Viết về một món quà mà bố mẹ đã tặng em lớp 2

Viết về một món quà mà bố mẹ đã tặng em lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Hãy viết 4-5 câu kể về một món quà mà bố mẹ đã tặng em

Dàn ý Viết về một món quà mà bố mẹ đã tặng em

  • Đó là món quà gì?
  • Bố mẹ đã tặng em món quà đó nhân dịp gì?
  • Món quà đó có gì đặc biệt?
  • Em đã cảm ơn bố mẹ và thể hiện sự yêu thích món quà đó như thế nào?

Viết về một món quà mà bố mẹ đã tặng em

Nhân dịp sinh nhật, bố tặng em một quả bóng đá mới. Quả bóng có hình tròn, với họa tiết ô lục giác đen trắng đan xen. Em rất vui khi nhận được quả bóng ấy, vì ước mơ của em chính là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Từ hôm ấy, cuối tuần nào em cũng mang bóng ra sân chơi cùng với các bạn. Em thích món quà của bố lắm!

Đoạn văn viết về một món quà mà bố mẹ đã tặng em

Ngày hôm qua, mẹ đã mua cho em một chiếc bút máy mới rất đẹp. Bút có màu vàng tươi, cầm rất chắc chắn. Ngòi bút nhọn, viết chữ rất mảnh và cho mực cũng rất đều. Em rất cảm động khi nhận được chiếc bút, vì chỉ vài ngày nữa thôi em sẽ bước vào kì thi cuối học kì 1. Em sẽ học tập thật chăm chỉ, đạt kết quả cao để không phụ lòng mẹ.

Viết về một món quà mà bố mẹ đã tặng em lớp 2

Đầu năm học, bố mua cho em một chiếc giá sách mới. Trước đó, em dùng lại giá sách cũ của chị, nên khi thấy món quà của bố, em vui lắm. Chiếc giá có tất cả là chín ngăn ngay ngắn, đều tăm tắp. Em cẩn thận xếp sách vở, đồ dùng vào từng ô với niềm hạnh phúc vô cùng. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt, để xứng đáng với món quà tuyệt vời này.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết về một món quà mà bố mẹ đã tặng em lớp 2 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
22 6.532
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm