Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bộ ảnh Backdrop khai giảng trực tuyến 2024

Dưới đây là Bộ ảnh Backdrop khai giảng trực tuyến đẹp có màu sắc hài hòa, thu hút người xem, giúp thầy cô tham khảo, chuẩn bị cho lễ khai giảng trực tuyến đầu năm học mới diễn ra tốt đẹp hơn.

1. Phông nền trang trí khai giảng online

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên tại nhiều địa phương, học sinh vẫn chưa thể tựu trường. Hiện, các nhà trường đã chuẩn bị cùng với phụ huynh để tổ chức dạy và học online. Vì thế, lễ khai giảng năm học 2021-2022 ở nhiều nơi sẽ rất đặc biệt. Chương trình khai giảng ở các địa phương này sẽ kéo dài trong khoảng 45 phút với các nghi thức: chào cờ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, đọc thư Chủ tịch nước, diễn văn khai giảng, phát biểu của lãnh đạo tỉnh và đánh trống khai trường. Sau đó, các nhà trường có thể tổ chức khai giảng theo hình thức trực tuyến. Dưới đây là các mẫu Phông nền trang trí khai giảng online vô cùng đẹp mắt:

Phông nền trang trí khai giảng onlinePhông nền trang trí khai giảng onlinePhông nền trang trí khai giảng onlinePhông nền trang trí khai giảng onlinePhông nền trang trí khai giảng online

2. Mẫu Powerpoint khai giảng

Mẫu Powerpoint khai giảng mẫu 1

Mẫu Powerpoint khai giảng

Mẫu Powerpoint khai giảng mẫu 2

Mẫu Powerpoint khai giảng

Buổi lễ khai giảng trực tuyến được tổ chức tại 1 trường học và được phát sóng trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội (kênh H1, H2, sóng FM…); thời gian từ 7h30 đến 8h30 ngày 5/9/2021 (Chủ nhật) để học sinh, giáo viên và phụ huynh cùng theo dõi.

VnDoc còn có nhiều mẫu Bộ ảnh Backdrop khai giảng trực tuyến với các hình ảnh vô cùng đẹp mắt, giúp thầy cô có thể lựa chọn mẫu để thiết kế cho mình một mẫu bảng đẹp nhất theo ý muốn cá nhân.

Trên đây là nội dung chi tiết của Bộ ảnh Backdrop khai giảng trực tuyến. Đây đều là các mẫu khai giảng được thiết kế sẵn, thầy cô lựa chọn mẫu phù hợp, tải về, chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết
1 9.606
Sắp xếp theo

    Mẹo dạy học hay

    Xem thêm