Tả bạn thân Hay nhất

Tả một người bạn thân của em bao gồm những bài văn mẫu hay, chọn lọc được VnDoc sưu tầm cho các em học sinh tham khảo, hoàn thiện, củng cố vốn từ chuẩn bị cho bài viết về tả bạn thân, hỗ trợ cho bài viết Tập làm văn lớp 2 trên lớp đạt kết quả cao.

Tả bạn thân mẫu 1

Bạn thân của em là Minh Trí. Hằng ngày, bọn em thường đi học cùng nhau. Trí thường giảng cho em hiểu những bài toán khó. Chúng em thường cùng nhau chạy bộ mỗi buổi chiều. Em rất yêu quý Trí vì bạn rất tốt bụng và biết chia sẻ với bạn bè. Em mong bọn em sẽ ngày càng thân thiết với nhau hơn nữa.

Tả bạn thân mẫu 2

Phương Hằng là bạn thân nhất của em. Chúng em đang học cùng lớp với nhau. Hằng có một nụ cười dễ thương. Khuôn mặt trái xoan. Mái tóc dài buộc gọn gàng sau gáy. Nước da trắng hồng. Đôi mắt tròn xoe như búp bê. Chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng. Giọng nói trong trẻo, hồn nhiên. Phương Hằng là một người rất tốt bụng, nhiệt tình. Vì vậy mà tất cả các bạn trong lớp đều yêu quý bạn ấy.

Tả bạn thân mẫu 3

Trần Thị Thủy Tiên là học sinh lớp 2B, là bạn thân của em. Cùng lên 8 nhưng Thủy Tiên cao hơn em một cái đầu. Cả hai đứa đều cặp tóc, có má núm đồng tiền và hàm răng trắng nõn. Thủy Tiên hát rất hay, múa đẹp, học Toán và Tiếng Việt rất xuất sắc. Bạn ấy được các thầy cô và bạn bè quý mến. Khi có bài tập khó cần giúp đỡ Thủy Tiên lại tận tình chỉ bảo. Chúng em yêu quý nhau lắm.

Tả bạn thân mẫu 4

Hương Giang là người bạn thân thân thiết nhất của em từ hồi mẫu giáo, chúng em là hàng xóm của nhau. Cùng tuổi nhưng Hương Giang lại cao hơn em hẳn một cái đầu. Cả hai đều có điểm chung là mái tóc dài và má lúm đồng tiền. Hương Giang không chỉ là học sinh giỏi nhất lớp mà bạn còn hát rất hay nữa. Mỗi khi ở lớp, ở trường có chương trình văn nghệ thì Hương Giang đều sẽ lên biểu diễn. Bạn ấy được các thầy cô và bạn bè quý mến. Em thường qua nhà Hương Giang cùng học và làm bài tập về nhà. Mỗi khi có bài tập khó cần giúp đỡ thì Hương Giang lại tận tình hướng dẫn. Chúng em rất yêu mến nhau!

Tả bạn thân mẫu 5

Em và Thanh Mai chơi thân với nhau từ lớp Một đến giờ. Hai đứa bằng tuổi nhau nhưng Mai lại cao hơn em. Bạn có khuôn mặt hiền lành dễ thương nên được rất nhiều bạn quý mến. Làn da ngăm ngăm màu bánh mật khỏe khoắn nhưng rất mịn màng. Mai rất ham học hỏi và bạn ấy học rất giỏi. Ở lớp, Mai rất thân thiện, nên những bài nào khó các bạn hỏi Mai tận tình chỉ bảo. Bạn là tấm gương để em noi theo. Em rất quý Mai và mong rằng chúng em sẽ thân nhau mãi như bây giờ.

Tả bạn thân mẫu 6

Tả bạn thân Hay nhất

Ở lớp, em có rất nhiều người bạn nhưng em chơi thân nhất với Minh Hòa. Đó là một cô bạn gái có gương mặt thật dễ thương. Tính tình hiền lành, dịu dàng. Hòa hay giúp đỡ bạn bè, học hành lại chăm chỉ, tham gia tích cực các phong trào của lớp. Đặc biệt Hòa học toán rất giỏi, lần thi nào cũng đạt điểm cao và được cô tuyên dương trước lớp. Không chỉ em mà các bạn, thầy cô ai cũng yêu thương bạn ấy. Em xem bạn ấy là một tấm gương tốt để em học tập. Em rất vui khi có một người bạn như thế.

Tả bạn thân mẫu 7

Ngọc là người bạn thân thiết của em. Mái tóc đen nhánh mềm mại xõa xuống đôi vai, hai chiếc nơ hồng như đôi bướm màu được cài rất khéo. Khuôn mặt bầu bình cũng nước da trắng hồng như da em bé. Cặp mắt đen láy mở to rất dịu dàng. Cả lớp đều quý mến Yến Lan. Lan không những học giỏi, múa đẹp, hát hay mà bạn còn thường xuyên giúp đỡ các bạn học kém trong lớp, những bạn nào không hiểu bài lan đều tận tình chỉ dẫn. Em rất vui khi có người bạn như Lan.

Tả bạn thân mẫu 8

Trần Minh Tuệ là bạn thân thiết nhất của em. Mái tóc của Tuệ đen nhánh, mềm mại, lúc thì xõa xuống đôi vai, lúc thì cột bím hai bên với chiếc nơ hồng xinh xắn. Nước da của Tuệ trắng hồng, đôi mắt đen nhánh, dịu dàng híp lại như vầng trăng khuyết mỗi khi bạn cười khiến ai cũng yêu thích. Tuệ còn có đôi bàn tay búp măng xinh xắn nên chữ viết của bạn đẹp lắm. Cả lớp đều yêu mến Tuệ vì bạn ấy luôn quan tâm, giúp đỡ mọi người. Bạn không những học giỏi mà còn hát rất hay nữa. Em rất tự hào khi có một người bạn thân tuyệt vời như vậy. Mong rằng tình bạn của chúng em sẽ bền lâu mãi mãi.

Tả bạn thân mẫu 9

Lan là bạn thân thiết của em. Mái tóc đen nhánh mềm mại xõa xuống đôi vai, hai chiếc nơ hồng như đôi bướm màu được cài rất khéo. Nước da trắng hồng. Yến Lan có đôi bàn tay búp măng xinh xắn nên chữ viết rất đẹp. Cặp mắt đen láy mở to rất dịu dàng. Cả lớp đều quý mến Yến Lan: học giỏi, múa đẹp, hát hay. Lan rất hay giúp đỡ các bạn học kém trong lớp, những bạn nào không hiểu bài lan đều tận tình chỉ bảo, năm nào Lan cũng được học sinh giỏi. Em rất vui khi có người bạn như Lan.

Tả bạn thân mẫu 10

Phương Nga là bạn thân, quý mến của em. Mẹ Nga là diễn viên điện ảnh. Bố Nga là nhà báo. Nga ở với bà ngoại. Nga rất xinh đẹp. Người dong dỏng cao. Tóc đen nhánh, cài nơ hồng. Mắt của Nga là mắt bồ câu, rất dịu dàng. Má lúm đồng tiền, hàm răng trắng nõn làm cho Nga càng xinh xắn, duyên dáng. Nga học giỏi, hát hay. Cô Hậu vẫn gọi Nga đọc tập đọc, lần nào cô cũng khen Nga vui vẻ, hòa nhã. Các bạn trong lớp rất quý mến Nga. Em và Nga đã chơi với nhau từ rất lâu rồi, chúng em sẽ là bạn bè tốt của nhau như bây giờ.

................

VnDoc.com đã tổng hợp toàn bộ những bài văn mẫu hay lớp 2 về tả một người bạn thân của em với những nội dung hay nhất trong chương trình học lớp 2 cho các em học sinh tham khảo. Hi vọng với tài liệu tả người bạn thân này, các bạn có thêm nhiều tài liệu tham khảo, củng cố kiến thức trau dồi vốn từ để đạt kết quả cao trong các bài kiểm tra Tiếng Việt 2, bài thi sắp tới và viết văn tả bạn thân thêm sinh động nhé! Chúc các em có được những bài tả về bạn thân lớp 2 hay nhất.

Ngoài Tập làm văn lớp 2: Tả người bạn thân, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
5 809
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm