Viết 4 - 5 câu về một tiết học em thích

Hãy viết 4 - 5 câu về một tiết học em thích là chủ đề gồm các bài văn mẫu hay được VnDoc chọn lọc kể về một tiết học mà em yêu thích. Qua những bài văn này các em học sinh sẽ biết cách viết đoạn văn kể về tiết học mà em thích. Tài liệu sau đây gồm 16 đoạn văn mẫu lớp 2, hi vọng sẽ giúp cho các bạn học sinh có thêm ý tưởng để hoàn thiện bài viết của mình.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 1

Mỹ thuật là tiết học em yêu thích nhất. Cô giáo dạy Mĩ thuật rất dịu dàng. Cô vẽ rất đẹp nên luôn khiến chúng em trầm trồ. Trong tiết học này, em còn được làm việc nhóm với các bạn. Tiết Mĩ thuật ở lớp đã khiến em yêu hội họa hơn nên em rất mong chờ được học Mĩ thuật mỗi ngày.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 2

Em rất yêu thích tiết học Tiếng Anh. Thầy giáo dạy tiếng Anh giảng bài rất dễ hiểu. Mỗi khi chúng em không hiểu bài, thầy tận tình chỉ bảo. Trong giờ học của thầy, bạn nào cũng hăng hái xung phong phát biểu. Nhờ có những tiết học bổ ích ấy mà em đều cảm thấy vui vẻ mỗi ngày tới trường.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 3

Em thích giờ học tiếng Việt nhất. Em và các bạn được cô giảng bài, thỉnh thoảng chúng em còn được học tiết học thực tế rất vui. Sau mỗi giờ học, em thấy mình biết thêm nhiều điều bổ ích về thế giới xung quanh.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 4

Mỗi ngày đến lớp, em đều háo hức chờ đợi tiết học Toán. Chúng em được học các phép tính thú vị qua tiết học. Em thích nhất là phần giảng bài mới, lúc nào cô giáo cũng có bất ngờ nho nhỏ dành cho các bạn học sinh. Những bài toán khó trở nên thật dễ hiểu biết bao. Em sẽ cố gắng học thật giỏi, để sau này trở thành giáo viên dạy Toán.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 5

Em rất thích tiết học làm văn viết, vẽ về bản thân: Bạn là ai? Em viết, vẽ về ước mơ sau này lớn lên sẽ trở thành một cầu thủ bóng đá. Tiết học giúp em sáng tạo bản thân hơn. Em mong sẽ có nhiều tiết học thú vị như vậy hơn nữa.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 6

Sáng thứ 2 chúng em có tiết học Âm nhạc với cô Phương Hằng. Buổi hôm ấy cô dạy chúng em bài hát mới. Cô cho chúng em hát đơn ca, song ca, rồi đến tốp ca. Cô còn dạy cách hát bè, hát đuổi. Cả lớp ai cũng rất thích thú. Mọi người say sưa hát theo. Em rất thích tiết học hôm ấy.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 7

Một tiết học em cảm thấy rất vui là tiết Tiếng Việt 2 vào thứ 6 tuần trước. Buổi hôm đó, cô giáo ra đề bài “Hãy nói về ngôi trường mơ ước của em”. Chúng em được vẽ về ngôi trường mơ ước trên giấy vẽ. Sau đó, dựa vào những gì đã vẽ, chúng em mới viết thành đoạn văn. Đó là một tiết học thật thú vị! Em được vẽ và viết về những điều mơ ước của mình.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 8

Ngày còn bé, chắc hẳn ai cũng từng được nghe những câu chuyện hấp dẫn qua lời kể ấm áp của bà. Nhưng với em, tiết học kể chuyện ở lớp lại khiến em thích thú hơn cả. Trong tiết học, chúng em được nghe cô giáo kể cho bao câu chuyện hay. Bạn nào cũng chăm chú lắng nghe cô giảng. Chúng em còn được đóng vai các nhân vật trong truyện, được thử tài "diễn xuất" của mình. Mỗi câu chuyện lại gửi gắm trong đó một bài học cuộc sống. Tiết Kể chuyện thật bổ ích biết bao.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 9

Giờ học mà em vô cùng thích thú là giờ học toán hôm thứ ba. Bài hôm đó là bài học về Tia số - Số liền trước - Số liền sau. Tiết học diễn ra sôi nổi. Nhiều bạn giơ tay xin được lên bục giải bài. Em được cô chọn lên giải bài toán khó. Xong xuôi, cả lớp lần lượt được cô hướng dẫn giải từng bài. Em rất vui vì bài làm của mình chính xác. Tiếng chuông reng lại vang lên. Tiết học kết thúc. Các bạn đứng dậy chào cô giáo. Em cảm thấy môn toán là bộ môn em rất thích khi học.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 10

Trong những môn học ở trường, em rất thích môn Đạo Đức. Mỗi lần tới tiết học này em đều cảm thấy rất hứng thú. Môn Đạo Đức dạy chúng em nhiều điều về mọi thứ xung quanh, giúp chúng em yêu quý bạn bè, thầy cô hơn. Trong giờ học, cô giáo giảng cho chúng em nghe về lòng yêu thương mọi người, thỉnh thoảng cả lớp còn được nghe cô kể chuyện. Trong lớp ai cũng yêu thích và vui vẻ khi học Đạo Đức. Tiết học rất vui và có nhiều điều có ích cho chúng em.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 11

Tiết học em yêu thích nhất là tiết Toán của thầy Tùng Dương. Mỗi bài dạy của thầy đều rất sinh động, bên cạnh những ví dụ trong sách giáo khoa, thầy còn lấy rất nhiều những ví dụ trong thực tế. Trong tiết học của thầy, chúng em sẽ được làm việc nhóm, được chơi những trò chơi vô cùng thú vị. Nhờ có thầy Tùng Dương mà em dần yêu thích môn Toán.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 12

Nếu ai hỏi em tiết học em yêu thích nhất, em sẽ trả lời là môn âm nhạc của cô Thủy Anh. Cô Thủy Anh không chỉ trẻ trung, xinh đẹp mà còn có giọng hát rất hay. Cô thường hướng dẫn chúng em hát bằng giọng hát cao và trong của cô. Sau đó, cô sẽ đệm đàn cho chúng em hát. Những ngón tay của cô lướt trên phím đàn như những nghệ sĩ dương cầm thực thụ. Mỗi tiết học của cô đều rất vui, chúng em được học những bài hát mới, được cùng nhau hát rất vui vẻ.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 13

Vào thứ hai tuần trước, em đã được học một tiết học rất thú vị, đó là môn Tiếng Việt của cô Ngọc Linh. Trong tiết học ngày hôm đó, cô Linh đã hướng dẫn chúng em viết bài văn về một người thân mà em yêu quý. Dưới sự hướng dẫn tận tình của cô, chẳng mấy chốc chúng em đã hoàn thành xong bài viết. Những bài văn viết về người thân của các bạn đều rất hay và cảm động. Tiết tiếng Việt của cô Ngọc Linh ngày hôm ấy là tiết học hay và ý nghĩa nhất mà em từng được học.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 14

Em từng được học một tiết Mĩ thuật vô cùng đặc biệt. Hôm ấy chúng em không học trong lớp như thường lệ mà được thầy Thành dẫn ra khu vườn nhỏ sau trường. Chúng em được trải nghiệm một hoạt động học tập thật thú vị. Chúng em sẽ được trực tiếp quan sát và hoàn thành đề bài: Vẽ một khu vườn trong tưởng tượng. Em và các bạn đã cùng nhau trải qua một tiết học thật vui vẻ và bổ ích.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 15

Một tuần, chúng em có bốn tiết học toán. Chúng em sẽ được tìm hiểu về các số, hình học hay các phép tính cộng, trừ. Mỗi tiết học toán diễn ra đều rất vui vẻ, sôi động. Bởi cô giáo thường tổ chức các trò chơi giúp cả lớp ôn tập lại kiến thức. Những phép tính khó đã trở nên dễ hiểu hơn. Em rất thích thú khi đến tiết học toán.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 16

Trong các môn học, em thích nhất là Tiếng Anh. Một tuần, chúng em được học hai tiết vào thứ hai và thứ năm. Cô giáo không chỉ dạy kiến thức về môn học, mà còn tổ chức nhiều trò chơi. Chúng em đã học thêm nhiều từng vựng, biết nói những câu tiếng Anh đơn giản... Em cảm mỗi tiết học đều rất bổ ích.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 17

Môn Tiếng Việt của cô Minh Hương là môn học yêu thích của em và rất nhiều bạn học sinh khác trong lớp. Tiết học của cô rất vui, cô dạy chúng em học qua những ví dụ sinh động, qua những câu chuyện và cả những bài hát. Mỗi khi chúng em trả lời đúng hay có thái độ học tập tích cực, cô sẽ khen ngợi, dành tặng cho chúng em tràng pháo tay và những món quà nhỏ. Em luôn hào hứng mong chờ những tiết học của cô.

Viết về một tiết học em thích - Mẫu 18

Em rất thích học môn giáo dục thể chất. Một tuần, lớp em có hai tiết vào sáng thứ ba và thứ năm. Thầy Phi là giáo viên của lớp em. Các tiết học, thầy giáo sẽ dạy cả lớp bài tập thể dục. Thỉnh thoảng, chúng em được chơi đá cầu, nhảy dây. Những tiết học thể dục đã giúp cả lớp rèn luyện sức khỏe.

........................

Ngoài tài liệu Hãy viết 4 - 5 câu về một tiết học em thích trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Tiếng Việt lớp 2.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
225 80.076
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Kiều Hồ
    Kiều Hồ

    🤣


    Thích Phản hồi 17/10/22
    • Nguyễn Cao Phát
      Nguyễn Cao Phát

      (<_>)]ha <=[(hello)]=> ha[(<_>)

      Thích Phản hồi 11/02/23

      Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

      Xem thêm