Câu chúc hay, lời chúc ý nghĩa cho năm học mới 2023 - 2024

Những câu chúc lời chúc hay cho năm học mới dành cho con cái, đồng nghiệp, bạn bè người thân chắc hẳn sẽ giúp cho ngày lễ khai giảng trở lên ý nghĩa hơn. Những lời chúc thể hiện sự chân thành, người nhận chắc hẳn sẽ có một kỉ niệm đẹp.

Một năm học mới nữa lại đến, hãy gửi những lời chúc hay cho năm học mới, lời chúc năm học mới ý nghĩa, status năm học mới độc đáo nhất cho con, bạn bè, người thân, đồng nghiệp... như món quà tinh thần. Sau đây là tổng hợp những câu chúc đầu năm học hay nhất các bạn có thể tham khảo.

1. Lời chúc năm học mới cho con

1. “Các con lớp 1 yêu quý! Cô chúc các con bước vào năm học mới thật hứng khởi, luôn chăm ngoan, học giỏi và đạt thành tích cao trong năm học mới! Yêu các con!”

2. Nhân ngày đầu tiên của năm học mới, ba mẹ chúc con ngày càng chăm ngoan, học giỏi luôn nghe lời thầy cô và đạt nhiều thành tích tốt, không phụ lòng ba mẹ, thầy cô.

3. Mới ngày nào con còn bé bỏng, mà giờ đã thành cậu thanh niên cao lớn đi dự khai giảng ngày cuối cấp. Ba mẹ chúc con có năm học cuối thật nhiều ý nghĩa và kỉ niệm, để sau này khi nhìn lại con luôn tự hào về bản thân khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

4. Chúc con gái của mẹ bước vào năm học mới luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hăng say trong học tập. Mong con và các bạn có những kỷ niệm đẹp đẽ về những ngày đến trường như mẹ và các bạn ngày ấy đã từng đi qua. Mẹ yêu con!"

5. Vào ngày đầu tiên của năm học mới, ba mẹ chúc con học tập thật tốt, có thật nhiều bạn bè và những thầy cô đáng kính sẽ giúp con thêm nhiều kiến thức để con tự tin hơn, sáng tạo và bản lĩnh hơn trong cuộc sống!

6. Ngày mai cùng theo ba mẹ đến ngày khai trường, ba mẹ chỉ mong con luôn được vui vẻ làm điều mình thích. Con cứ trong sáng ngây ngô vùi đùa cùng các bạn. Niềm vui của con cũng chính là niềm vui của ba mẹ. Ba mẹ yêu con nhiều!

7. Vào ngày khai giảng, ba mẹ chúc con sẽ gặp được những người bạn mới, ngày càng sáng tạo và đạt kết quả tốt. Đừng đặt nặng điểm số hay thành tích, cứ cố gắng hết sức, ba mẹ luôn bên con!

8. Nhân ngày khai giảng, mẹ chúc con có thể thật vui vẻ vả có thêm nhiều kiến thức. Mỗi thứ con học được trên ghế nhà trường hôm nay đều sẽ rèn luyện cho con có thêm sức mạnh để sau này bước vào đời. Chúc con có thật nhiều năng lượng!

9. Ba mẹ mong con có một năm học mới với nhiều niềm vui. Những cố gắng và nỗ lực trong năm học của con, ba mẹ hứa sẽ có phần thưởng xứng đáng với công sức ấy! Ba mẹ yêu con nhiều!

10. Hôm nay là ngày khai giảng năm học mới cũng có nghĩa là ngày con rời xa mái trường càng gần. Trước khi bước vào hành trình gian nan của cuộc đời, ba mẹ mong con sẽ ngày càng mạnh mẽ và tự tin. Ba mẹ sẽ luôn bên con và là điểm tựa vững chắc cho con.

Câu chúc năm học mới hay nhất

2. Lời chúc khai giảng năm học mới hay nhất

1. Nhân dịp đầu năm học mới, tôi xin gửi lời kính chúc tới Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, và toàn thể các học sinh thân yêu của trường với những lời chúc tốt đẹp nhất! Kính chúc các thầy cô một năm học mới thật nhiều sức khỏe hạnh phúc và thành công.

Chúc các con được học tập trong môi trường tốt nhất với những thầy cô thân yêu sẽ giúp các con tự tin, sáng tạo và bản lĩnh hơn trong học tập và trong cuộc sống!

2. Chúc mừng toàn thể thầy cô giáo cùng học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Chúc các em học sinh có một năm học tràn đầy hứng khởi, mỗi ngày đi học là một ngày vui.

3. Tiếng trống vang, nơi ươm mầm tinh hoa.

Nhộn nhịp tưng bừng với ngày hội lớn.

Cùng thầy cô và mầm non đất nước.

Gương mặt hồng cùng nụ cười rạng rỡ.

Khắc dấu thời gian cho tương lai mới.

Tiếng trống vang xa, lắng đọng nơi này.

Nơi kho tàng kiến thức được mở ra.

Nơi đàn chim non chắp cánh ước mơ.

Chúc một năm học mới đầy thành công!

4. Mùa thu ngày khai trường! Xin chúc các thầy cô giáo và các con có một năm học thu được thật nhiều hoa thơm trái ngọt! Mong rằng lễ khai giảng sẽ để lại ấn tượng khó phai trong trái tim và tâm hồn của các con!

5. Chúc Mừng toàn thể Thầy Cô Giáo cùng Học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới ,Chúc thầy cô luôn luôn đồng hành cùng các con trong năm học thứ hai này Thành Công Rực Rỡ. Xin gửi gắm hai con chúng tôi học tại trường thành những Tinh Hoa của Đất nước.

6. Tiếng trống vang, Nơi ươn mầm tinh hoa. Nhộn nhịp tưng bừng với ngày hội lớn. Cùng thầy cô và mầm non đất nước. Gương mặt hồng cùng nụ cười rạng rỡ. Khắc dấu thời gian cho tương lai mới. Tiếng trống vang xa, lắng đọng nơi này. Nơi kho tàng kiến thức được mở ra. Nơi đàn chim non chắp cánh ước mơ.

7. Nhân năm học mới, chúc buổi lễ khai giảng của trường diễn ra vui vẻ, đầm ấm, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các con; chúc cho trường sẽ ngày càng hoàn thiện mọi mặt để thực sự là nơi “ươm mầm tương lai”; chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng để truyền lửa, truyền đam mê cho các con và chúc các con một năm học mới vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi.

8. Nhân dịp khai giảng năm học mới 20...-20..... Chúc toàn thể các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, kiên định vững vàng để gặt hái được nhiều thành công trong dạy và học. Như câu triết lý của nhà trường (Nơi ươm mầm tinh hoa) Chúc tập thể lớp gặt hái được nhiều thành công chúc cô giáo chủ nhiệm luôn mạnh khoẻ sáng suốt để soi đường dẫn lối cho các con!

9. Nhân dịp đầu năm học mới, Tôi xin gửi lời Kính chúc tới Ban giám hiệu nhà trường, Các thầy cô giáo, Các cán bộ trong nhà trường cùng toàn thể các con là các học sinh than yêu của trường với những lời chúc tốt đẹp nhất! Kính chúc các Thầy cô một năm học mới thật nhiều Sức khỏe – Hạnh Phúc -Thành Công! Chúc các con được học tập trong môi trường tốt nhất với những thầy cô thân yêu sẽ giúp các con tự tin, sang tạo và bản lĩnh hơn trong học tập và trong cuộc sống! Chúc nhà trường một năm học mới thật Thành Công! Trân Trọng!

10. Tiếng trống trường vang xa, lắng đọng cả một góc trời. Nơi kho tàng kiến thức được mở ra, chúc nhà trường và toàn thể thầy cô có một năm học mới tràn đầy năng lượng để có thể chắp cánh cho những chú chim non có thể bay cao, bay xa hơn nữa.

11. Tiếng trống vang, Nơi ươn mầm tinh hoa. Nhộn nhịp tưng bừng với ngày hội lớn. Cùng thầy cô và mầm non đất nước. Gương mặt hồng cùng nụ cười rạng rỡ. Khắc dấu thời gian cho tương lai mới. Tiếng trống vang xa, lắng đọng nơi này. Nơi kho tàng kiến thức được mở ra. Nơi đàn chim non chắp cánh ước mơ.

12. Nhân năm học mới, chúc buổi lễ khai giảng của trường diễn ra vui vẻ, đầm ấm, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các con; chúc cho trường sẽ ngày càng hoàn thiện mọi mặt để thực sự là nơi “ươm mầm tương lai”; chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng để truyền lửa, truyền đam mê cho các con và chúc các con một năm học mới vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi.

13. Mùa thu ngày khai trường! Xin chúc các thầy cô giáo và các con có một năm học thu được thật nhiều hoa thơm trái ngọt! Mong rằng lễ khai giảng sẽ để lại ấn tượng khó phai trong trái tim và tâm hồn của các con!

14. Nhân dịp khai giảng năm học mới, chúc toàn thể các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, gặt hái được nhiều thành công trong việc dạy học. Chúc tập thể lớp được nhiều thành công chúc cô giáo chủ nhiệm luôn mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng để soi đường dẫn lối cho các con và cùng nhau giúp nhà trường trở thành “Nơi ươm mầm tinh hoa”.

Tham khảo: Lịch tựu trường năm học 2022 - 2023 để nắm được lịch đi học lại cho các em học sinh.

3. Stt chào mừng năm học mới

1. Lại một mùa hè vui vẻ nữa qua đi. Đã đến lúc gặp lại bạn bè và học hỏi những điều mới mẻ. Một năm học mới tuyệt vời nhé tôi ơi!

2. Chẳng mấy chốc những ngày bơi lội và vui chơi dưới ánh Mặt trời sẽ trở thành một kỷ niệm. Năm học mới sẽ mang đến cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, cùng nhau trải qua hành trình mới đầy thú vị

3. Đã đến lúc chuyển từ mặc đồ bơi sang mặc đồng phục mới toanh và chuẩn bị học! Một năm học mới tuyệt vời nhé!

4. Ngày tựu trường có nghĩa là quần áo mới, ba lô mới và một khởi đầu hoàn toàn mới!

5. Trở lại trường học có vẻ hơi đáng sợ, nhưng điều đó có nghĩa là mình đang trưởng thành và trở nên tuyệt vời hơn nữa!

6. Năm học mới đã đến với những giáo viên tuyệt vời, những người bạn tuyệt vời và trải nghiệm quý giá

7. Một năm học mới mang đến những cơ hội mới. Mong rằng mỗi ngày trôi qua đều thật vui vẻ và ý nghĩa

8. Thật khó để cất đi những bộ quần áo mùa hè mát mẻ và chuyển sang mặc đồng phục. Nhưng bạn bè và những điều mới mẻ sẽ mang đến một năm học mới tràn ngập niềm vui. Chúc mừng ngày tựu trường!

9. Có vẻ như chỉ mới hôm qua mình vẫn còn học mẫu giáo, bây giờ mình đã lớn hơn rất nhiều rồi. Năm học mới may mắn và nhiều niềm vui nhé tôi ơi!

10. Mục đích chính của giáo dục là thay thế một tâm trí trống rỗng bằng một tư duy mở mang và sáng tạo thông qua học hỏi từ thầy cô, bạn bè xung quanh. Chúc mừng năm học mới!

11. Học thực sự có nghĩa là chú ý và luôn tò mò. Mong cho một năm học mới đến với nguồn cảm hứng dồi dào và thật nhiều hạnh phúc bên bạn bè!

12. Trở lại trường học sau một kỳ nghỉ dài. Học hành tốt nhé tôi ơi! Kiến thức giống như một ngọn đèn, càng chăm chỉ, ánh sáng sẽ càng rạng rỡ hơn!

13. Một năm học mới với nhiều tự tin hơn, dũng cảm và mạnh mẽ hơn nhé!

14. Hãy để ngày hôm nay là ngày bắt đầu của những điều mới mẻ tuyệt vời nhất! Mừng ngày tựu trường!

15. Trường học là nơi tuyệt vời nhất để chuẩn bị hành trang vào đời. Chào mừng năm học mới với những thành công mới!

16. Những cơn mưa mùa hạ đã qua, những chú ve đã không còn kêu inh ỏi, hoa phượng cũng ngừng khoe sắc. Mùa hè qua rồi, mùa tựu trường lại đến!

17. Năm học mới đã đến với những giáo viên tuyệt vời và cũng là lúc gặp lại những người bạn đáng yêu và những trải nghiệm quý giá!

18. Cứ mỗi dịp tựu trường, lòng tôi lại nhớ đến câu văn của Thanh Tịnh: “Hàng năm cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỷ niệm miên man của buổi tựu trường.” Mùa tựu trường nào cũng thật rộn ràng, khiến lòng ai cũng nao nức!

19. “Em yêu trường em với bao bạn thân và cô giáo hiền, như yêu quê hương cắp sách đến trường trong muôn vàn yêu thương!” Lời ca vang lên như nhắc nhở chúng ta đã bắt đầu cho những tháng ngày cắp sách đến trường hồn nhiên và tươi sáng.

20. Những chú ve đã ngủ không còn tiếng kêu inh ỏi, hoa phượng cũng ngừng khoe sắc, những chồi non cũng chi chích mọc ra trên nhánh cây bàng khẳng khiu. Mùa hè qua rồi, mùa tựu trường lại đến!

4. Lời chúc năm học mới dành cho thầy cô

1. Giáo dục hướng đến mục tiêu khắc lên trang giấy trắng tư duy phóng khoáng và sáng tạo thông qua việc học hỏi từ thầy cô và bạn bè xung quanh. Chúc mừng năm học mới, chúc quý thầy cô sẽ tiếp tục là những ngọn đuốc dẫn lối các em trên con đường học tập!

2. Nhân ngày tựu trường, em xin chúc các thầy cô và các em học sinh một năm mới đầy nhiệt tình, thành công và cùng nhau xây dựng một môi trường học tập sinh động, sáng tạo!

3. Chúc nhà trường, nơi gieo mầm tương lai có một buổi lễ khai giảng thành công rực rỡ. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh và vững bước để cùng nhau xây dựng một đất nước thật giàu đẹp và tiến bộ.

4. Một năm học mới đã đến với những thầy cô hết lòng vì học sinh. Chúc các thầy cô sẽ có thêm một năm học vui vẻ, gặp gỡ những học sinh hiền lành. Chúc nhà trường ngày càng phát triển tạo điều kiện cho các cháu phát triển tốt hơn. Chúc mừng ngày khai trương!

5. Tiếng trống trường vang xa, lưu lại một góc trời. Nơi kho báu tri thức được mở ra, xin chúc nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo một năm học mới tràn đầy sức sống để chắp cánh cho những chú chim non bay cao bay xa.

6. Chúc các thầy cô giáo một năm học mới an khang, thịnh vượng, luôn tràn đầy nhiệt huyết và tâm huyết trong sứ mệnh trồng người, gieo mầm tri thức cho thế hệ mai sau!

7. Chúc các thầy cô giáo một năm học mới vui vẻ, hạnh phúc, luôn khỏe mạnh và tự tin để cùng nhau xây dựng một môi trường học tập năng động, sáng tạo và hiệu quả!

8. Chúc các thầy cô giáo một năm học mới thành công, tốt đẹp, luôn là nguồn cảm hứng và động lực cho các em học sinh phấn đấu và vươn lên trong học tập và cuộc sống!

9. Chúc các thầy cô giáo một năm học mới may mắn, bình an, luôn là những người bạn đồng hành và những người thầy tận tâm của các em học sinh trong con đường khám phá tri thức!

10. Chúc các thầy cô giáo một năm học mới tươi sáng, rực rỡ, luôn là những ngọn đuốc soi sáng và những viên gạch xây dựng cho công trình giáo dục của đất nước!

5. Những bài thơ hay nhân ngày khai giảng

1. Tiếng trống vang, nơi ươm mầm tinh hoa.

Nhộn nhịp tưng bừng với ngày hội lớn.

Cùng thầy cô và mầm non đất nước.

Gương mặt hồng cùng nụ cười rạng rỡ.

Khắc dấu thời gian cho tương lai mới.

Tiếng trống vang xa, lắng đọng nơi này.

Nơi kho tàng kiến thức được mở ra.

Nơi đàn chim non chắp cánh ước mơ.

Chúc một năm học mới đầy thành công!

2. Ngày khai giảng tiếng cười rộn rã

Trong niềm vui nay đã đến trường

Chim non trên khắp nẻo đường

Tung tăng chào đón vầng dương cuộc đời.

Những lời chúc hay sẽ giúp năm học mới thêm ý nghĩa. Các bạn nếu đang tìm Tài liệu chuẩn bị cho chương trình khai giảng năm học mới, tham khảo sau đây:

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của VnDoc.

Đánh giá bài viết
8 62.796
Sắp xếp theo

Tài liệu Nghệ thuật

Xem thêm