Tả mùa hè bằng tiếng Anh

VnDoc.com xin giới thiệu đến các bạn Bài viết tiếng Anh về tả mùa yêu thích bằng tiếng Anh được sưu tầm và đăng tải dưới đây, bao gồm phần hướng dẫn cách các bạn viết một bài luận cụ thể, sau đó là một số bài văn mẫu sẽ là nguồn tài liệu hữu ích giúp các bạn có một bài luận của mình đạt hiệu quả cao nhất.

Đoạn văn về mùa hè bằng tiếng Anh - Đề số 1

In Vietnam, there are four seasons, each has its own distinctive features. The one that children love most is summer when they do not have to go to school and have chances to go on holiday with their families and friends. Summer begins in May and ends in August. It is the hottest season of the year when temperature reaches at its highest point as the earth is tilted towards the sun. In this season, days become longer and night gets shorter. Moreover, summer allows most of the plants to breed and reproduce. The sunlight and heavy rain allow them to receive enough chemical energy and nutrition. It is the season of fruits such as watermelon, oranges and mangoes. During summertime, people tend to wear thin cotton clothes to feel comfortable when the weather are too hot. They also have opportunities to complete what they can not do when they are at work. All schools and some workplaces will close at those days so it is perfect time to relax and join outdoor activities such as camping, swimming or fishing. Families often tend to go to the beach or to the countryside to escape from the hot and dry atmosphere in the city. Summer evenings are born for parties, movies and concerts. In brief, summer is the most loved season of the year because it brings people joyfulness and allows them to spend more time together after working so hard the entire year.

Bài dịch

Ở Việt Nam có bốn mùa, mỗi mùa có vẻ đẹp và ấn tượng rất riêng biệt . Một trong những mùa mà trẻ em yêu thích nhất là mùa hè khi chúng không phải đi học và có cơ hội được đi chơi, giao lưu với gia đình và bạn bè của mình. Mùahè bắt đầu từ tháng 5 và kết thúc vào khoảng tháng 8. Đây là mùa nóng nhất trong năm khi nhiệt độ đạt đến mức cao nhất khi trái đất nghiêng về phía mặt trời. Trong mùa này, ngày trở nên dài và đêm trở nên ngắn hơn. Hơn nữa, mùa hè tạo điều kiện hầu hết các loài thực vật sinh sản và lớn lên. Ánh sáng mặt trời và mưa lớn cho phép chúng nhận đủ năng lượng và dinh dưỡng thiết yếu phục vụ cho sự sống. Đó còn là mùa của trái cây nhiệt đới như dưa hấu, cam và xoài. Trong mùa hè, mọi người thường mặc quần áo cotton mỏng để cảm thấy thoải mái trong thời tiết nắng nóng. Họ cũng có cơ hội để hoàn thành những gì họ không thể làm khi họ phải làm việc. Tất cả các trường học và một số nơi làm việc sẽ đóng cửa vào những ngày đó nên nó là quãng thời gian hoàn hảo để thư giãn và tham gia các hoạt động ngoài trời như cắm trại, bơi lội, câu cá. Các gia đình thường có xu hướng đi đến bãi biển hoặc nông thôn để thoát khỏi sự nóng bức ngột ngạt trong thành phố. Buổi tối mùa hè được sinh ra cho các bữa tiệc, rạp chiếu phim, và các buổi hòa nhạc. Nhìn chung, mùa hè là mùa được yêu thích nhất trong năm bởi vì nó mang đến cho mọi người sự vui vẻ và tạo cơ hội để họ dành nhiều thời gian hơn cho nhau sau nhiều ngày làm việc chăm chỉ và áp lực nặng nề.

Đoạn văn miêu tả mùa hè bằng tiếng Anh - Bài viết số 2

Every year in June, summer is coming in the excitement of all students. At this time, the sun begins to shine intensely. The atmosphere is quite hot, even stuffy. One of the most summer typical flowers is the phoenix flower. Getting along all the pathways, we can see the red phoenix flowers on a corner of the sky, brightening the streets. At this time, the farmers are also preparing to collect the harvest rice so they are very busy. The children often take each other to the dikes to fly the kite or catch the locusts, learn how to swim ... This is also a very memorable time to me. I have chance to participate in the experience trip, enrich the living skills, make friends and expand my knowledge about the world around. This is also the reason why I like summer so much and always look forward to this season.

Bài dịch

Mỗi năm cứ tầm tháng 6, mùa hạ lại về trong sự náo nức của lũ học sinh. Vào thời điểm này, cái nắng đã bắt đầu gay gắt. Không khí khá nóng bức, thậm chí là ngột ngạt. Một trong những loài hoa đặc trưng nhất của mùa hè là hoa phượng. Đi khắp các con đường, ta có thể nhìn thấy hoa phượng đỏ rực một góc trời, làm bừng sáng cả con phố. Vào thời điểm này, các bác nông dân cũng chuẩn bị thu hoạch lúa nên họ khá bận rộn. Những em nhỏ thường dẫn nhau lên đê thả diều hay rủ nhau đi bắt cào cào, tập bơi,... Đây là quãng thời gian rất đáng nhớ với mình. Mình có cơ hội tham gia những chuyến đi trải nghiệm, tăng kĩ năng sống, kết bạn và mở rộng tầm hiểu biết về thế giới xung quanh. Đây cũng là lí do mình rất thích mùa hè, luôn mong mùa hề về.

Viết về mùa yêu thích bằng tiếng Anh - Bài viết số 3

Everytime summer is coming, I have chance to travel to many places, enjoy the things that only summer brings about. My favorite place is the beach, where is sunny, windy. I can have chance to enjoy swimming, diving into the sea, contemplating the colorful coral reefs. My sister and I always play volleyball with the other on the beach, sunbathe and build our own sand castle. In addition, we also participate in some adventure games such as parachuting, surfing, highwire ... It brings to me extremely comfortable moment and fun. My favorite food in summer is ice cream, there are many different flavors like chocolate, vanilla, matcha or coconut. It is very cool and delicious. In addition, some fruits such as orange, mango, watermelon are so available and nutritious, provide us with the necessary vitamins, which keeping beautiful skin, enhancing immune system, purifying the body. These are special gifts that only summer brings about, it also makes me love summer very much.

Dịch

Mỗi mùa hè về, mình có cơ hội đi du lịch biết bao nơi, tận hưởng những thứ mà chỉ mùa hè mới mang đến. Địa điểm mà mình yêu thích nhất là bãi biển đầy nắng đầy gió. Mình được thỏa thích bơi lội, lặn xuống lòng biển, chiêm ngưỡm những rặng san hô sặc sỡ màu sắc. Mình và chị gái thường chơi bóng chuyền với mọi người trên bãi biển, nằm tắm nắng và xây nên những lâu đài cát cho riêng mình. Ngoài ra, chúng mình còn tham gia một số trò chơi mạo hiểm như nhảy dù, lướt ván, highwire... Chúng đem lại cho mình những phút giây vô cùng thoải mái và vui vẻ. Món ăn mà mình yêu thích nhất vào mùa hè là kem, có rất nhiều các vị khác nhau như socola, vani, matcha hay dừa. Nó rất là mát và ngon miệng. Ngoài ra, một số loại hoa quả như cam, xoài, dưa hấu cũng rất sẵn và bổ dưỡng, cung cấp cho chúng mình lượng vitamin cần thiết, giúp đẹp da, tăng cường miễn dịch, thanh lọc cơ thể. Đây là những thức quà đặc biệt mà chỉ mùa hè mang đến, nó cũng làm mình thêm yêu mùa hè hơn.

Kể về mùa hè của em bằng tiếng Anh - Bài viết 4

For everyone, summertime is always worth expecting on the basis of its favourable conditions. In Viet Nam, summer often lasts three months, it begins in May and ends in August. It is considered as the hottest season in a year. There is particularly a rise in temperatures, ranging from 28 to 38 degrees. The weather allows most plant’s growth such as fruit tree and seed- rice and ensure good reproduction. In this season, if your skin can absorb the vitamin D from sunlight in the early morning, it will be very good for your health. On these scalding hot days, people less go out as they can easily get sunstroke, faint or be dazzled and this will increase a risk of meeting with an accident. When it comes to summer, we can not help but mention summer holidays and interesting outdoor activities. During this time, famous tourist destinations are often crowded on the grounds that most families are on vacation. Many summer camp and extracurricular activities are also opened and fully organized to satisfy the demands of teenagers and their parents. To put it briefly, distinctive features of summer brings people joys, pleasures, impressions and precious moments with relatives, families after stressful working days.

Dịch

Với mỗi người, mùa hè luôn luôn là thời gian được mong đợi nhất bởi những điều kiện thuận lợi mà nó mang lại. Ở Việt Nam, mùa hè thường kéo dài khoảng ba tháng, nó bắt đầu vào tháng năm và kết thúc vào khoảng tháng tám. Mùa hè được coi là mùa nóng nhất trong năm. Hằng năm, nhiệt độ thường tăng, dao động từ khoảng 28 độ đến 38 độ C. Thời tiết mùa hè khá thuận lợi cho sự phát triển của thực vật, ví dụ như các loại cây ăn quả hay lúa giống. Trong mùa hè, nếu như làn da của chúng ta có thể hấp thụ vitamin D từ ánh sáng mặt trời vào buổi sáng sớm, điều đó sẽ rất tốt cho sức khoẻ của chúng ta. Trong những ngày thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, mọi người thường ít ra ngoài hơn bởi vì mọi người có thể dễ dàng bị say nóng, ngất hoặc bị hoa mắt và điều này sẽ làm tăng nguy cơ gặp tai nạn. Khi nói đến mùa hè, chúng ta không thể không nhắc đến những kì nghỉ hè và những hoạt động ngoài trời. Trong khoảng thời gian này, những địa điểm du lịch nổi tiếng thường rất đông bởi vì hầu hết mọi nhà đều đi du lịch. Rất nhiều trại hè và các hoạt động ngoại khoá cũng được mở ra và được tổ chức kĩ lượng, phục vụ nhu cầu của các thanh thiếu niên và bố mẹ của họ. Kết lại, những đặc trưng của mùa hè mang đến cho mọi người niềm vui, sự thoải mái, những ấn tượng và những khoảnh khắc quý giá bên người thân và gia đình sau những ngày làm việc áp lực.

Trên đây là toàn bộ nội dung của Viết một đoạn văn ngắn bằng tiếng Anh về mùa hè. Mời bạn đọc tham khảo thêm nhiều tài liệu Ôn tập kỹ năng Tiếng Anh khác như: Luyện viết Tiếng Anh, Luyện nghe Tiếng Anh, Luyện đọc Tiếng Anh, Luyện nói Tiếng Anh,.... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com.

Đánh giá bài viết
11 5.802
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm