Kể về một lần mắc có lỗi với thầy cô lớp 2

Kể về một lần em có lỗi với thầy cô lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết 4 - 5 câu kể về một lần em có lỗi với ai đó (bố mẹ, thầy cô, anh chị em, bạn bè…) và em xin lỗi người đó.

Đoạn văn kể về một lần em mắc lỗi với thầy cô mẫu 1

Sáng nay, chúng em có tiết thể dục. Lúc cả lớp đang nghiêm túc chạy khởi động, thì em lại nghịch ngợm nhảy ra khỏi hàng và làm các hành động như chú hề để chọc cười các bạn. Điều đó đã bị thầy giáo nhìn thấy. Khi bị thầy nhắc nhở trước lớp, em đã rất xấu hổ và hối lỗi. Vậy nên, em đã khoanh tay xin lỗi thầy giáo, và hứa sẽ không bao giờ có hành động như vậy nữa.

>> Xem thêm: Kể về một lần em có lỗi với ai đó lớp 2

Đoạn văn kể về một lần em mắc lỗi với thầy cô mẫu 2

Chiều hôm qua, lớp em có tiết tập đọc. Khi cô giáo đang đọc diễn cảm đoạn thơ cho cả lớp nghe, thì em lại ngồi nhìn chăm chú ra sân trường. Đến lúc bị cô giáo gọi tên để nhắc nhở, em mới nhận ra hành động không đúng của mình. Thế là, em liền đứng dậy, xin lỗi cô giáo, và hứa sẽ không mất tập trung như thế nữa. Được cô giáo tha thứ, em mới ngồi xuống và chăm chú nghe cô đọc bài.

>> Xem thêm: Viết đoạn văn kể về một lần em có lỗi với bố mẹ

Đoạn văn kể về một lần em mắc lỗi với thầy cô mẫu 3

Chiều hôm qua, vì lười học nên em đã giả vờ đau răng để không phải tham gia tiết kể chuyện. Tuy nhiên, hành động đó của em đã bị thầy giáo phát hiện. Lúc ấy, em rất xấu hổ, sợ hãi và hối hận về hành động ngốc nghếch của mình. Em lí nhí cúi đầu xin lỗi thầy, và hứa sẽ không bao giờ làm như thế nữa. Thật may, là thầy đã tha thứ và cho phép em trở về lớp học với các bạn.

>> Xem thêm: Viết đoạn văn kể về một lần em có lỗi với bạn bè

Đoạn văn kể về một lần em mắc lỗi với thầy cô mẫu 4

Sáng nay, vào giờ ra chơi, em đã cùng các bạn đá bóng trên hành lang. Kết quả, suýt chút nữa quả bóng đã va vào cô giáo đi ngang qua. Tuy cô không sao, nhưng em vẫn rất hối hận về hành động của mình. Nên em đã xin lỗi cô liên tục, và hứa rằng sẽ không bao giờ đá bóng trên hành lang nữa. Sau đó, em bảo các bạn hãy xuống sân chơi bóng để tránh làm bị thương người khác.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Kể về một lần em có lỗi với thầy cô lớp 2 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
9 3.462
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm