Đoạn văn miêu tả bạn thân bằng tiếng Anh ngắn gọn

Tả bạn thân bằng tiếng Anh là 1 topic rất phổ biến trong luyện viết tiếng Anh. Dưới đây, VnDoc.com xin giới thiệu tới các bạn tài liệu tổng hợp những đoạn văn hay mô tả bạn thân của mình bằng tiếng Anh, giúp bạn nâng cao kỹ năng viết Tiếng Anh theo chủ đề. Tài liệu gồm 7 bài viết Tiếng Anh khác nhau có bài dịch đi kèm, hy vọng sẽ là tài liệu hữu ích cho các bạn tham khảo.

Tả bạn thân bằng tiếng Anh là nam số 1

Vocabulary:

· Chubby (adj): Tròn trĩnh, mũm mĩm.

· Curly (adj): Xoăn.

· Prominent (adj): Nổi bật.

· Gentle (adj): Dịu dàng, nhẹ nhàng.

I have a best friend, and his name is Minh. Minh has been my classmate since we were in elementary school, and it means that we have been friends for more than ten years. Minh lives near my house, so it can be said that he is also my neighbor. He is a chubby boy with curly black hair. He wears a pair of very thick classes since he is short eye sighted. He has been wearing them since he was a little boy, and it is hard to recognize him without his classes even for me. Minh is a good student at our school, but in return he is pretty bad at outdoor activities and sports. He spends most of his time to study, and his free time is used for playing video games or eating. I am his best friend, but my appearance is total opposite from him. I am a tall and slim girl, and I love to play sports like basketball and badminton. I try my best to take him outside, but I usually fail to do so. Instead, I will sit down and play games with him, and after that we will go outside to get something to eat. He helps me a lot with the school work, and we usually study together. We do our own homework, but after that we will exchange our notebooks to check other’s result. Every morning he stops by my house and waits for me to go to school together. We ride our own bike, but recently his mother has an idea for him to work out that he has to take me to school on his bike as his morning exercise. Although he is not a prominent boy, most of the classmates still like him because of his kind and gentle personality. I am proud to have a friend like him, and I think that we are totally suitable for each other.

Dịch:

Tôi có một người bạn thân, tên của cậu ấy là Minh. Minh đã là bạn cùng lớp với tôi kể từ khi chúng tôi mới học tiểu học, và điều đó có nghĩa rằng chúng tôi đã làm bạn được hơn mười năm rồi. Minh sống ở gần nhà tôi, vì thế nên cũng có thể nói cậu ấy là hàng xóm của tôi. Cậu ấy là một cậu bé tròn trịa với mái tóc xoăn màu đen. Cậu ấy mang một cặp kính dày vì cậu ấy bị cận. Minh đã mang cặp kính ấy kể từ khi cậu ấy còn nhỏ, và rất khó để nhận ra cậu ấy khi không đeo kính cho dù người đó có là tôi đi chăng nữa. Minh là một học sinh giỏi ở trường, nhưng đổi lại cậu ấy lại khá tệ trong các hoạt động ngoài trời và thể thao. Cậu ấy dành hầu hết thời gian để học, và thời gian rảnh thì được sử dụng để chơi trò chơi điện tử hoặc ăn uống. Tôi là bạn thân nhất của Minh, nhưng ngoại hình của tôi lại trái ngược với cậu ấy. Tôi là một cô gái cao và ốm, và tôi rất thích chơi các môn thể thao như bóng rổ và cầu lông. Tôi cố gắng dẫn Minh ra ngoài chơi, nhưng thường thì tôi thất bại. Thay vào đó, tôi sẽ ngồi chơi điện tử với cậu ấy và sau đó chúng tôi cùng ra ngoài ăn uống. Minh giúp tôi rất nhiều trong việc học, và chúng tôi thường học chung với nhau. Chúng tôi tự làm bài tập, nhưng sau đó chúng tôi sẽ trao đổi vở để kiểm tra kết quả. Mỗi buổi sáng cậu ấy ghé ngang nhà tôi và đợi tôi đi học cùng. Chúng tôi tự đạp xe riêng, nhưng mẹ cậu ấy có một ý tưởng để giúp cậu ấy vận động bằng cách bảo cậu ấy phải chở tôi đến trường như một bài thể dục buổi sáng. Mặc dù Minh không phải là một cậu bạn nổi bật, hầu hết các bạn đều thích cậu ấy bởi vì tính cách nhẹ nhàng và tốt bụng. Tôi rất tự hào khi có một người bạn như thế, và tôi nghĩ rằng chúng tôi hoàn toàn phù hợp với đối phương.

Miêu tả bạn thân bằng tiếng Anh là nữ số 2

Vocabulary:

· Slim (adj): Mảnh dẻ, mảnh khảnh.

· Smooth (adj): Mượt mà.

· Sloppy (adj): Cẩu thả.

· Sibling (n): Anh, chị em.

· Modest (adj): Khiêm tốn, nhún nhường.

I have a good friend, her name is Lan. We got to know each other when we studied in the same class in middle school. She is tall and and has a slightly slim body. Lan has long black hair, she takes very good care of her hair so they always straight and smooth. Her eyes are brown, and I think they are as big as the eyes of the lovely dolls. Her hobbies are having snacks, and dishes like mixed rice paper, milk tea, fried fish ball etc. always appear in her snack list after school. In our free time, we often visit our familiar shops to enjoy delicious food and chat with each other. Lan is a good student at school, and she is especially interested in math. There is almost no exercise that can challenge her, but sometimes Lan cannot get the highest score since she has a sloppy personality. Despite being a good student, Lan is very modest. She is willing to take the time to help other friends understand the lecture better, and sometimes she helps to check the results of our homework. Besides learning and eating out, Lan also likes to play sports. We often go to the pool at the weekends, and swimming is the reason that gives Lan an ideal height at her age. Lan is a little shy and does not like to communicate with many people, but she has a great love for animals. Her parents have 2 cats and one dog, and I always hear Lan calls them sisters and brother. I am Lan's only best friend, and sometimes I feel happy when she says she loves me as much as she loves her "siblings”. Lan is a good and interesting friend, and I will be friend with her for a long time to learn more about her.

Dịch:

Tôi có một cô bạn thân, cậu ấy tên là Lan. Chúng tôi quen biết nhau lúc lúc cả hai vào học chung lớp ở trường cấp hai. Dáng người cậu ấy cao và hơi ốm. Lan có mái tóc dài màu đen, cậu ấy chăm sóc tóc của mình rất kĩ lưỡng nên lúc nào chúng cũng suôn thẳng và mượt mà. Đôi mắt của cậu ấy có màu nâu, và tôi nghĩ chúng to tròn như cặp mắt của những con búp bê đáng yêu. Sở thích của cậu ấy là ăn vặt, và các món ăn như bánh tráng trộn, trà sữa, cá viên chiên…v…v… luôn xuất hiện trong danh sách món ăn nhẹ của cậu ấy sau giờ học. Vào những lúc rảnh rỗi, chúng tôi thường ghé những cửa hàng quen thuộc để cùng nhau thưởng thức những món ngon và trò chuyện với nhau. Lan là một học sinh giỏi ở trường, và cậu ấy đặc biệt rất thích môn Toán. Hầu như không có bài toán nào có thể làm khó được cậu ấy, tuy nhiên đôi khi Lan không được điểm cao nhất và tính của cậu ấy có hơi cẩu thả. Mặc dù là một học sinh giỏi nhưng Lan lại rất khiêm tốn. Cậu ấy sẵn sàng dành thời gian để giúp các bạn hiểu rõ hơn bài giảng, và đôi khi cậu ấy kiểm tra bài tập về nhà giúp tôi. Ngoài thời gian học và ăn ra, Lan còn thích chơi thể thao. Chúng tôi thường đến hồ bơi vào dịp cuối tuần, và bơi lội chính là nguyên nhân giúp Lan có được một chiều cao lý tưởng ở độ tuổi này. Lan là một cô bé hơi nhút nhát và không thích giao tiếp với nhiều người, nhưng cậu ấy lại có một tình yêu to lớn đối với động vật. Bố mẹ Lan nuôi 2 chú mèo và một chú chó, và lúc nào tôi cũng nghe lan gọi chúng là em của mình. Tôi là người bạn thân duy nhất của Lan, và đôi khi tôi cảm thấy vui khi cậu ấy nói cậu ấy cũng yêu quý tôi như những “đứa em” của cậu ấy. Lan là một người bạn tốt và thú vị, và tôi sẽ làm bạn với cậu ấy thật lâu để tìm hiểu thêm về con người cậu ấy.

Giới thiệu bạn thân bằng tiếng Anh ngắn gọn số 3

Vocabulary:

· Salon (n): Cửa hiệu làm đẹp.

· Significant (adj): Quan trọng, đáng kể.

· Cuisine (n): Nền ẩm thực.

I am sure that everyone has his or her own best mate, and I am also lucky enough to have a very good one. My closest friend is Tam, and even though we had just met for more than a year, I have a feeling that she will be my best friend forever. We were arranged in the same class when we both first enroll in high school, and it was an interesting thing that we shared the same table. Tam is a small girl with long curly hair. I once asked that whether she went to the salon to curl her hair, but it turned out that she was born with it. She is half Chinese, so she has small long eyes and thin lips. When she puts on her casual clothes, anyone can tell that she is an actual Chinese. She can write, read and speak fluently in both Vietnamese and Chinese, and that it really impressive for most of us. She lives in a Chinese area of the city, so sometimes she takes me there to enjoy the significant food from her mother country. I have to admit that I have never been a fan of Chinese cuisine, but the food there is so excellent that I ask her to take me there to eat every weekend. Although her house is not near mine, she has to go past my house to reach to school; therefore, she usually stops by and waits for me. Sometimes I ask her to buy me breakfast from her neighborhood, and in return I will be the one who rides her to school. She is a very friendly, outgoing and hilarious girl, so we always laugh out loud whenever we have time to chat with each other. This summer she will go back to China for a few weeks, and I think I am going to have a sad summer without her taking me everywhere. Tam is such a good girl, and my life would be very boring without her; therefore, I will consider her as my best friend forever.

Dịch:

Tôi tin chắc rằng mỗi người sẽ có cho mình một người bạn tốt nhất, và tôi cũng may mắn có được một người bạn rất tốt. Người bạn gần gũi nhất với tôi là Tâm, và tuy rằng chúng tôi chỉ mới gặp nhau được hơn một năm, tôi có cảm giác rằng cô ấy sẽ là người bạn thân mãi mãi của tôi. Chúng tôi được xếp vào chung một lớp khi chúng tôi cùng đăng kí học cấp 3, và có một điều thú vị là chúng tôi được xếp ngồi chung cùng một bàn. Tâm là một cô gái nhỏ nhắn với mái tóc dài và xoăn. Tôi đã từng hỏi rằng có phải cô ấy đã đến tiệm làm tóc để làm xoăn mái tóc không, nhưng hóa ra từ khi sinh ra tóc cô ấy đã như vậy. Tâm có nửa dòng máu người Hoa, vậy nên cô ấy có đôi mắt nhỏ và môi mỏng. Khi cô ấy mặc những bộ quần áo thường nhật, bất cứ ai cũng có thể đoán được cô ấy là người Hoa. Cô ấy có thể viết, đọc và nói lưu loát tiếng Trung và Việt, và đó là một điều rất ấn tượng đối với chúng tôi. Tâm sống trong khu người Hoa giữa thành phố, vì vậy đôi khi cô ấy chở tôi đến đó để thưởng thức những món ăn nổi bật của quê hương. Tôi thừa nhận rằng mình chưa bao giờ quá thích ẩm thực Trung Hoa, nhưng thức ăn ở đó tuyệt vời đến nỗi tôi phải bắt Tâm chở mình lại ăn vào mỗi cuối tuần. Mặc dù nhà Tâm không gần tôi, nhưng cô ấy phải chạy ngang nhà tôi để đi đến trường, vì thế nên cô ấy hay ghé lại và đợi tôi. Đôi khi tôi nhờ cô ấy mua giúp thức ăn sáng tại khu cô ấy ở, và đổi lại tôi sẽ là người chở cô ấy đến trường. Tâm là một cô bạn thân thiện, hòa đồng và hài hước, vì thế chúng tôi thường cười rất to mỗi khi nói chuyện với nhau. Mùa hè này cô ấy sẽ về Trung Quốc một vài tuần, và tôi nghĩ mùa hè của tôi sẽ rất buồn khi không có cô ấy chở đi khắp nơi. Tâm là một cô bạn tốt, và cuộc sống của tôi sẽ rất chán nếu không có cô ấy; vì thế nên tôi sẽ luôn xem cô ấy là người bạn thân mãi mãi của mình.

Viết đoạn văn về người bạn thân bằng tiếng Anh số 4

Vocabulary:

Athletic (adj): Có tính thể thao, khỏe mạnh.

Bully (v): Bắt nạt.

Prominent (adj): Nổi bật, xuất chúng.

Enthusiastic (adj): Nhiệt tình, nhiệt huyết.

Vibrant (adj): Sôi nổi, đầy sức sống.

I have a close friend, and we have been friends since we were only 4 years old. Her name is Ly, and she is one of the most active girls in our class. She has an athletic body with tanned skin, and her hair is a bit brown because she usually participates in outdoor activities without wearing a hat. We attended in the same class in kindergarten, elementary school, secondary school, and we are still classmates at the moment. I am a small girl and a little bit shy while Ly is a strong and very outgoing person. Once I was bullied by a classmate, Ly was the one who protected me and reported everything to the teacher. Our houses are quite far from school, so we have to go to school very early. Every morning I would stop by Ly’s place to pick her up, but later Ly is the one who take me to school on my bike. Ly is very good at sports, and she is a prominent member of our school’s basketball team. However, Ly's studying achievement is not really good. Sometimes, she forgets to do her homework because she has to practice for an upcoming basketball game. At those times, I am always the one to remind her, and I am always enthusiastic about being Ly’s tutor. After a period of studying together, I finally help Ly achieve a better performance in class, and in return she instructs me to take part in some sports activities so that I can improve my health. Now Ly is a pretty girl with long hair and big eyes, but her temper is still as vibrant and strong as when she was young. I feel like we are two pieces in a puzzle, and it seems that we can always balance the other’s shortcomings. We have been friends for a long time, so it can be totally said that we have grown up together. Ly is a very good friend, and I hope we will always be together for a long time.

Dịch:

Tôi có một cô bạn thân, và chúng tôi đã là bạn kể từ khi cả hai chỉ mới 4 tuổi. Bạn ấy tên là Ly, và bạn ấy là một trong những cô bé năng động nhất lớp. Bạn ấy có dáng người thể thao với làn da rám nắng, tóc bạn ấy hơi nâu vì bạn ấy thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời mà không đội nón. Chúng tôi cùng học một lớp mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở và hiện tại chúng tôi vẫn là bạn cùng lớp. Tôi là một cô gái nhỏ nhắn và có phần hơi nhút nhát, còn Ly lại là một người mạnh mẽ và rất cởi mở. Có một lần tôi bị một bạn cùng lớp bắt nạt, chính Ly là người đã bảo vệ tôi và báo cáo lại mọi chuyện với giáo viên. Nhà của chúng tôi ở khá xa trường, nên chúng tôi phải đi học từ rất sớm. Sáng nào tôi cũng dừng ở nhà Ly để đón bạn ấy, nhưng sau đó Ly lại là người chở tôi đến trường. Ly rất giỏi các môn thể thao, và bạn ấy là một thành viên nổi bật của đội bóng rổ trường tôi. Tuy nhiên, thành tích học tập trên lớp của Ly không thật sự tốt. Đôi khi bạn ấy quên làm bài tập về nhà vì bạn phải đi tập cho một trận đấu bóng rổ sắp tới. Những lúc như thế tôi luôn là người nhắc nhở bạn ấy, và tôi luôn rất nhiệt tình trong việc làm gia sư cho Ly. Sau một thời gian học cùng nhau, tôi đã giúp Ly có một thành tích khá hơn ở lớp, và đổi lại bạn ấy hướng dẫn tôi tham gia một số hoạt động thể thao để tôi có thể cải thiện sức khỏe. Bây giờ Ly đã là một cô gái xinh xắn với mái tóc dài và đôi mắt to, nhưng tính tình của bạn ấy vẫn sôi nổi và mạnh mẽ như lúc còn nhỏ. Tôi cảm thấy chúng tôi như hai mảnh trong một bức tranh ghép hình, và có vẻ như chúng tôi luôn có thể cân bằng được những khuyết điểm của đối phương. Chúng tôi đã là bạn trong một khoảng thời gian dài, vì thế hoàn toàn có thể nói rằng chúng tôi trưởng thành cùng với nhau. Ly là một cô bạn rất tốt, và tôi hi vọng chúng tôi sẽ luôn ở bên nhau trong một khoảng thời gian dài nữa.

Nói về người bạn thân bằng tiếng Anh số 5

Vocabulary:

Tan (v): Làm sạm/rám da - Tanned (adj): Rám nắng.

Progress (n): Sự tiến bộ.

Vice versa (adv): Ngược lại.

Junk food (n): Đồ ăn vặt, thức anh nhanh.

I have a lot of friends, but my best friend is Chi. Chi is a beautiful girl with long hair, a pair of big round black eyes and a straight nose. While most of my classmates have tanned skin due to their regular outdoor activities, Chi has bright skin which makes her look even more beautiful. We are neighbors, so it can be said that we had been close friends before both of us were born. Each of us has our own bicycle, but we always go outside together on one bike. Chi and I always go together to almost everywhere, every morning we go to school together, we have lunch together, and we study together. We are always trying to make us a pair of friends who have good progress together, but there are times when we are playing and forget to do our homework or make a mistake. Our parents often say that just by watching the studying result of one of us, they are able to tell the result of the other. At the weekend, Chi usually come to my house to play or vice versa, we meet each other so often that even my mother wonders why we always have so many things to chat about. Our common thing is eating, and our favorite dishes include fruit, milk tea, mixed rice paper, grilled corn with butter, etc. Once a month we use some of our saving money to go out and eat together, and Chi is always the one to find some really good places to eat. Although we consume a lot of snacks and junk food, Chi is able to keep a slim body while I weight is always under unstable condition. In my eyes Chi is a great friend, and I am not only having no jealous feeling towards her, but I am very proud to have a friend like her. We are going to attend university entrance examination soon, and I hope both of us will get good results so we can continue to be happy like we always have been.

Dịch:

Tôi có rất nhiều bạn, nhưng người bạn thân thiết nhất của tôi là Chi. Chi là một cô gái đẹp với mái tóc dài, đôi mắt đen to tròn và chiếc mũi thẳng. Trong khi phần lớn đám bạn cùng lớp tôi có làn da rám nắng vì thường xuyên chơi đùa ngoài trời thì Chi có một làn da trắng khiến bạn ấy trông càng xinh đẹp. Chúng tôi là hàng xóm của nhau, nên có thể nói chúng tôi thân nhau kể từ trước khi chúng tôi được sinh ra. Mỗi người chúng tôi đều có xe đạp, nhưng hầu như lúc nào chúng tôi cũng đi cùng nhau trên một chiếc xe. Tôi và Chi luôn đi cùng với nhau đến hầu như mọi nơi, mỗi buổi sáng chúng tôi cùng nhau đi học, cùng nhau ăn trưa, và cùng nhau làm bài tập. Chúng tôi luôn cố gắng làm một đôi bạn cùng nhau tiến bộ trong học tập, nhưng cũng có những lúc chúng tôi vì mải chơi nên quên mất làm bài tập về nhà hay cùng nhau phạm lỗi. Bố mẹ chúng tôi hay nói chỉ cần xem thành tích ở trường của một trong hai đứa thôi họ cũng sẽ biết được kết quả của đứa còn lại. Những ngày cuối tuần, Chi hay qua nhà tôi chơi hoặc ngược lại, chúng tôi gặp nhau thường đến nỗi thậm chí mẹ tôi cũng thắc mắc tại sao chúng tôi lại có nhiều thứ để nói với nhau như vậy. Sở thích chung của chúng tôi là ăn uống, các món yêu thích nhất của chúng tôi bao gồm trái cây, trà sữa, bánh tráng trộn, bắp nướng bơ v..v.. Mỗi tháng một lần chúng tôi sẽ sử dụng một khoảng tiền tiết kiệm để cùng nhau đi ăn ở khắp nơi, và Chi luôn là người tìm được những quán ăn ngon. Mặc dù chúng tôi ăn vặt rất nhiều, nhưng Chi lúc nào cũng giữ được một vóc dáng mảnh mai trong khi tôi có cân nặng không ổn định. Trong mắt tôi Chi là một cô bạn tuyệt vời, và tôi không những không cảm thấy ghen tị mà còn rất tự hào khi có một người bạn như cô ấy. Chúng tôi sắp tham dự kì thi vào đại học, và tôi hi vọng cả hai chúng tôi đều đạt kết quả tốt để có thể tiếp tục vui vẻ như chúng tôi đã từng.

Miêu tả ngoại hình bạn thân bằng tiếng Anh số 6

My name is Minh. I have a friend near my house. His name is Hoàng. We have played together since childhood. Every day we go to school together and go home together. Since my house and Hoàng are close together, we always go wherever we go. Hoang is a funny person. We often play soccer and badminton together. Hoang is better than me. He often instructs me to solve the homework. Hoang is a good student so my parents really like him. Every time I ask permission to go out with Hoang my parents, I happily agree. Hoang is very hard-working, in his free time he often helps his mother clean the house and cook rice. I am very proud to have a friend like Hoàng.

Hướng dẫn dịch

Tôi tên là Minh. Tôi có một cậu bạn gần nhà. Cậu ấy tên là Hoàng. Chúng tôi chơi với nhau từ nhỏ đến giờ. Mỗi ngày chúng tôi cùng nhau đi học và cùng nhau về nhà. Vì nhà của tôi và Hoàng gần nhau nên hầu như đi đâu chúng tôi cũng rủ nhau. Hoàng là một người vui tính. Chúng tôi thường cùng nhau chơi đá bóng và cầu lông. Hoàng học giỏi hơn tôi. Cậu ấy thường hướng dẫn tôi giải bài tập. Hoàng là một học sinh giỏi nên bố mẹ tôi rất quý cậu ấy. Mỗi lần tôi xin phép đi chơi với Hoàng bố mẹ tôi đều vui vẻ đồng ý. Hoàng rất chăm chỉ, thời gian rảnh cậu ấy thường giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa và nấu cơm. Tôi rất tự hào khi có người bạn như Hoàng.

Viết về người bạn thân bằng tiếng Anh số 7

I have a close friend who is a boy. He sits at the same table as me. His name is Phong. He’s quite tall. I stood up to his shoulder. He has a handsome face. The high nose is the highlight of the face. He has tanned skin that looks very healthy. He’s very generous and kind. In class, he always helps people. When I carry heavy stuff, he will come to help me. He used to help me clear the board. He loves playing soccer. Every week he kicks soccer at least twice. I often go to see him play soccer. He plays very well. Everyone said he has a talent for becoming a player. He is also a good student in class. My parents are relieved when he and I are friends. Even though he is hot-tempered sometimes, we never fight. I am very happy to have a close friend, Phong.

Nội dung dịch

Tôi có một người bạn thân là con trai. Cậu ấy ngồi cùng bàn với tôi. Cậu ấy tên là Phong. Cậu ấy khá cao. Tôi đứng đến vai cậu ấy. Cậu ấy có khuôn mặt đẹp trai. Chiếc mũi cao là điểm nhấn của khuôn mặt. Cậu ấy có làn da rám nắng trông rất khỏe khoắn. Cậu ấy ấy rất hào phóng và ga lăng. Trong lớp, cậu ấy luôn giúp đỡ mọi người. Khi tôi bê đồ nặng cậu ấy sẽ đến bê giúp tôi. Cậu ấy thường giúp tôi xóa bảng trong những lần trực nhật. Cậu ấy rất thích chơi đá bóng. Mỗi tuần cậu ấy đều đá bóng ít nhất hai lần. Tôi thường đi xem cậu ấy đá bóng. Cậu ấy chơi rất hay. Mọi người đều nói cậu ấy có năng khiếu trở thành cầu thủ. Cậu ấy còn là một học sinh giỏi trong lớp. Bố mẹ tôi rất yên tâm khi tôi và cậu ấy là bạn của nhau. Mặc dù đôi khi cậu ấy còn nóng tính nhưng chúng tôi chưa bao giờ cãi nhau. Tôi rất vui khi có người bạn thân là Phong.

* Xem thêm một số đoạn văn tiếng Anh về bạn thân khác như:

Như vậy, VnDoc.com đã giới thiệu tới các bạn một số đoạn văn miêu tả bạn thân bằng tiếng Anh. Mời các bạn tham khảo thêm kỹ năng Luyện viết Tiếng Anh trên VnDoc.com, cũng như các kỹ năng Tiếng Anh khác như: Luyện nghe Tiếng Anh, Luyện đọc Tiếng Anh, Luyện nói Tiếng Anh,.... để học tốt môn tiếng Anh hơn.

Đánh giá bài viết
70 26.371
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm