôi là trường THCS Ngôi Sao. Nó nằm ở đường Thanh Xuân, Hà Nội. Nó được biết đến là một trường năng khiếu nổi tiếng của Hà Nội. Nó lớn và hiện đại. Nó có nhiều phòng khác nhau như: phòng máy tính, phòng âm nhạc, phòng nghệ thuật, phòng thí nghiệm. Phòng học rất lớn với nội thất hiện đại như máy chiếu, máy lạnh. Có một sân trường lớn ở giữa trường. Có rất nhiều loại thể thao mà chúng ta có thể chơi ở đó. Nó có một hồ bơi. Tôi có thể học bơi bởi các giáo viên của chúng tôi. Nó cũng có một căng tin với nhiều loại đồ ăn thức uống. Có một thư viện lớn, nơi tôi có thể đọc nhiều loại sách và làm bài tập về nhà.

Design your dream school số 3

My dream school must be a beautiful school. The school is large and has many classrooms. In the classroom there are projectors and speakers for study. There will be a canteen in the school so that we can come at recess. In the cafeteria there will be snacks, soft drinks and beautiful view seats to check in. The school garden will be planted with colorful flowers. In our break time, we can water the flowers together. The school yard is large and covered to prevent rain. We can play sports here. That's all about my dream school.

Hướng dẫn dịch

Ngôi trường mơ ước của tôi phải là một ngôi trường đẹp. Trường rộng và có nhiều phòng học. Trong lớp học có máy chiếu và loa để học. Sẽ có một căng tin trong trường để chúng tôi có thể đến vào giờ giải lao. Trong căng tin sẽ có đồ ăn nhẹ, nước ngọt và chỗ ngồi view đẹp để check in, vườn trường trồng hoa rực rỡ. Trong thời gian giải lao, chúng ta có thể cùng nhau tưới hoa. Sân trường rộng, có mái che để tránh mưa. Chúng ta có thể chơi thể thao ở đây. Đó là tất cả những gì về ngôi trường mơ ước của tôi.

Viết về ngôi trường mơ ước bằng tiếng Anh ngắn gọn số 4

My dream school is a beautiful school. It will be a big and modern school. The school will have many tall trees around the school and there will have enough schoolyards for students to play. The ѕᴄhool уard will be large, ѕtudentѕ ᴄan plaу baѕketball, badminton and other ѕportѕ to eхerᴄiѕe. The thing I expect the most, that is a great learning school with many modern equipment. One more thing, the students of the school are friendly and helpful and the teachers are good too. That's all of the school in my dream.

Dịch

Ngôi trường mơ ước của tôi là một ngôi trường đẹp. Đó sẽ là một ngôi trường lớn và hiện đại. Xung quanh trường có nhiều cây cao, có đủ sân trường cho học sinh vui chơi. Sân ѕᴄhool sẽ rộng, ѕsinh viên có thể chơi bóng rổ, cầu lông và các môn thể thao khác để luyện tập. Điều tôi mong đợi nhất, đó là một ngôi trường học tập tuyệt vời với nhiều trang thiết bị hiện đại. Một điều nữa, các sinh viên của trường rất thân thiện và hữu ích và các giáo viên cũng rất tốt. Đó là tất cả về ngôi trường trong giấc mơ của tôi.

Talk about your dream school số 5

Today I will talk about my dream school. It will be very big and modern. It will have a big school yard with many green trees around. The students can plaу sports here during break time or in the P.E lesson. My school in the future will have a canteen. At the school canteen, they will sell many different foods and drinks, so we can have breakfast or lunch. All the classroom ᴡill haᴠe itѕ oᴡn projeᴄtor and ᴄomputer. There will have many classrooms for each subject such as: computer room, music room, art room and science room. That is all about my dream school.

GG dịch

Hôm nay tôi sẽ nói về ngôi trường mơ ước của tôi. Nó sẽ rất lớn và hiện đại. Nơi đây sẽ có một sân trường rộng với nhiều cây xanh xung quanh. Học sinh có thể chơi thể thao ở đây trong giờ giải lao hoặc trong giờ thể dục. Trường tôi trong tương lai sẽ có căng tin. Ở căng tin của trường, họ sẽ bán nhiều loại đồ ăn và đồ uống khác nhau nên chúng em có thể ăn sáng hoặc ăn trưa. Tất cả lớp học đều có máy chiếu và máy tính. Sẽ có nhiều phòng học cho từng môn học như: phòng máy tính, phòng âm nhạc, phòng mỹ thuật và phòng khoa học. Đó là tất cả về ngôi trường mơ ước của tôi.

Trên đây là Bài viết tiếng Anh về dream school có dịch. VnDoc.com hy vong rằng tài liệu Luyện viết tiếng Anh theo từng chủ đề giúp các em ôn tập hiệu quả.

Đánh giá bài viết
62 17.084
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • khánh vương nguyễn
    khánh vương nguyễn

    hay


    Thích Phản hồi 10:45 07/10

    Tiếng anh 6

    Xem thêm