Viết 4 - 5 câu kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp

Tập làm văn lớp 2: Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp là chủ đề gồm các bài văn mẫu lớp 2 hay được VnDoc chọn lọc kể lại một trải nghiệm của em khi đi chơi xa dựa vào gợi ý dưới đây.

Xem thêm:

Gợi ý:

- Em được đi đâu?

- Ở nơi em đến có những gì làm em thích thú hoặc nhớ mãi?

- Cảm nghĩ của em về lần đi chơi đó.

Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp - Mẫu 1

Tuần trước, em được đi tham quan cùng với các bạn trong lớp. Chúng em được đi thăm cột cờ Hà Nội. Cột cờ rất cao lớn, đồ sộ. Lá cờ tổ quốc treo trên đỉnh bay phấp phới giữa bầu trời trong xanh. Trong chuyến tham quan, em được nghe về những người anh hùng dân tộc. Em rất thích chuyến tham quan đó. Em mong rằng mình sẽ được.

Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp - Mẫu 2

Vào chủ nhật vừa qua, gia đình em tổ chức đi chơi Nha Trang. Đó là chuyến đi chơi xa đầu tiên của cả gia đình nên ai cũng hào hứng. Từ tờ mờ sáng, cả gia đình đã tập trung đầy đủ để chuẩn bị hành lý lên đường. Sau gần 4 tiếng di chuyển, gia đình em đã có mặt tại thành phố Nha Trang xinh đẹp để nghỉ mát trong 3 ngày. Tuy nơi đây không quá rộng lớn nhưng cảnh đẹp nơi đây rất trong lành và mát mẻ. Vì vậy mà em rất thích nơi đây.

Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp - Mẫu 3

Hè năm ngoái, em được đi du lịch cùng gia đình tại biển Sầm Sơn. Ở đây, em được tham gia rất nhiều hoạt động khác nhau. Em được bố dạy bơi, được xây lâu đài cát cùng mẹ và em gái. Buổi tối, gia đình em còn cùng nhau đi chợ hải sản và ăn rất nhiều món ngon. Sầm Sơn thật đẹp! Em mong mình sẽ sớm được trở lại nơi đây.

Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp - Mẫu 4

Vào dịp hè năm ngoái, em được cùng gia đình đi du lịch ở bãi biển Nha Trang. Biển Nha Trang vô cùng rộng lớn và đẹp, nước biển trong xanh, bãi cát hiền hòa. Người ở nơi đây cũng rất thân thiện, vui vẻ. Em rất vui vì được cùng gia đình đi du lịch. Em mong sẽ được quay trở lại Nha Trang một lần nữa cùng với gia đình.

Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp - Mẫu 5

Năm nay, em được đi nghỉ mát cùng bố mẹ ở Phú Quốc. Từ sớm, cả nhà đã ra sân bay để làm thủ tục. Máy bay di chuyển hơn hai tiếng mới đến nơi. Đảo Phú Quốc thật đẹp. Nước biển trong xanh, mát lạnh. Em thích nhất là được lặn xuống dưới biển ngắm san hô. Những món đặc sản của Phú Quốc cũng rất ngon. Em rất yêu mến nơi đây.

Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp - Mẫu 6

Nghỉ hè, gia đình của em đã có một chuyến du lịch. Điểm đến là bãi biển Sầm Sơn. Xe ô tô di chuyển mất khoảng nửa ngày. Bãi biển thật rộng lớn. Nước biển trong xanh. Mọi người cùng nhau tắm biển rất vui vẻ. Em cũng được ăn rất nhiều món đặc sản ở đây. Sau chuyến đi, em cảm thấy rất hạnh phúc.

Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp - Mẫu 7

Cuối tuần, bố mẹ cho em đi chơi ở công viên. Bố phải lái xe mất khoảng ba mươi phút thì đến nơi. Công viên rất rộng, có nhiều khu vui chơi khác nhau. Em được chơi rất nhiều trò: tàu lượn siêu tốc, nhà bóng, vòng quay mặt trời… Sau chuyến đi, em cảm thấy rất vui vẻ.

Kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp - Mẫu 8

Ba đưa em đi chợ Đà Lạt. Em sững sờ trước sự phong phú, tươi đẹp của các loài hoa xứ lạnh: hồng nhung, hồng vàng, lay-ơn, thược dược, cẩm chướng, phong lan, địa lan… và bao nhiêu loại cúc khác nhau. Trái cây cũng thật hấp dẫn: mận, đào, dâu tây, cam, bơ, nho, táo… thứ gì cũng ngon, cũng rẻ. Ba em mua mấy hộp mứt dâu và một túi xách đầy những trái bơ sắp chín. Chắc là mẹ và bé Hồng rất thích.

Tập làm văn lớp 2 sách mới

Ngoài tài liệu Viết 4 - 5 câu kể lại một lần em được đi chơi ở một nơi có cảnh đẹp trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 2 lớp 2 môn Tiếng Việt, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng giải bài tập Tiếng Việt lớp 2. Chúc các em học tốt!