Những câu danh ngôn tiếng Anh hay về người mẹ

Những câu danh ngôn tiếng Anh hay về người mẹ

Tình mẫu tử là tình cảm vô cùng thiêng liêng, cao quý luôn hiện hữu trong mỗi người con dành cho đấng sinh thành của mình. Trong bài viết này, VnDoc xin chia sẻ những câu danh ngôn tiếng Anh ý nghĩa nhất về mẹ dành cho các bạn tham khảo. Sau đây mời các bạn theo dõi bài viết và học tiếng Anh cùng VnDoc nhé!

20 câu nói bất hủ của Steve Jobs

Những câu nói hay về tình yêu bằng Tiếng Anh

Những câu nói hay và ý nghĩa về tình bạn bằng tiếng Anh

Những câu nói tiếng Anh hay về mẹ

1. "Because even if the whole world was throwing rocks at you, if you had your mother at your back, you'd be okay. Some deep-rooted part of you would know you were loved. That you deserved to be loved."

Bởi vì ngay cả nếu cả thế giới quay lưng và chỉ trích bạn, nếu bạn có mẹ ủng hộ, bạn sẽ ổn thôi. Phần sâu thẳm nhất trong bạn biết rằng bạn được yêu thương. Rằng bạn xứng đáng được yêu thương.

― Jojo Moyes, One Plus One

2. "No one worries about you like your mother, and when she is gone, the world seems unsafe, things that happen unwieldy. You cannot turn to her anymore, and it changes your life forever. There is no one on earth who knew you from the day you were born; who knew why you cried, or when you'd had enough food; who knew exactly what to say when you were hurting; and who encouraged you to grow a good heart. When that layer goes, whatever is left of your childhood goes with her."

Không ai lo lắng cho bạn nhiều như mẹ của bạn; và khi mẹ ra đi, thế giới dường như trở nên bất an, mọi thứ xảy ra ngoài vùng kiểm soát. Bạn không thể dựa vào bà nữa, và điều đó thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi. Không có ai biết bạn từ lúc bạn sinh ra; biết tại sao bạn khóc, hay khi bạn đã ăn no, người biết chính xác điều nên nói khi bạn tổn thương; và là người luôn cổ vũ bạn trưởng thành với một trái tim nhân hậu. Khi người đó đi, tất cả những ký ức tuổi thơ cũng đi cùng người ấy."

― Adriana Trigiani, Big Stone Gap

Những câu nói tiếng Anh hay về mẹ

3. "Mothers were the only ones you could depend on to tell the whole, unvarnished truth."

Mẹ là người duy nhất bạn có thể dựa dẫm và kể cho họ nghe toàn bộ sự thật không chút che đậy hay giấu giếm.

― Margaret Dilloway, How to Be an American Housewife

4. "A mother is a person who, seeing there are only four pieces of pie for five people, promptly announces she never did care for pie."

Mẹ là người mà nếu nhìn thấy có bốn miếng bánh cho năm người, sẽ đột nhiên thông báo rằng bà chưa bao giờ thích bánh cả.

― Tenneva Jordan

5. "God could not be everywhere, and therefore he made mothers."

Chúa không thể ở khắp mọi nơi, vì thế họ tạo ra những người mẹ.

― Ruyard Kipling

6. "The best place to cry is on a mother's arms."

Nơi tốt nhất để khóc đó là trong vòng tay của mẹ.

— Jodi Picoult

Trên đây là 6 câu danh ngôn cực hay và ý nghĩa của các bậc vĩ nhân nổi tiếng về người mẹ trong tâm trí họ. Vậy, người mẹ trong tâm trí bạn như thế nào? Chắc chắn rằng hình ảnh của mọi người mẹ trên thế giới này đều đẹp vô cùng. Hy vọng bài viết không chỉ giúp dần hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh của mình mà còn giúp những người đã và đang vô tâm với mẹ, những người không biết cách bày tỏ, diễn đạt tình cảm của mình với mẹ, có thể nhận ra tầm quan trọng của mẹ, tình thường vô bờ bến của mẹ và biết yêu thương, trân trọng khi hãy còn chưa muộn.

VnDoc chúc bạn học tiếng Anh hiệu quả!

Đánh giá bài viết
2 4.574
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh cho người mới bắt đầu

    Xem thêm