Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết về đồ uống yêu thích bằng tiếng Anh

Hướng dẫn viết đoạn văn về đồ uống bằng tiếng Anh ngắn gọn bao gồm TOP 6 đoạn văn tiếng Anh về món đồ uống yêu thích giúp các em học sinh nắm được những Từ vựng - Cấu trúc tiếng Anh quan trọng khi gặp chủ đề Favourite Drink. Sau đây mời các em học sinh tham khảo & download tài liệu.

Từ vựng tiếng Anh chủ đề Favourite drink

  • coffee: cà phê
  • lemon juice/ orange juice: nước chanh/ nước cam
  • milk tea/ bubble tea: trà sữa trân châu
  • iced tea: trà đá
  • splash: nước ép
  • milkshake: sữa lắc
  • drink: đồ uống
  • beverage: đồ uống
  • topping: đồ đi kèm
  • nutrient: chất dinh dưỡng
  • squeeze: vắt
  • combine: kết hợp
  • tasty: ngon
  • fresh: tươi mới
  • reasonable: hợp lý
  • essential: cần thiết

1. Viết về nước cam bằng tiếng Anh - bài viết số 1

My favourite drink is orange juice. I usually have it in the morning. My mom made it for me so that I'm very like this. I often drink this juice after dinner. I like drinking it very much because it's not only good for my health but also protect my skin. I think I will keep this hobby in the future.

Hướng dẫn dịch

Thức uống yêu thích của tôi là nước cam. Tôi thường có nó vào buổi sáng. Mẹ tôi đã làm nó cho tôi để tôi rất như thế này. Tôi thường uống nước trái cây này sau bữa tối. Tôi rất thích uống nó vì nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn bảo vệ làn da của tôi. Tôi nghĩ mình sẽ giữ sở thích này trong tương lai.

2. Viết về trà sữa bằng tiếng Anh - bài viết số 2

My favorite drink is milk tea as it is incredibly sweet and delicious, to match my taste. How to make milk tea is very simple. First of all, we need fresh milk, sugar, homemade pearls, and tea. We pour sugar and milk into a cup and stir well and cook it on hot. Then add the pearls and the tea is brewed. If you want, you can add more stones. This is the drink that I really like.

Nội dung dịch

Thức uống yêu thích của tôi là trà sữa vì nó vô cùng ngọt và ngon, hợp với khẩu vị của tôi. Cách làm trà sữa rất đơn giản. Đầu tiên, chúng ta cần có sữa tươi, đường, trân châu tự làm và trà. Ta đổ đường và sữa vào cốc khuấy đều rồi đun trên bếp nóng. Sau đó cho trân châu vào và ủ trà. Nếu muốn, bạn có thể cho thêm đá. Đây là thức uống mà tôi rất thích.

3. Describe your favourite drink item Sinh tố bơ - bài viết số 3

Vietnam is a tropical country. So there are many kinds of foods and drinks to choose. I like all kinds of fruits such as avocado, mango, orange, apple, etc. But the drink I love most is avocado smoothie. This healthy smoothie is perfect for a breakfast, a quick snack, or whenever I need a healthy boost. Avocados are high in fat, healthy type of fat. They also contain fat-soluble vitamin E, vitamin C. Let’s enjoy our instant breakfast avocado smoothie and have an awesome day!

Bản dịch

Việt Nam là một nước nhiệt đới. Vì vậy, có rất nhiều loại thực phẩm và đồ uống để lựa chọn. Tôi thích tất cả các loại trái cây như bơ, xoài, cam, táo,… Nhưng thức uống tôi thích nhất là sinh tố bơ. Món sinh tố lành mạnh này hoàn hảo cho bữa sáng, bữa ăn nhẹ hoặc bất cứ khi nào tôi cần tăng cường sức khỏe. Bơ có nhiều chất béo, là loại chất béo có lợi cho sức khỏe. Chúng cũng chứa vitamin tan trong chất béo, vitamin C. Hãy thưởng thức sinh tố bơ ăn sáng ngay lập tức của chúng tôi và có một ngày tuyệt vời!

4. Miêu tả đồ uống yêu thích bằng tiếng Anh Cà phê - bài viết số 4

I remember someone used to say: “As long as there was coffee in the world, how bad could things be.”. He is definitely a big fan of coffee, and so am I. Luckily, Vietnam is famous for coffee so there are many coffee brands here such as Trung Nguyen, Highlands, Phuc Long,… Each brand has its own features. Personally, I enjoy trying different kinds of coffee. I often drink coffee in the morning, before going to work. The smell of it makes my brain comfortable. Also, the caffeine can help me feel less tired and increase my energy levels. There are other benefits of coffee such as: lowering risks of diabetes, providing essential nutrients, helping you burn fat,… These above reasons have explained why many people love drinking coffee.

Bản dịch

Tôi nhớ ai đó đã từng nói: “Chỉ cần có cà phê trên đời, thì mọi chuyện có thể tệ đến mức nào được chứ.”. Anh ấy chắc chắn là một fan cuồng của cà phê, và tôi cũng vậy. Thật may mắn, Việt Nam nổi tiếng về cà phê nên có rất nhiều thương hiệu cà phê ở đây như Trung Nguyên, Highlands, Phúc Long, … Mỗi thương hiệu đều có những nét riêng. Cá nhân tôi thích thử các loại cà phê khác nhau. Tôi thường uống cà phê vào buổi sáng, trước khi đi làm. Mùi của nó làm cho não tôi thư giãn thoải mái. Ngoài ra, caffein có thể giúp tôi cảm thấy bớt mệt mỏi và tăng cao năng lượng của tôi. Cà phê còn có những lợi ích khác như: giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết, giúp bạn đốt cháy chất béo,… Những lý do trên đã giải thích tại sao nhiều người thích uống cà phê.

5. Write about your favourite drink Coca cola - bài viết số 5

My favorite drink is Coca-Cola. It is a carbonated, sweetened soft drink and is the world’s best-selling drink. A popular nickname for Coca-Cola is Coke. I often drink Coca to meet my thirst. In addition, I also drink it when eating fast or greasy foods like fried chicken, French fries, hot pot dishes,… Although Coca is delicious, it is harmful to health. If you drink a lot, you will be deficient in vitamins, obese, prone to cardiovascular diseases,… Coke is bad, but I still like its taste. Therefore, I only drink when I really crave it. You should also not drink this type of water too much to avoid harm to your health.

Lời dịch

Thức uống yêu thích của tôi là Coca-Cola. Nó là một loại nước ngọt có ga, có đường và là thức uống bán chạy nhất thế giới. Một biệt danh phổ biến của Coca-Cola là Coke. Tôi thường uống Coca để giải cơn khát. Ngoài ra, tôi cũng uống khi ăn đồ ăn nhanh hoặc nhiều dầu mỡ như gà rán, khoai tây chiên, các món lẩu, … Coca tuy ngon nhưng lại có hại cho sức khỏe. Nếu uống nhiều sẽ bị thiếu vitamin, béo phì, dễ mắc các bệnh tim mạch,… Coca thì không tốt, nhưng tôi vẫn thích mùi vị của nó. Vì vậy, tôi chỉ uống khi thực sự thèm. Bạn cũng không nên uống loại nước này quá nhiều để tránh gây hại cho sức khỏe của mình.

6. Viết về đồ ăn đồ uống yêu thích bằng tiếng Anh ngắn - bài viết số 6

Bubble tea is one of my favourite drink. This beverage is quite easily made, just by combining milk and tea together. Then they add many kinds of toppings such as bubble, pudding, aloe vera jelly, cream cheese, etc on it. There are many famous bubble tea shops and they have their own special recipes to make their beverage more special. I often drink bubble tea two or three times per week. It’s easy to order it online by delivery apps. Although bubble tea is sweet and really tasty, there are some drawbacks if you drink it too much.

Google dịch

Trà sữa là một trong những đồ uống yêu thích của tôi. Loại đồ uống này được thực hiện khá dễ dàng chỉ bằng cách kết hợp sữa và trà với nhau. Sau đó, họ thêm nhiều loại topping như trân châu, bánh pudding, thạch nha đam, kem phô mai , v.v. vào trong đó. Có rất nhiều cửa hàng trà sữa nổi tiếng và họ có công thức pha chế đặc biệt của riêng mình để làm cho đồ uống của họ trở nên đặc biệt hơn. Tôi thường uống trà sữa hai hoặc ba lần mỗi tuần. Thật dễ dàng để đặt hàng trực tuyến bằng các ứng dụng giao hàng. Mặc dù trà sữa trân châu có vị ngọt và rất ngon nhưng vẫn có một số nhược điểm nếu bạn uống quá nhiều.

Trên đây là TOP 6 đoạn văn tiếng Anh về đồ uống yêu thích. Ngoài ra, VnDoc.com đã đăng tải rất nhiều tài liệu Rèn luyện kỹ năng viết tiếng Anh cơ bản như:

Đánh giá bài viết
17 20.493
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm