Describe your room

Write a short paragraph describing your room

Nằm trong bộ đề Luyện viết tiếng Anh theo chủ đề, Bài viết tiếng Anh về phòng của em ngắn gọn bao gồm nhiều từ vựng - cấu trúc tiếng Anh quan trọng liên quan đến chủ đề Room giúp các em tích lũy kiến thức hiệu quả.

Describe your bedroom số 1

My favorited room is my bedroom. It is on the second floor. My room is the only place where I feel free, warm and comfortable for relaxing after school. My room has a special design with the dominant color is pink - makes you feel cozy. My bedroom was decorated by myself. My room looks warm and airy with a huge balcony which has a great view of the garden. There are some lovely colorful picture on the wall, too. There are a laptop on my table that serve for my studies at school and at home, too. My bed is placed in the corner of the room. There is also a small bookshelf where I put all my favorite magazines and books. I love my bedroom very much.

Google dịch

Căn phòng yêu thích của tôi là phòng ngủ của tôi. Nó ở trên tầng hai. Phòng của tôi là nơi duy nhất mà tôi cảm thấy tự do, ấm áp và thoải mái để thư giãn sau giờ học. Phòng của tôi có thiết kế đặc biệt với màu chủ đạo là màu hồng - tạo cảm giác ấm cúng cho bạn. Phòng ngủ của tôi đã được trang trí bởi chính tôi. Phòng của tôi trông ấm áp và thoáng mát với ban công rộng có tầm nhìn tuyệt vời ra khu vườn. Có một số bức tranh đầy màu sắc đáng yêu trên tường, quá. Có một máy tính xách tay trên bàn của tôi, phục vụ cho việc học của tôi ở trường và ở nhà. Giường của tôi được đặt ở góc phòng. Ngoài ra còn có một giá sách nhỏ, nơi tôi đặt tất cả các tạp chí và sách yêu thích của tôi. Tôi yêu phòng ngủ của tôi rất nhiều.

Miêu tả phòng của bạn bằng tiếng Anh số 2

This is my bedroom. The room is not too large, but it is enough for me to put everything I want. Its wall is blue - my favorite colour. On the left side of the room there is a big brown bed. On the right side of the room there is a wardrobe and next to the wardrobe there is a fan. Opposite the door there is the bookshelf and next to the bookshelf there is desk. Under the desk there is a small drawer where I put the bag and all my school supplies in. Above the desk there is a white window, this window lighting the whole room during the day, so I just need to turn on the lights at night. 

Hướng dẫn dịch

Đây là phòng ngủ của tôi. Căn phòng không quá rộng nhưng đủ để tôi đặt mọi thứ mình muốn. Tường của nó là màu xanh - màu yêu thích của tôi. Ở phía bên trái của căn phòng có một chiếc giường lớn màu nâu. Bên phải phòng có tủ đựng quần áo và cạnh tủ quần áo có quạt. Đối diện cửa ra vào có giá sách và cạnh giá sách có bàn làm việc. Dưới bàn học có một ngăn kéo nhỏ để em để cặp và tất cả đồ dùng học tập. Phía trên bàn có một cửa sổ màu trắng, cửa sổ này chiếu sáng cả phòng vào ban ngày, nên em chỉ cần bật đèn vào ban đêm. .

Trên đây là Đoạn văn tả phòng ngủ của bạn bằng tiếng Anh ngắn gọn có dịch.

Đánh giá bài viết
23 17.759
Sắp xếp theo

Luyện viết tiếng Anh

Xem thêm