Những cụm từ tiếng Anh về triển lãm thương mại

Những cụm từ tiếng Anh về triển lãm thương mại

VnDoc.com xin giới thiệu đến các bạn Những cụm từ tiếng Anh về triển lãm thương mại do VnDoc.com sưu tầm và đăng tải dưới đây sẽ là nguồn tài liệu hữu ích giúp các bạn bổ sung nguồn từ vựng cần thiết đáp ứng nhu cầu học tập cũng như công việc của bạn.

1. Competitor (danh từ): đối thủ

Ex. Competitor is a company selling similar products or services: Đối thủ là công ty bán các sản phẩm hay dịch vụ tương tự.

2. Distribute (động từ): phân phát

Ex. Are you going to distribute those leaflets at the trade show?: Bạn có định phân phát tờ rơi về triển lãm không?

3. Exhibition (danh từ): triển lãm

Ex. We waited until the last minute to book a space in the exhibition hall: Chúng tôi đợi tới phút cuối để đặt chỗ trong hội trường triển lãm.

4. Launch (động từ): khai triển

Ex. To launch is a promotion of a product: Khai triển là việc thúc đẩy việc bán hàng của một sản phẩm.

5. Leaflet (danh từ): tờ rơi

Ex. We noticed that our promotional leaflets had a lot of spelling mistakes: Chúng tôi phát hiện rằng tờ rơi quảng cáo có rất nhiều lỗi sai chính tả.

6. Liaise (động từ): giữ liên lạc

Ex. Companies should liaise with the trade show organizers to organize their stand: Các công ty nên giữ liên lạc với nhà tổ chức triển lãm để tổ chức quầy triển lãm của họ.

7. Logo (danh từ): nhãn hiệu

Ex. We are sponsoring a couple of social events and will be handing out cups and bags with our logo: Chúng tôi tài trợ một số chương trình xã hội và sẽ phân phát cốc và túi có in nhãn hiệu của chúng tôi.

8. Network (động từ): phát triển mối quan hệ

Ex. Exhibitors can also network during the fair to have new contacts: Các nhà tham gia triển lãm có thể phát triển mối quan hệ xuyên suốt triển lãm để có thêm mối liên lạc mới.

9. Promote (động từ): xúc tiến

Ex. Attending a show trade can help a company promote its product: Tham dự một triển lãm có thể giúp một công ty xúc tiến sản phẩm.

10. Showcase (động từ): trưng bày

Ex. As our stand was so small, we didn’t have space to showcase our products properly: Vì quầy triển lãm của chúng tôi quá nhỏ, chúng tôi không có đủ chỗ để.

11. Sponsor (động từ): tài trợ

Ex. We’re thinking of sponsoring the annual city marathon run: Chúng tôi đang dự định tài trợ cho cuộc thi chạy bộ hàng năm quanh thành phố.

12. Stand (danh từ): quầy triển lãm

Ex. Stand is a place set up for company to exhibit its products: Quầy triển lãm là nơi được dựng cho các công ty trưng bày sản phẩm.

13. Trend (danh từ): xu hướng

Ex. Trend is a fashion or style: Xu hướng là phong cách hay kiểu dáng.

14. Venue (danh từ): địa điểm

Ex. Access to the venue of the trade show will be open free to visitors: Việc tham quan địa điểm triển lãm sẽ được mở cửa tự do cho khách tham quan.

Đánh giá bài viết
1 153
Sắp xếp theo

    Từ vựng tiếng Anh

    Xem thêm