Lời chúc Tết anh chị hay nhất 2024

Lời chúc Tết Anh Chị hay nhất 2024 giúp bạn gửi đến cho anh chị em những lời chúc may mắn, phát tài,.... đầy ý nghĩa.

1. Lời chúc tết 2024 cho anh chị

  1. Chúc anh/chị 2024 thành gì chứ không thành FA.
  2. Chúc anh/chị năm nay hết ế
  3. Chúc anh/chị năm nay tiền nhiều, lương cao, Sếp không mắng nhiều nhé!
  4. Chúc mừng năm mới 2024, chúc anh/chị phát tài phát lộc và đừng quên phát cả lì xì cho em.
  5. Chúc anh/chị năm mới tiền đầy túi, tim đầy tình, xăng đầy bình, gạo đầy lu, muối đầy hũ, vàng đầy tủ.
  6. Chúc anh/chị luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ… cho xin lì xì.
  7. Em chúc anh chị sang năm mới 2024 vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.
  8. Năm mới đã đến, xin gửi lời chúc nồng thắm tới cây ATM to đùng của em. Mong nó tiếp tục giữ gìn sức khỏe và gặp nhiều may mắn.
  9. Chúc mừng năm mới 2024. Phúc lộc đến, đừng quên chia sẻ phúc lộc bằng cách lì xì cho em nhé!
  10. Chúc anh/chị năm mới đầy sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Sang năm nhớ đem theo dâu rể cho mẹ, đừng mang "nghiệp ế" về nhé. 

2. Lời chúc Tết anh chị hay nhất

1. Chúc anh hai cuới được vợ xinh

Chúc chị cả lấy được chồng hiền

Làm ăn phát tài vạn sự như ý

Tiền vào như nước đếm hoài không hết

Rồi chúc em cháu học hành tấn tới

Lên lớp ào ào cha mẹ sướng vui

Cả năm không biết buồn lo

Tươi cười thoải mái mà cả nhà thương nhau

2. Chúc Mừng Năm Mới (Vietnamese)

Happy New Year (chúc tết bằng tiếng English)

Feliz Año Nuevo (chúc tết bằng tiếng Spanish)

Ano Novo Feliz (chúc tết bằng tiếng Portuguese)

Nuovo Anno Felice (chúc tết bằng tiếng Italian)

Glückliches Neues Jahr (chúc tết bằng tiếng German)

Nouvelle Année Heureuse (chúc tết bằng tiếng French)

Gelukkig Nieuw Jaar (chúc tết bằng tiếng Duth)

Καλή χρονιά (chúc tết bằng tiếng Greek)

3. Chúc anh, chúc chị sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

4. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc Anh Chị gia quyến an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khang vạn thọ tường.

3. Lời chúc Tết cho chị gái

1. Chị à, em biết chị luôn hiểu em, yêu thương em và quan tâm em. Em luôn biết ơn tình cảm đó. Có chị bên cạnh, em cảm thấy may mắn, biết ơn cuộc đời. Chúc chị một năm mới vui vẻ và thật hạnh phúc.

2. Tết 2023 đã đến, chị không thể về nhà được nhưng em vẫn luôn nhớ chị, chúc chị có một năm mới hạnh phúc bên cạnh bạn bè. Em và cả nhà yêu chị.

3. Em cảm ơn chị, người luôn lo lắng, quan tâm và nhường nhịn em. Dù có xa, nhưng em vẫn luôn nhớ và người người em yêu thương nhất. Chúc mừng năm mới chị gái của em.

4. Gửi chị của em: Chúc chị ngày Tết thật vui vẻ, hạnh phúc, công việc suôn sẻ và thành công.

5. Dù chị đi xa nhà nhiều năm nhưng chị trong lòng em luôn bên em, lắng nghe và cảm thông cho em ... Hãy luôn là chỗ dựa cho em nhé chị. Năm mới, em chúc chị mạnh khỏe và hạnh phúc.

6. Chúc chị một năm mới vui vẻ, hạnh phúc. Chúc chị lúc nào cũng tươi cười.

7. Nhân dịp năm mới 2024, em chúc chị luôn xinh đẹp, tươi tắn, đặc biệt là luôn thành công trong sự nghiệp và bước đường đời mà chị đã chọn.

4. Lời chúc tết anh chị xuân 2024

1. Năm hết Tết đến – Đón Hổ tiễn Trâu – Chúc anh chúc chị – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

2. Chúc anh, chúc chị sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

3. Năm mới chúc anh chị sức khỏe – Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu – Gia đình hạnh phúc bè bạn quý – Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

4. Kính chúc Anh Chị một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

5. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc Anh Chị gia quyến an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khang vạn thọ tường.

Lời chúc tết anh chị

6. Chúc Anh Chị 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

7. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc Anh Chị một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

8. Chúc Anh Chị năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

9. Năm mới chúc Anh Chị luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

10. Mùa xuân xin chúc – Chúc Anh chúc Chị – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc -Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà.

11. Chúc Tết Anh Chị – Sức khoẻ dồi dào – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

Lời chúc tết anh chị

12. Năm mới – Chúc các Anh các Chị – Đong cho đầy Hạnh phúc – Gói cho trọn Lộc tài – Giữ cho mãi An Khang – Thắt cho chặt Phú quý – Cùng chúc nhau Như ý – Hứng cho tròn An Khang – Chúc năm mới Bình An – Cả nhà đều Sung túc.

13. Mừng năm mới phát tài phát lộc – Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ – Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới – Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa – Xin chúc anh chị một năm đại thắng.

14. Kính chúc Anh Chị một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!!! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong tất cả mọi lĩnh vực.

15. Chúc anh hai cưới được vợ xinh
Chúc chị cả lấy được chồng hiền
Làm ăn phát tài vạn sự như ý
Tiền vào như nước đếm hoài không hết
Rồi chúc em cháu học hành tấn tới
Lên lớp ào ào cha mẹ sướng vui
Cả năm không biết buồn lo
Tươi cười thoải mái mà cả nhà thương nhau

16. Kính chúc Anh Chị một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

17. Mùa xuân xin chúc anh chị – Khúc hát an yên – Năm mới phát lộc – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Luôn hé nụ cười.

18. Chúc anh chị:
Năm mới tết đến
Rước hên vào nhà
Quà cáp bao la
Mọi người no đủ
Happy New Year!

19. Năm hết Tết đến, chúc anh chị Như ý. Hứng cho tròn An Khang. Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

20. Năm 2024 sắp tới, chúc các chị, các anh bước sang năm mới: vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, tiền nhiều như rác, bạc nhiều như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới!

Bên cạnh những lời chúc tết, VnDoc.com mời bạn đọc tham khảo thêm các mẫu lời chúc tết - Tết Giáp Thìn 2024 theo các chủ đề:

Những câu chúc Bố Mẹ năm mới ý nghĩa và cảm động nhất năm 2024

Câu 1: Nhân dịp năm hết tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt bù đắp hàng chục năm trời công nuôi dưỡng của bố mẹ.

Câu 2: Tết Giáp Thìn, con chúc Bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc Mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

Những lời chúc Tết Ông Bà hay nhất xuân 2024

Câu 1: Lại một mùa xuân nữa đã về, tóc của ông lại thêm sợi bạc. Năm nay cháu đã trưởng thành rất nhiều rồi ông ạ, ông đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy chăm lo thật tốt cho sức khỏe và sống vui vẻ để tóc của ông sẽ không phai màu theo năm tháng ông nhé. Chúc ông năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc.

Câu 2: Bà ơi, năm nay con không thể về quê thăm bà bởi vì con phải ở lại làm việc. Dù vậy, bà cũng phải giữ gìn sức khỏe thật nhiều đấy nhé, con đã mua rất nhiều quà cho bà rồi nhưng vì có một chút bất trắc mà phải ăn Tết ở nơi đất khách quê người. Chúc bà một năm mới gặp nhiều may mắn và vui vẻ, xa con bà đừng buồn nhé.

Những lời chúc Tết dành cho thầy cô

Câu 1: Nhân dịp năm mới, con chúc các thầy cô luôn khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình lớn khôn và thành người"

Câu 2: Năm mới đến em chúc thấy cô năm mới An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào hạnh phúc. Chúc thầy và toàn thể học trò của thầy cô năm học thành công và nhiều học sinh giỏi.

Những lời chúc tết 2024 hay nhất dành cho người yêu

Câu 1: Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

Câu 2: Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Năm mới hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.

Những lời chúc Tết Sếp hay và ý nghĩa nhất năm 2024

Câu 1: Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng or công ty) thẳng tiến ra biển lớn – (Tên phòng or công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

Câu 2: Thay mặt ACE xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

-------------------------

VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Lời chúc tết anh chị 2024. Hi vọng qua bài viết này bạn đọc có thêm tài liệu bổ ích nhé.

Đánh giá bài viết
42 224.594
Sắp xếp theo

Lễ Tết Cổ Truyền

Xem thêm