Viết 3 - 4 câu kể về anh trai của em

Tập làm văn lớp 2: Viết 3 - 4 câu kể về anh trai của em là chủ đề gồm các bài văn mẫu lớp 2 hay được VnDoc chọn lọc tả người thân một cách chi tiết và hay nhất. Với cách viết chân thực và gần gũi sẽ hỗ trợ bài văn lớp 2 của các em thêm sinh động.

Viết 3 - 4 câu kể về anh trai của em - Mẫu 1

Anh trai của em tên là Thành. Anh có dáng người nhỏ nhắn, tóc cắt ngắn và nụ cười tươi tắn, trông thật xinh trai. Anh rất hiền, vui tính và yêu quý em. Chiều nào anh cũng đến trường đón em về, cùng chơi cầu lông rất vui vẻ. Tối đến em và anh lại cùng học bài. Anh căn dặn em phải học giỏi và ngoan ngoãn để bố mẹ đỡ vất vả. Em luôn coi anh là tấm gương để học tập và noi theo.

Viết 3 - 4 câu kể về anh trai của em - Mẫu 2

Anh của em tên là Hoàng. Anh 13 tuổi. Dáng người anh dong dỏng. Mái tóc anh đen nhánh. Tính tình của anh Hoàng rất điềm đạm. Anh đang học lớp 9 trường Trung học phổ thông Cầu Giấy. Năm học vừa qua, anh đạt danh hiệu học sinh giỏi của thành phố. Em rất yêu quý và hãnh diện về anh.

Viết 3 - 4 câu kể về anh trai của em - Mẫu 3

Anh trai em tên là Nguyễn Sơn Tùng, nhưng ở nhà thường được gọi là Sếp Tùng. Anh ấy hiện đang học ở trường ĐH Quốc gia Hà Nội. Anh chính là niềm tự hào của cả nhà. Cuối tháng nào, anh Tùng cũng về thăm cũng mang theo quà bánh cho em. Rồi anh ấy sẽ dạy em học và chở em đi chơi nữa. Em quý anh Tùng lắm, nên lúc nào cũng mong anh được ở nhà chơi với em nhiều hơn nữa.

Viết 3 - 4 câu kể về anh trai của em - Mẫu 4

Anh Mạnh là người mà em ngưỡng mộ nhất. Năm nay, anh đã 13 tuổi. Anh Mạnh rất cao. Anh có làn da ngăm ngăm cùng vóc người dong dỏng. Anh chơi rất nhiều môn thể thao. Hè vừa qua, anh còn dành được giải nhất cầu lông thành phố. Anh còn giúp đỡ mọi người xung quanh nữa, ai cũng quý mến anh. Em mong rằng mình mau lớn để cùng anh chơi hết các môn thể thao.

Viết 3 - 4 câu kể về anh trai của em - Mẫu 5

Anh trai của em tên là Nguyễn Vân Long. Năm nay, anh mười tám tuổi. Dáng người của anh cao ráo. Làn da ngăm đen trông khỏe khoắn. Vầng trán rộng thể hiện sự cương nghị. Mái tóc đen cắt ngắn gọn gàng. Nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Anh rất hiền lành, lại chăm chỉ. Thành tích học tập của anh rất tốt. Em rất tự hào về anh trai của mình.

Viết 3 - 4 câu kể về anh trai của em - Mẫu 6

Anh trai em lớn hơn em 3 tuổi, anh tên là Duy. Ở nhà, ngoài bố mẹ, anh là người yêu thương và chiều chuộng em nhất. Hồi còn nhỏ, em hay được anh cõng đi chơi vào mỗi cuối tuần. Anh của em học rất giỏi, và đá bóng cũng rất cừ. Anh là một cầu thủ trong đội bóng của trường, sau giờ học anh thường đi đá bóng với các bạn vào buổi chiều. Những lúc ấy, em thường được anh cho đi xem cùng để nhặt bóng. Ở nhà, anh thường dạy em học khi em gặp bài toán khó và nấu cơm cho em khi bố mẹ vắng nhà. Anh luôn nhường nhịn em mỗi khi em khóc nhè, giận dỗi. Em rất yêu quý anh trai em.

>> Xem thêm: Tả anh trai yêu quý của em Hay chọn lọc

.....................

Trên đây là các bài văn tả anh trai hay nhất được chọn lọc từ các trường trên cả nước, hướng dẫn các em hoàn thành đoạn văn hoặc bài văn ngắn tả về anh trai lớp 2. Hãy tham khảo thêm chủ đề viết văn: Hãy viết từ 3 đến 4 câu kể về anh, chị, em ruột (hoặc anh, chị, em họ) của em:

Ngoài tài liệu Viết 3 - 4 câu kể về anh trai của em trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Chúc các em học tốt!

Tập làm văn lớp 2

Đánh giá bài viết
28 3.329
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm