Lời chúc Halloween bằng Tiếng Anh

Câu chúc Haloween bằng Tiếng Anh

Halloween là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm. Trọng tâm theo truyền thống của Halloween xoay quanh chủ đề sử dụng “sự hài hước và chế giễu để đối đầu với quyền lực của cái chết”. Để có một lễ Halloween thú vị, hãy cùng VnDoc khám phá những lời chúc Halloween thú vị và đặc sắc dưới đây nào.

1. Wish you lots of spooky surprises and frightful fun on 'Halloween Day'.

Chúc bạn nhiều điều bất ngờ, vui vẻ , ma quái trong ngày Halloween

2. Beware of the demons and witches and goblins…and of the houses that don’t give full bars…have a super fun trick or treat and a great Halloween!

Hãy cẩn thận với ma quỷ, phù thủy và yêu tinh… và những ngôi nhà không có đầy đủ quầy bar… có một trò chơi hoặc mẹo siêu thú vị và một Halloween tuyệt vời!

3. Ballerinas and pirates will take to the streets; looking for candy and other good treats; if you don’t have these items when they come to beg; you may find your house, then, covered in egg. Happy Halloween!

Ballerinas và cướp biển sẽ xuống đường; tìm kiếm kẹo và các món ngon khác; nếu bạn không có những món đồ này khi họ đến ăn xin; bạn có thể tìm thấy ngôi nhà của bạn, sau đó, được bao phủ trong trứng. Halloween vui vẻ!

4. When witches go riding, and black cats are seen, the moon laughs and whispers, ’tis near Halloween.

Khi các phù thủy cưỡi ngựa và mèo đen được nhìn thấy, mặt trăng cười và thì thầm, “sắp đến Halloween.

Câu chúc Haloween bằng Tiếng Anh

5. You know what they say…a caramel apple a day keeps the goblins away! Have an awesome Halloween and enjoy all the tasty treats!

Bạn biết họ nói gì không… một quả táo caramel mỗi ngày khiến lũ yêu tinh tránh xa! Có một Halloween tuyệt vời và thưởng thức tất cả các món ngon!

6. Hayrides, candy, costumes, and more…I am sure you’ll have a memorable Halloween that is sure to be a blast! Don’t eat too much candy, though…you better save some for me, too!

Hayrides, kẹo, trang phục và nhiều thứ khác… Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có một Halloween đáng nhớ, chắc chắn sẽ là một vụ nổ! Tuy nhiên, đừng ăn quá nhiều kẹo… bạn cũng nên để dành một ít cho tôi!

7. Witches and warlocks, spirits and specters; give us some treats or prepare for some hecklers!

Phù thủy và ổ khóa, linh hồn và bóng ma; cho chúng tôi một số món ăn ngon hoặc chuẩn bị cho một số kẻ lừa đảo!

8. Happy Halloween! I hope you enjoy all the fun festivities and have a super scary costume ready. Save some candy for us!

Halloween vui vẻ! Tôi hy vọng bạn tận hưởng tất cả các lễ hội vui vẻ và chuẩn bị sẵn một bộ trang phục siêu rùng rợn. Để dành chút kẹo cho chúng tôi nhé!

Câu chúc Haloween bằng Tiếng Anh

9. Halloween is my favorite time of year because it’s the only time that I don’t mind hearing you say “boo” all the time…even when your boyfriend is around…Happy Halloween!

Halloween là thời điểm yêu thích của tôi trong năm vì đó là lần duy nhất tôi không ngại nghe bạn nói “boo” mọi lúc… ngay cả khi bạn trai của bạn ở gần… Chúc bạn Halloween vui vẻ!

10. May your jack-o-lantern burn bright all through the night! Happy Halloween…hope it’s the best one yet!

Cầu mong cho chiếc đèn lồng của bạn luôn cháy sáng suốt đêm! Halloween vui vẻ … hy vọng đó là ngày tốt nhất!

11. Trick or Treat! Come and eat! Our grilled pig's feet!

Đánh lừa hay tiếp đãi tử tế! Đến và ăn nào! Món giò heo nướng của chúng tôi đã sẵn sàng!

Câu chúc Haloween bằng Tiếng Anh

12. I wish you have a spooky time on Halloween. But don’t get too scared though.

Tôi muốn bạn có một thời gian ma quái trong Halloween. Nhưng đừng quá sợ hãi.

13. Don’t let any vampires suck the fun out of your night…have a frightfully festive Halloween!

Đừng để bất kỳ ma cà rồng nào làm mất niềm vui trong đêm của bạn… hãy có một lễ hội Halloween hoành tráng!

14. Who loves Halloween more than anyone else? No, not Dracula or Frankenstein…give up? The dentist…go easy on the candy this year so you don’t have to see him again soon!

Ai yêu Halloween hơn ai khác? Không, không phải Dracula hay Frankenstein… bỏ cuộc? Nha sĩ… hãy dễ dàng ăn kẹo năm nay để bạn không phải gặp lại anh ấy sớm!

15. Happy Halloween to you…Hope it is a “spook”tacular one! Enjoy the yummy treats!

Chúc bạn Halloween vui vẻ… Hy vọng đây là một chiến thuật “ma quái”! Thưởng thức các món ngon!

Đánh giá bài viết
4 712
Sắp xếp theo

    Từ vựng tiếng Anh

    Xem thêm