Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết về bộ phim Harry Potter bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về bộ phim Harry Potter ngắn

Nằm trong bộ tài liệu luyện viết tiếng Anh theo chủ đề Bộ phim yêu thích, 3 Đoạn văn tiếng Anh về bộ phim Harry Potrer gồm rất nhiều Từ vựng - Cấu trúc Ngữ pháp tiếng Anh khác liên về chủ đề Phim tiếng Anh khác nhau giúp các em học sinh nắm được cách viết đoạn văn tiếng Anh về bộ phim Harry Potter hiệu quả.

Cách viết về bộ phim Harry Potter bằng tiếng Anh

I - Introduction

Giới thiệu về bộ phim yêu thích của bạn bằng các cách sau:

I really like detective movies and cartoons because it gives me a lot of interesting experiences so that’s why I love watching Harry Potter.

One of my favorite movies is Harry Potter which I have watched since I was a child.

II - Body

Triển khai bằng cách trả lời các câu hỏi sau:

What is your favorite movie? ( Bộ phim bạn yêu thích là gì? )

What is the genre of the movie? ( Bộ phim ấy thuộc thể loại gì? )

What is the plot of the movie? ( Nội dung của bộ phim như thế nào? )

Why do you love the movie? ( Tại sao bạn thích bộ phim đó? )

* Một số thể loại phim

- Sitcom (situation comedy) (n): Thể loại phim có những tình huống nhỏ gây cười

- Rom-com (romantic comedy) (n): Phim tình cảm hài hước

- Costume movie: Phim cổ trang

- Cartoon (n): Phim hoạt hình.

- Action film (n): Phim hành động

- Detective film (n): Phim trinh thám

- Horror film (n): Phim kinh dị

III - Conclusion

Kết bài bằng cách đúc kết lại vấn đề hoặc nêu cảm nhận của bản thân về bộ phim đó.

Write about your favorite movie Harry Potter số 1

"Harry Potter" is the one fiction film I like best. It is about the bravery of people and the good friendship in the wonderful world. The film is made in England. It is based on the " Harry Potter" story written by J.K Rowling. The main characters are Harry Potters, Ron Weasley and Hermione Granger. They study at Hogwarts school together. Harry is one of the most famous characters in the world. He is a brave wizard. Ron and Hermione are Harry Potter's close friends. They always stand by Harry Potter and help him save the world from destroying entirely by Voldermort, who is a wicked wizard. After many fierce fight between Harry Potter and Vol, Harry Potter wins and Vol dies. That is a happy ending. If you like the fiction film, you should try this film.

Hướng dẫn dịch

"Harry Potter" là bộ phim viễn tưởng mà tôi thích nhất. Đó là về lòng dũng cảm của con người và tình bạn tốt đẹp trong thế giới tuyệt vời. Bộ phim được thực hiện tại Anh. Nó dựa trên câu chuyện "Harry Potter" do J.K Rowling viết. Các nhân vật chính là Harry Potters, Ron Weasley và Hermione Granger. Họ học ở trường Hogwarts cùng nhau. Harry là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trên thế giới. Anh ấy là một thuật sĩ dũng cảm. Ron và Hermione là bạn thân của Harry Potter. Họ luôn sát cánh cùng Harry Potter và giúp cậu cứu thế giới khỏi sự hủy diệt hoàn toàn bởi Voldermort, một phù thủy độc ác. Sau nhiều cuộc chiến khốc liệt giữa Harry Potter và Vol, Harry Potter chiến thắng và Vol chết. Đó là một kết thúc có hậu. Nếu bạn thích thể loại phim viễn tưởng, bạn nên thử phim này.

Nói về bộ phim yêu thích bằng tiếng Anh Harry Potter số 2

Today I’d like to talk to you about Harry Potter which is one of my favourite films. It was a fiction film telling a story about people in the wizarding world. The central character was Harry Potter, who used to be an orphan in the normal world before discovering that he was a wizard. Afterwards, he went to a special school called Howard where he taught him necessary skills to succeed in the wizarding world. He also had to deal with challenges in terms of study, friendship, love and even the fight against dark power. Harry Potter was recommended as a masterpiece that made me feel curious about it. Moreover, I had read the original novel before, and I really can’t put it down. So I guess the film would be as attractive as the book. I think the most important reason why I enjoyed this film was that it made me feel adventurous. It was really a fantastic film.

Nội dung dịch

Hôm nay tôi muốn nói với bạn về Harry Potter, một trong những bộ phim yêu thích của tôi. Đó là một bộ phim viễn tưởng kể một câu chuyện về những con người trong thế giới phù thủy. Nhân vật chính là Harry Potter, cậu từng là một đứa trẻ mồ côi trong thế giới bình thường trước khi phát hiện ra rằng mình là một phù thủy. Sau đó, cậu đến một ngôi trường đặc biệt tên Howard, nơi dạy anh những kỹ năng cần thiết để có thể thành công trong thế giới phù thủy. Cậu cũng phải đương đầu với những thử thách về học tập, tình bạn, tình yêu và thậm chí là cuộc chiến chống lại thế lực đen tối. Harry Potter được xem như bộ phim xuất sắc nhất bấy giờ và điều đó khiến tôi cảm thấy tò mò về nó. Hơn nữa, tôi đã đọc cuốn tiểu thuyết gốc trước đó và tôi thực sự không thể đặt nó xuống. Vì vậy, tôi đoán bộ phim sẽ hấp dẫn như cuốn sách. Tôi nghĩ lý do quan trọng nhất khiến tôi thích bộ phim này là nó khiến tôi cảm thấy phiêu lưu. Đó thực sự là một bộ phim tuyệt vời.

Viết về một bộ phim bằng tiếng Anh ngắn gọn Harry Potter - bài viết số 3

I am a big fan of a magical movie named Harry Potter. I am attracted attention by the plot line and characters. The movie is based on the best seller novel by JK. Rowling. Although the story is fiction, it looks real when we watch the movie.

Harry studied everything about magic in there. Specially, he also found his true friendship who helped him very much whether is right or wrong, are Hemione Granger and Ron Weasley. Each chapter chronicles one year in Harry’s life. The movie story also contain many flashbacks, which are frequently in a device. Each Harry’s strunggle is a wonderful experience in spite of flighting with his best friends or alone.

Dịch văn bản

Tôi là một người hâm mộ lớn của bộ phim ma thuật “Harry Potter”. Tôi bị thu hút bởi cốt truyện và các nhân vật. Bộ phim được dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng và bán chạy của JK.Rowling. Mặc dù câu chuyện hư ảo nhưng nó trông rất thật khi chúng ta xem phim.

Bộ phim kể về một cậu bé tên là Harry Potter người mà sống ở thị trấn nhỏ Whinging Survey cùng gia đình của chú. Khi cậu còn là một đứa bé, cậu đã sở hữu khả năng ma thuật bẩm sinh. Harry trở thành một học sinh của trường Phép thuật Hogwarts khi cậu vẫn chỉ là một đứa bé. Cậu đã phải đối mặt với nhiều khó khăn ở đây.

Harry đã học được mọi thứ về phép thuật ở trường. Đặc biệt, cậu cũng tìm thấy tình bạn đúng nghĩa người mà đã giúp đỡ cậu rất nhiều bất kể là đúng hay sai, là Hemione Granger và Ron Weasley. Mỗi tập ghi lại một năm trong cuộc sống của Harry. Bộ phim cũng bao gồm nhiều hồi tưởng, cái mà được Harry trải nghiệm khi xem ký ức của các nhân vật khác trong một thiết bị. Mỗi cuộc chiến đấu của Harry là một trải nghiệm tuyệt vời cho dù đấu tranh cùng những người bạn thân hay chiến đấu một mình.

Trên đây là 3 Đoạn văn về bộ phim Harry Potter bằng tiếng Anh ngắn gọn. Xem thêm nhiều Đoạn văn tiếng Anh mẫu về những bộ phim nổi tiếng khác nhau như:

Viết về bộ phim Doraemon bằng Tiếng Anh

Write about your favourite film - Viết về bộ phim yêu thích bằng tiếng Anh

Bài viết tiếng Anh về bộ phim One Piece

Đánh giá bài viết
19 11.425
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm