Viết 4-5 câu kể về cô giáo hoặc thầy giáo của em lớp 2

Viết 4-5 câu kể về cô giáo hoặc thầy giáo của em lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý kể về cô giáo hoặc thầy giáo của em lớp 2

  • Cô giáo (thầy giáo) của em tên là gì?
  • Cô (thầy) dạy em ở lớp mấy?
  • Em thích nhất điều gì ở cô (thầy)?
  • Tình cảm của em dành cho cô (thầy)?

Kể về cô giáo của em lớp 2 

Viết 4-5 câu kể về cô giáo của em - Mẫu 1

(1) Cô Thủy An là giáo viên chủ nhiệm của em. (2) Cô có dáng người thanh mảnh và mái tóc dài óng ả. (3) Lúc nào cô cũng tươi cười, niềm nở với mọi người xung quanh (4) Cô giảng bài rất dễ hiểu và luôn quan tâm học sinh. (5) Em rất yêu quý cô nên em hi vọng sang năm học tiếp theo sẽ vẫn được học cô.

Viết 4-5 câu kể về cô giáo của em - Mẫu 2

(1) Cô Trang là giáo viên dạy tiếng anh của lớp em. (2) Cô có mái tóc tém rất cá tính và phong cách thời trang năng động, khác với các cô giáo ở tỏng trường. (3) Lúc nào cô Trang cũng tươi cười và đem lại cảm giác thoải mái cho người đối diện. (4) Trong các tiết học, cô ấy luôn tạo cơ hội cho chúng em được trò chuyện với nhau trực tiếp bằng tiếng anh. (5) Nhờ có cô Trang, mà em cảm thấy mình học tiếng anh tốt hơn.

Viết 4-5 câu kể về cô giáo của em - Mẫu 3

(1) Cô giáo Trà My là cô giáo chủ nhiệm của em. (2) Cô năm nay 25 tuổi, cao và thon thả như người mẫu. (3) Khi đi dạy, cô sẽ búi tóc gọn gàng và thường mặc những chiếc áo dài duyên dáng. (4) Cô My giảng bài dễ hiểu lắm và kể chuyện cũng hay nữa. (5) Em yêu quý cô My và xem cô như người mẹ thứ hai của mình.

Viết 4-5 câu kể về cô giáo của em - Mẫu 4

(1) Cô Thoa là giáo viên chủ nhiệm của em. (2) Cô có vẻ ngoài hiền lành và dịu dàng lắm. (3) Cô thường mặc áo dài và búi tóc khi đến lớp, đẹp cứ như là các người mẫu trên tạp chí vậy. (4) Cô Thoa dạy rất hay, lại rất kiên nhẫn với chúng em nữa. (5) Nên cả lớp em ai cũng yêu thương gọi cô là “mẹ Thoa”.

Viết 4-5 câu kể về cô giáo của em - Mẫu 5

(1) Cô Tuyết là cô giáo dạy âm nhạc của em. (2) Cô có ngoại hình rất xinh đẹp và duyên dáng, chẳng kém gì các ca sĩ nổi tiếng cả. (3) Cô Tuyết hát rất hay, và dạy cũng rất dễ hiểu. (4) Cô còn là một người rất vui tính và dịu dàng, nên tiết học nào với cô em cũng cảm thấy rất vui vẻ. (5) Em quý cô Tuyết lắm, nên lúc nào cũng mong các năm sau vẫn được học âm nhạc với cô.

Viết 4-5 câu kể về cô giáo của em - Mẫu 6

(1) Cô giáo mà em muốn kể là cô Hằng. (2) Cô là cô giáo chủ nhiệm của em hồi lớp 1. (3) Cô Hằng rất hiền và kiên nhẫn. (4) Chính nhờ cô cầm tay em nắn nót từng nét chữ, mà giờ em mới có thể viết chữ đẹp như thế này. (5) Em yêu quý cô Hằng nhiều lắm.

Viết 4-5 câu kể về cô giáo của em - Mẫu 7

(1) Cô Bích Lan là cô giáo đầu tiên của em. (2) Cô ấy đã dạy cho em lúc em còn ở trường mẫu giáo. (3) Ai cũng khen cô Lan vừa đẹp người vừa đẹp nết. (4) Bất kì bạn học sinh nào cũng được cô yêu thương, quan tâm chăm sóc như là con ruột của cô vậy. (5) Dù đã không còn được học với cô nữa, nhưng em vẫn luôn yêu quý và nhớ về cô.

Tham khảo thêm các đoạn văn mẫu khác tại Viết 4-5 câu kể về cô giáo của em lớp 2

Kể về thầy giáo của em lớp 2 

Viết 4-5 câu kể về thầy giáo của em - Mẫu 1

(1) Thầy giáo dạy thể dục của lớp em là thầy Hoàng (2) Thầy có thân hình khỏe khoắn cùng nước da ngăm bánh mật (3) Thầy rất vui tính và thường xuyên dặn dò chúng em chăm tập thể dục (4) Chúng em đều ngưỡng mộ thầy vì thầy chơi thể thao rất giỏi (5) Em yêu quý thầy.

Viết 4-5 câu kể về thầy giáo của em - Mẫu 2

(1) Thầy Dũng là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. (2) Thầy có vẻ ngoài hiền lành và hơi mập. (3) Tuy là giáo viên nam, nhưng thầy Dũng cũng yêu thương và chăm sóc chúng em không khác gì các cô giáo khác cả. (4) Nhờ có thầy, mà lớp em học tập tốt lại đoàn kết, thường được giáo viên bộ môn khen ngợi. (5) Em rất yêu quý thầy giáo chủ nhiệm của mình.

Viết 4-5 câu kể về thầy giáo của em - Mẫu 3

(1) Thầy Bảo là thầy giáo dạy Tiếng Anh của em từ hồi lớp 1 đến bây giờ. (2) Thầy nói tiếng Anh giống hệt như người bản xứ, và có phong cách thời trang rất năng động. (3) Các tiết học cùng thầy, em đều được tham gia các trò chơi bổ ích về bài học nên dễ hiểu bài hơn. (4) Thầy Bảo thường dành thời gian cùng trò chuyện và tâm sự với chúng em như một người bạn thân vậy. (5) Em mong mình sẽ được học cùng thầy Bảo thêm nhiều năm sau nữa.

Viết 4-5 câu kể về thầy giáo của em - Mẫu 4

(1) Thầy Tiến là thầy giáo dạy tiếng anh của em. (2) Thầy có vẻ ngoài năng động và hiện đại lắm, bởi thầy rất trẻ và đã từng đi du học ở Mỹ. (3) Thầy có cách dạy rất dễ hiểu và tạo cho chúng em được sự chủ động, tự tin khi nói. (4) Thầy Tiến biến giờ học tiếng Anh thành m ột giờ học thú vị và thoải mái. (5) Em cảm thấy thật may mắn khi được là học trò của thầy ấy.

Viết 4-5 câu kể về thầy giáo của em - Mẫu 5

(1) Thầy Quân là giáo viên dạy thể dục của em năm lớp 1. (2) Thầy có vẻ ngoài cao lớn và khỏe khoắn nhờ thường xuyên chơi thể thao. (3) Trong giờ học thầy rất nghiêm khắc, nhưng khi ra chơi, thì thầy như một người bạn của chúng em vậy. (4) Không chỉ thế, thầy Quân còn rất tốt bụng và hòa đồng, thường xuyên giúp đỡ mọi người mà không ngại khó khăn. (5) Thầy ấy chính là một thần tượng tuyệt vời của em.

Viết 4-5 câu kể về thầy giáo của em - Mẫu 6

(1) Em muốn kể cho mọi người về thầy Hùng. (2) Thầy là giáo viên thể dục của em. (3) Mọi người ai cũng quý mến thầy, vì thầy vừa giỏi lại thích giúp đỡ người khác. (4) Chiều nào, em cũng thấy thầy giúp các cô lao công kéo thùng rác lớn đi đổ cả. (5) Em rất yêu quý thầy Hùng và tự hào khi được là học trò của thầy.

Viết 4-5 câu kể về thầy giáo của em - Mẫu 7

(1) Em luôn muốn kể với mọi người về thầy Kiên yêu quý của em. (2) Thầy ấy là thầy d ạy toán của em hồi lớp 1. (3) Không chỉ tốt bụng, vui tính, thầy Kiên còn rất tài giỏi. (4) Các giờ học với thầy đều thật thú vị và vui vẻ, bởi thầy luôn lồng ghép các video, trò chơi hấp dẫn vào bài giảng. (5) Em quý thầy Kiên lắm, và mong sao sẽ được học với thầy thật là lâu.

Tham khảo thêm các đoạn văn mẫu khác tại Viết 4-5 câu kể về thầy giáo của em lớp 2

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 4-5 câu kể về cô giáo hoặc thầy giáo của em lớp 2 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 2 Cánh Diều giải SGK Tiếng Việt 2 Cánh Diều , cùng các bài văn mẫu lớp 2 Cánh Diều hay có gợi ý chi tiết. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
490 154.246
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm