MyWordBook

MyWordBook là ứng dụng học từ vựng Tiếng Anh được Hội Đồng Anh (British Council) phát hành, phát triển trên nền tảng của hai hệ điều hành Android và iOS, giúp các bạn học Tiếng Anh thuận tiện bằng điện thoại smartphone mọi lúc mình luốn.

MyWordBook - British Council

MyWordBook

Hội đồng Anh (British Council) là tổ chức hợp tác văn hóa giáo dục quốc tế của Vương quốc Anh được thành lập năm 1934, có văn phòng ở hơn 100 nước và có mặt tại Việt Nam từ năm 1993. Hội đồng Anh (British Council) tổ chức nhiều chương trình học tập Tiếng Anh hiệu quả và nhận được sự tín nhiệm của nhiều tổ chức, cá nhân. MyWordBook là một trong số các app ứng dụng của Hội Đồng Anh được nhiều người sử dụng để học tập trên di động.

MyWordBook gồm nhiều từ vựng Tiếng Anh được cập nhật theo các sách từ điển nổi tiếng của nhà xuất bản uy tín Đại học Cambridge (Cambridge University Press). Ứng dụng có nhiều cấp độ, từ cơ bản đến nâng cao, tùy vào khả năng của mình, các bạn có thể rèn luyện, nâng cao vốn từ vựng một cách vững chắc và có hệ thống.

Các từ vựng trong MyWordBook được sắp xếp theo dạng thẻ flashcard, mang đến những thú vị riêng trong từng bài học. Sau khi học lý thuyết, các bạn có thể kiểm tra lại vốn từ của mình bằng việc làm bài tập như điền vào chỗ trống. Như vậy, bạn không chỉ thuộc mặt chữ mà cũng rèn luyện được kỹ năng viết của mình. Từ vựng được học, bạn có thể lưu vào mục My words, và đồng hộ chúng với các thiết bị của bạn.

Sau khi học xong các bài học từ vựng trong ứng dụng, các bạn có thể mua thêm các gói khác để nâng cao thêm kiến thức. Bạn cũng có thể tạo từ mới cho riêng mình và chia sẻ bài học qua mạng xã hội, không chỉ giúp bạn học từ vựng tốt hơn mà còn giúp kết nối bạn bè có cùng sở thích học Tiếng Anh với nhau. Điều đó sẽ rất thú vị phải không nào?

Video hướng dẫn sử dụng MyWordBook

Mời các bạn theo dõi video hướng dẫn sử dụng app MyWordBook của British Council, qua video này, các bạn sẽ biết rõ từng chức năng và tiện ích của ứng dụng, giúp ích cho bạn trong việc học tập từ vựng thông qua MyWordBook. Video ngắn gọn, đơn giản và súc tích nhưng cũng rất thú vị. Mời các bạn theo dõi.

Đánh giá bài viết
7 1.133
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh

    Xem thêm