Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp

Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Hướng dẫn Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp

  • Em được đi đâu?
  • Ở nơi em đến có những gì làm em thích thú hoặc nhớ mãi?
  • Cảm nghĩ của em về lần đi chơi đó.

Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp

(1) Nghỉ hè, cả nhà em cùng nhau đi chơi ở Đà Lạt. (2) Đến nơi, em vô cùng thích thú trước vẻ đẹp rất riêng của nơi đây. (3) Khác với Hà Nội, Đà Lạt có bầu không khí trong lành và mát mẻ hơn rất nhiều. (4) Ở đây cũng có rất nhiều đồi cây xanh mượt với các vườn hoa tuyệt đẹp. (5) Những ngày được vui chơi ở Đà Lạt thật là tuyệt vời và thư giãn đối với em.

Đoạn văn Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp

(1) Cuối tuần, em cùng các bạn đi chơi ở công viên gần nhà. (2) Ở đó có bãi cỏ xanh mượt cùng những cây phượng vĩ, cây sấu, cây hoa sữa cao lớn. (3) Bên cạnh là một hồ nước trong xanh với vài chú vịt bầu đang đủng đỉnh bơi lội. (4) Em thích nhất là vườn hoa hồng nhiều màu được trồng ở giữa công viên. (5) Tuy không quá rộng lớn hay có những loài cây mới lạ, nhưng chuyến đi chơi ở công viên hôm ấy vẫn khiến em vô cùng vui vẻ.

Viết 4-5 câu Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp

(1) Cuối tuần trước, cả nhà em đã cùng nhau đi du lịch tại Hà Giang. (2) Nơi đó đã làm em và mọi người trầm trồ với vẻ đẹp hoang sơ của mình. (3) Hà Giang có những ngọn núi cao trập trùng ẩn mình trong mây núi. (4) Có những ruộng hoa, những cánh đồng xanh mướt mắt. (5) Vẻ đẹp mộc mạc và hùng vĩ ấy khiến em chưa muốn về mà cứ muốn được nán lại thêm chút nữa.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
7 2.281
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm