Những món quà Valentine lãng mạn tặng bạn trai

Quà Valentine tặng cho bạn trai

Bạn đang băn khoăn không biết Valentine tặng quà gì cho bạn trai? Bạn không biết nên mua gì tặng bạn trai ngày lễ tình nhân 14/2? Những món quà Valentine lãng mạn tặng chàng là bài viết tổng hợp với những gợi ý thú vị sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho các cô nàng trong ngày lễ tình nhân đang gần kề để mang lại cho chàng sự bất ngờ đầy hạnh phúc.

Lời chúc hay và ý nghĩa ngày Valentine

Những bộ phim Valentine hay nhất mọi thời đại

Cách làm socola hình trái tim cho Valentine

Không cứ phải quà tặng đắt tiền mới khiến các chàng mê mệt, chỉ cần một tin nhắn tình cảm hay một nụ hôn bất ngờ cũng là món quà vô giá mà chàng thích. Cùng tham khảo 9 món quà lãng mạn tặng chàng Valentine năm nay nhé!

Những dòng tin nhắn "đong đưa"

Những tin nhắn ngọt ngào

Thường thì những chàng trai luôn là người chủ động nhắn tin rủ các nàng đi chơi. Trong ngày Valentine này tại sao bạn lại không làm điều ngược lại nhỉ? Hãy tặng cho chàng một món quà valentine lãng mạn bằng cách nhắn tin và hẹn hò chàng ở một nơi thật thú vị, bạn có thể thử những điều táo bạo hơn như nói đang ở nhà đợi chàng và nhớ chàng... khi đọc được những tin nhắn này chắc chắn người ấy của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc đi cùng sự phấn khích mong chờ những điều bất ngờ từ bạn.

Đợi chàng ở cổng cơ quan

Trong ngày đặc biệt bạn hãy mang đến cho chàng sự bất ngờ và cảm động khi thử một lần đứng đợi chàng ở cổng cơ quan rồi rủ chàng đi đâu đó, chẳng phải chàng vẫn thường xuyên đưa đón bạn đúng không? Hành động "lạ" này của bạn chứng tỏ cho chàng thấy bạn vô cùng quan tâm và dành tình cảm cho chàng đấy! Không những thế, chàng sẽ còn có một cơ hội thể hiện với bạn bè rằng chàng có một cô người yêu cực kỳ tâm lý.

Đồ đôi

Những bọ đồ đôi cá tính

Mặc những bộ đồ đôi đã trở thành xu hướng của rất nhiều cặp đôi hiện nay. Điều này thể hiện sự hạnh phúc của cả hai và cũng giống như một tuyên ngôn cho mọi người cùng biết rằng "chúng tôi là của nhau". Vì vậy nếu hai bạn chưa có những bộ đồ đôi tại sao không tranh thủ dịp ngày lễ tình nhân này để chọn mua món quà Valentin lãng mạn đó tặng chàng nhỉ? Đồ đôi không chỉ là quần áo, đó có thể còn là tất, găng tay hoawck cặp cốc uống nước, mỗi khi sử dụng cả hai sẽ có cảm giác mình thuộc về nhau.

Nụ hôn bất ngờ là món quà Valentine lãng mạn nhất

Không phải lúc nào các chàng trai cũng muốn là người chủ động. Khi cả hai đang ngồi tâm sự hoặc sánh bước bên nhau, bạn có thể dành tặng cho chàng một nụ hôn bất ngờ với ánh mắt nồng nàn, gò má phớt hồng sẽ khiến trái tim chàng phải tan chảy. Chắc chắn một nửa của bạn không thể quên được món quà ngọt ngào và thú vị này đâu.

Quyển sách chàng ưa thích

Nếu chàng là người yêu thích đọc sách, truyện bạn có thể mua tặng chàng một quyển sách thuộc chủ đề, lĩnh vực mà chàng thích tìm hiểu. Món quà Valentine lãng mạn này cho chàng thấy bạn là người yêu tuyệt vời khi không chỉ biết quan tâm đến đời sống mà cả ước mơ sở thích của chàng.

Cùng chàng chơi games

Là con gái chắc chắn bạn sẽ không giỏi về game rồi nhưng khi yêu chàng bạn có thể thay đổi thói quen của mình. Thay vì chỉ nghĩ đến dọn dẹp nhà cửa, mua sắm thì hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu xem sao các chàng lại nghiện game đến vậy. Hãy thử nhờ chàng dạy chơi game đó là 1 cách giúp tình cảm của hai người thêm gần gũi bền chặt và cũng giúp bạn hiểu chàng hơn mỗi khi "cắm đầu" vào chơi game đấy.

Cùng chơi game với nhau

Tự photoshop ảnh đôi

Bạn có thể dùng phần mềm photoshop để ghép ảnh của hai người rồi tặng chàng, hoặc cầu kỳ hơn bạn có thể tạo một cuốn album ảnh của cả hai. Có thể khả năng photoshop của bạn không thực sự chuyên nghiệp nhưng món quà đặc biệt này chắc chắn sẽ khiến chàng rất cảm động với tấm lòng và tình cảm của bạn. Hoặc nếu chàng là người giỏi Photoshop bạn có thể nhờ cậy chàng dạy từ những ngày trước, sau đó chính những bức hình này là thành quả sau quá trình "đào tạo" ấy.

Tìm hiểu về xe cộ

Chàng trai nào cũng có niềm yêu thích với ô tô, đồ kĩ thuật số. Vì vậy, hãy thử cùng chàng đọc một trang web về ô tô, hoặc tự đọc rồi sau đó trao đổi, tranh luận thông tin nào đó với chàng, chàng sẽ không chỉ bất ngờ về sự quan tâm của bạn dành cho mà còn cảm phục khả năng học hỏi của bạn nữa đấy!

Món đồ hand-made

Những món quà Handmade luôn là lựa chọn phổ biến mà các cô nàng lựa chọn để tặng người yêu. Con gái thì luôn khéo léo, hãy thử sức sáng tạo tài giỏi của mình bằng cách tự tay làm những vật lưu niệm hoặc một việc đơn giản bạn có thể dễ dàng làm nhất là nấu một bữa ăn yêu thích dành cho chàng. Những món đồ tự làm, có thể không thực sự lung linh hoàn hảo như đồ mua sẵn nhưng lại luôn có sức hấp dẫn và thấm đẫm tình cảm của người làm ra dành tặng cho người ấy.

Đánh giá bài viết
1 210
Sắp xếp theo

Lễ tình nhân Valentine

Xem thêm